x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Chọn ai giữa nam chính - phụ: Đông Phương Thanh Thương thắng tuyệt đối

Hóng hớt Cbiz 12:20 - 14/03/2023

Mình thấy nam phụ trong nhiều phim ngôn tình Hoa Ngữ được xây dựng với hình tượng đặc sắc khi vừa giàu vừa giỏi lại si tình, thậm chí ăn đứt luôn cả nam chính, nhưng chỉ tiếc là không có được trái tim người mình yêu (cũng là nữ chính). Bởi vậy mọi người đều nói: “Nam chính là của nữ chính, còn nam phụ là của khán giả”. Vậy nếu như bạn là nữ chính trong phim tiên hiệp, giữa nam chính và nam phụ bạn chọn ai, hãy thảo luận cùng mình nhé!

Dạ Hoa và Ly Kính trong phim Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa

Nếu mình được làm nữ chính Bạch Thiển trong Thập Lý Đào Hoa thì giữa nam chính Dạ Hoa và nam phụ Ly Kính, mình chẳng chọn ai cả vì cảm thấy cả hai đều khá “tồi”. Lưu Kính thì không cần phải nói khi nổi tiếng là người phong lưu đa tình, hẹn hò với Tư Âm nhưng vẫn bị Huyền Nữ hấp dẫn.

Còn Dạ Hoa, tuy đối với Bạch Thiển dịu dàng, thâm tình nhưng tính cách có hơi nhu nhược. Miệng thì nói sẽ bảo vệ Tố Tố thật tốt, nhưng cuối cùng vẫn để nàng phải nhảy xuống đài Tru Tiên. Đây là một trong những điểm rất khó để tha thứ.

Bạch Tử Họa và Sát Thiên Mạch trong phim Hoa Thiên Cốt

Tuy Bạch Tử Họa điển trai, tài giỏi và lạnh lùng, nhưng sự cố chấp đã khiến nam chính thất bại trong “cuộc đua” lần này. Rõ ràng yêu Tiểu Cốt nhưng hắn lại không dám thừa nhận, thậm chí đẩy nàng đi xa chỉ vì cái gọi là chính nghĩa. Nếu mình là Tiểu Cốt sẽ đau lòng lắm đấy!

Nhưng Sát Thiên Mạch thì khác. Chàng thuộc kiểu người “thà phụ người trong thiên hạ, cũng tuyệt không phụ nàng”. Là vương của hai giới yêu ma nhưng Thiên Mạch đối với Tiểu Cốt cực tốt, sẵn sàng hy sinh cả nhan sắc của mình. Bởi khán giả chọn nam phụ cũng là điểu dễ hiểu.

Húc Phượng và Nhuận Ngọc trong phim Hương Mật Tựa Khói Sương

Ban đầu, hình tượng được xây dựng của Húc Phượng và Nhuận Ngọc đều khá ấn tượng, đầy sức hấp dẫn. Tình yêu mà Húc Phượng dành cho Cẩm Mịch là một tình yêu nhiệt tình, máu lửa nhưng cũng rất đơn thuần, khác hoàn toàn so với một Nhuận Ngọc trầm lặng.

Nhưng càng về sau, cán cân tình cảm mà khán giả dành cho cả hai đã nghiêng về phía Nhuận Ngọc nhiều hơn khi hoàn cảnh của chàng quá đau lòng. Nhuận Ngọc của La Vân Hi bá đạo, hắc ám, nhu tình, bất lực, oán hận… giúp người xem cảm nhận được nhiều cung bậc cảm xúc. Dù chàng có làm chuyện xấu cũng chẳng thể nào chán ghét được. Và khi tình cảm của Cẩm Mịch không có chỗ dành cho Nhuận Ngọc thì tình cảm khán giả dành cho chàng cũng tăng lên gấp bội.

Đông Phương Thanh Thương và Trường Hành Tiên Quân trong phim Thương Lan Quyết

Nhìn độ nổi tiếng của Vương Hạc Đệ hiện nay cũng đủ biết, Đông Phương Thanh Thương của anh sao có thể thua Trường Hành Tiên Quân được cơ chứ! Tuy hình tượng của nam phụ Trường Hành được xây dựng khá tốt, nhưng vì chàng có quá nhiều trách nhiệm, quá nhiều quy tắc phải tuân theo nên mới bỏ lỡ Tiểu Lan Hoa.

Nhưng Đông Phương Thanh Thương thì không giống vậy. Chàng là Nguyệt Tôn một tay che trời, võ công gần như không ai địch lại, trông thì bá đạo nhưng là rất chính trực, thủy chung và luôn bảo vệ Tiểu Lan Hoa. Người thế này ai mà không yêu cho được.

Tư Phượng và Hạo Thần trong phim Lưu Ly

Tư Phượng thắng Hạo Thần trong Lưu Ly có lẽ cũng là điều dễ hiểu nhỉ? Thành Nghị đã làm sống lại một Tư Phượng dịu dàng, nhu tình, yêu nữ chính một lòng không hề đổi thay. Chính sự si tình của anh chàng đã chinh phục được trái tim khán giả.

Mà nam phụ Hạo Thần cũng được yêu thích không kém, chỉ thua nam chính Tư Phượng mà thôi. Nhưng có một điểm mình không thể hiểu được ở Hạo Thần đó là, vì chấp niệm trong lòng, hắn không ngừng dùng mưu kế phá hoại tình cảm giữa Tư Phượng và Toàn Cơ, luôn dùng sự đơn thuần của nàng, dù đến lúc “bay màu” cũng phải giá họa cho Tư Phượng. Bởi vậy hắn ta bị mắng là “trà xanh” cũng đáng mà!

>>>Xem thêm: Tần Lam và dàn nhân vật có kết bi thảm trên màn ảnh Hoa ngữ

Nhìn bảng khảo sát này mới thấy, không phải lúc nào nam chính cũng chiếm được tình cảm của khán giả cả. Và nếu được chọn, chắc chắn mình sẽ chọn một người giống Đông Phương Thanh Thương khi vừa điển trai, tài giỏi, sống có trách nhiệm lại hết mực si tình. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.