x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Cặp phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở: Đâu ai muốn là người bình thường khi yêu

Roses 12:00 - 23/03/2022

Hẹn Hò Chốn Công Sở tiếp tục chứng minh sức mạnh “bom tấn” của mình với rating “khủng” cùng sự quan tâm đặt biệt từ phía khán giả. Có một điều đặc biệt khi theo dõi bộ phim này mà mình tin chắc bạn cũng nhận ra, đó là cặp phụ đang ngày càng “giành đất diễn” của đôi chính. 

Ý mình không phải là việc họ được đạo diễn ưu ái xuất hiện nhiều trên màn ảnh đâu mà là hành trình “vượt rào” của họ diễn ra quá nhanh, thậm chí 2 anh chị còn phát “cẩu lương” nhiều hơn cả “chim thủy tổ” và “bạch tuộc”. 

Trong diễn biến tập mới nhất, Cha Seung Hoon (Kim Min Kyu) thực sự đã khiến Jin Young Seo (Seol In Ah) nhớ lại cái đêm không thể quên ấy. Và rồi cả chàng và nàng tiếp tục đắm mình trong tình ái với vô vàn chiêu trò “rắc thính” khi ở cạnh nhau. 

>> Xem thêm: Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 8: Tae Moo, Ha Ri bùng nổ sự dễ thương

Và đúng như mình dự đoán, cặp đôi này đã “mất hết liêm sỉ” khi yêu. Anh chị mặn nồng bên nhau thôi chưa đủ còn khiến mình bao phen “mắt chữ A miệng chữ O” bởi những điều nhí nha nhí nhố hệt “trẻ trâu” thuở mới biết yêu. 

Vì muốn lấy lòng bạn trai mà cô con gái nhà tài phiệt đã thể hiện trình độ nấu ăn để chiêu đãi anh chàng. Cứ tưởng đối phương sẽ xúc động lắm, ai ngờ anh thư ký lại “phũ” đến mức tìm ra từng khuyết điểm trên từng món khiến nàng dỗi luôn. Và thế là cái trò mè nheo nũng nịu của 2 anh chị diễn ra như cơm bữa. 

Để dỗ bạn gái, thư ký Cha còn rất chu đáo khi sắp xếp cuộc hẹn hò leo núi đầu tiên giữa anh và Young Seo. Thế nhưng vì mải mê nhắc tới giám đốc Kang mà anh chàng bị bạn gái dỗi lần nữa. Sợ nàng bỏ về, thế là chàng vội vã dỗ dành.

Xem đoạn này mình “nổi cả da gà” bởi ánh mắt ngôn tình và lời nói của 2 anh chị. Chưa hết đâu, giữa chừng bị chuột rút nên anh chàng ga lăng đã cõng bạn gái suốt một quãng đường dài xuống núi. Nhìn thật sự tình bể bình biết bao!

Bạn có xem đoạn họ tạm biệt nhau trước khi đi làm không? Đúng là khi yêu thì chuyện gì họ cũng dám làm luôn ấy. Nụ hôn tạm biệt đầy mùi nhõng nhẽo đã vô tình bị CEO “chim thủy tổ” nhìn thấy. 

Nhìn biểu cảm của Kang Tae Moo đúng kiểu xong đời rồi nhé thư ký Cha, dám hẹn hò với “vợ hụt” của anh à? Mấy trò “bất bình thường” của kẻ mới yêu ấy quả thực không “vừa mặt” ngài giám đốc chỉ biết đến công việc chút nào. 

Phải công nhận rằng, khi xem Hẹn Hò Chốn Công Sở, mình rất thích những cảnh quay của cặp phụ cực đáng yêu, hài hước này. Khi lên phim, tính cách chàng thư ký Cha Seung Hoon đã thay đổi 180 độ so với nguyên tác. Thậm chí tiến trình yêu đương của họ cũng có nhiều khác biệt.

>> Xem thêm: Chỉ lộ ảnh tạm biệt nhau, fan Hẹn Hò Chốn Công Sở đã đoán 7749 cái kết

Nhưng dù gì đi chăng nữa, cặp đôi vẫn đang gây thiện cảm và tạo “phản ứng hóa học” sâu đậm trong lòng khán giả. Mình nghĩ đó là thành công lớn nhất rồi, còn ai đi so sánh với bản webtoon nữa đâu. Hãy theo dõi bộ phim để cùng đắm chìm trong men tình ái của cả 2 cặp đôi dễ thương này nhé! 

*Bài viết của Roses trên DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.