x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vương Hạc Đệ và những ma vương đẹp trai trong phim cổ trang Hoa ngữ

Tiểu Thang Viên 08:35 - 07/09/2022

Không những đẹp trai mà còn là “bad boy”, Tiểu Thang Viên rất thích những nam chính phản diện bị ma hóa. Hình tượng nửa chính nửa tà của họ không những ngầu mà lại còn thâm tình với nữ chính nữa, điều này đã khiến trái tim thiếu nữ của mình loạn nhịp. Sau đây, hãy cùng Tiểu Thang Viên điểm qua 5 nam chính ma vương đẹp trai trong phim cổ trang nhé, để xem bạn thích ai nhất?

1. Thương Lan Quyết – Đông Phương Thanh Phương

Dạo gần đây, bộ phim Thương Lan Quyết do Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ đóng chính ngày càng nổi tiếng, Tiểu Thang Viên cực kỳ thích vai diễn Nhật Tôn Đông Phương Thanh Thương do Vương Hạc Đệ thể hiện, vai diễn này đã hoàn toàn xóa bỏ tất cả những nhận định xấu của mình đối với nam diễn viên trong Ngộ Long

Đông Phương Thanh Thương là người mạnh nhất tam giới, có thể kiểm soát được nghiệp hỏa, bị cắt đứt thất tình lục dục nên trở nên vô tình, nhưng bất đắc dĩ phải bảo vệ nữ chính Hoa Lan Nhỏ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa bá đạo và ngốc nghếch khiến mình càng ngày càng thích Nguyệt Tôn.

2. Trường Nguyệt Tẫn Minh – Đàm Đài Tẫn

Mặc dù Trường Nguyệt Tẫn Minh vẫn chưa lên sóng, thế nhưng đã có rất nhiều chủ đề xoay quanh bộ phim, lần này La Vân Hi đã thử thách bản thân thành ma thần Đàm Đài Tẫn vô tình, trời sinh tác cốt. Trong nguyên tác thì nhân vật này chính là “Mỹ - Cường – Thảm” bản thăng cấp, sau khi bị ngược lên bờ xuống ruộng đã rơi vào ma đạo. Vốn dĩ La Vân Hi chính là mỹ nam cổ trang trong lòng mình, tin chắc rằng Đàm Đài Tẫn cũng sẽ trở thành nhân vật kinh điển trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

3. Trần Tình Lệnh – Ngụy Vô Tiện

Nói đến Ma Vương thì sao có thể thiếu Di lăng Lão Tổ Ngụy Vô Tiện được đây. Bộ phim Trần Tình Lệnh do Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đóng chính đã làm mưa làm gió vào mùa hè 2019, thậm chí cho đến nay, dư âm của nó vẫn còn đọng lại trong lòng người xem. 

Nguyên tác tiểu thuyết được đánh giá cực cao, sau khi quay thành phim cũng giúp hai diễn viên chính vụt sáng thành sao hạng A, thậm chí là top lưu lượng cao nhất. Ngụy Vô Tiện từ một thiếu niên thế gia thay đổi thành Ma Đạo Tổ Sư tu tập quỷ đạo, trong phim hình tượng nhân vật cực kỳ đẹp trai và ma mị, Tiểu Thang Viên rất thích kiểu nam chính giống như vậy.

>>>Xem thêm: Nhà sản xuất Dạ Lữ Nhân chính thức khởi kiện Đặng Luân

4. Lưu Ly Mỹ Nhân Sát – Tư Phượng

Tư Phượng trải qua cuộc tình ngược luyến trong 9 kiếp. Thực ra Tư Phượng là Kim Xích Điểu Yêu Tộc, vì để bảo vệ Toàn Cơ nên chàng đã cố tình khiến mọi người hiểu lầm bản thân là ma sát tinh, hơn nữa lại còn kế thừa ma tôn mới, bản thân là ma vương nhưng lại nghĩ đủ mọi cách đối phó với ma đạo, thế nên mới khiến tất cả mọi người truy sát. Tư Phượng không những là Sư Ma Vương, hình tượng của nhân vật này còn là kinh điển của kiểu nam chính “Mỹ - Cường – Thảm”.

5. Sơn Hà Lệnh – Ôn Khách Hành

Quỷ cốc cốc chủ Ôn Khách Hành khi đó có thể sử dụng một chiếc quạt và một nụ cười nhẹ đã “knock out” một đám người luôn, một nhân vật nửa chính nửa tà cực kỳ có sức hút. Bộ phim này cũng thuận lợi giúp hai nhân vật chính vụt sáng thành sao, mỗi khi nhắc đến người có đẳng cấp ma vương nhất thì chắc chắn phải nhắc đến Ôn Khách Hành.

So với những nam chính “ta chọn thiên hạ nhưng sẽ “bay màu” cùng nàng” thì Tiểu Thang Viên lại thích những nhân vật “thà phụ thiên hạ còn hơn phụ nàng”, đặc biệt là nhân vật chính như Đông Phương Thanh Thương. Đây là nhân vật lạnh lùng bá đạo với cả thiện hạ nhưng chỉ dịu dàng với người con gái mình yêu, người đó không ai khác chính là Hoa Lan Nhỏ, cuối cùng còn chấp nhận hy sinh cả bản thân chỉ để bảo vệ nàng. Còn các bạn thì sao, các bạn thích ai nhất nào, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Chu Mạn Phương: Người truyền cảm hứng cho sự thành công của Ô Quân Mai

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vương Hạc Đệ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.