x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Hà Dĩ Thâm và dàn nam chính phim Cbiz sẽ không bao giờ "ăn nem ăn chả"

Uyên Phương 15:50 - 12/09/2022

Màn ảnh Hoa Ngữ chưa bao giờ thiếu các vai nam chính được xây dựng theo hình tượng si tình, yêu thương, chiều chuộng nữ chính hết mực. Giữa vô số các nam chính hoàn mỹ như thế, thì chỉ có những nhân vật này khiến Uyên Phương tin tưởng rằng họ sẽ không bao giờ “ăn chả” hay phản bội nữ chính. Bạn có tò mò các nhân vật này là ai không nè, cùng mình tìm hiểu nhé!

Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ - Thương Lan Quyết)

Thương Lan Quyết không chỉ gây sốt bởi sở hữu dàn diễn viên đẹp, nội dung cuốn hút và sự chỉn chu về mọi mặt, mà còn khiến dân tình thích thú khi xây dựng hình tượng nam chính mới lạ. Không còn là một nhân vật vì thiên hạ, nam chính Đông Phương Thanh Thương của Thương Lan Quyết lại là người cao ngạo, chẳng để ai vào mắt. 

Sở dĩ, Tôn Thượng nhà ta có mặt trong danh sách này là bởi anh quá sức bá đạo và lãnh đạm, không vừa ý một ai, cũng quá dữ dằn đến độ không có lấy một cô gái nào dám đến gần. Hiển nhiên sẽ không bao giờ có chuyện Đông Phương Thanh Thương có cảm xúc với người khác. Nếu không may mắn được Hoa Lan Nhỏ yêu và ở bên cạnh, thì có khi cả Tam Giới bị san bằng rồi mà Tôn Thượng vẫn còn độc thân.

Vũ Tư Phượng (Thành Nghị - Lưu Ly Mỹ Nhân Sát)

Nhờ thành công của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát mà tên tuổi của Thành Nghị cũng được biết đến rộng rãi hơn. Vai nam chính Tư Phượng do anh chàng đảm nhận là một người vô cùng chân thành, si tình và đặc biệt sẽ không bao giờ quay lưng với tình yêu của nữ chính. Bởi hành trình rước vợ về dinh của Tư Phượng thật sự quá gian nan, trải qua tận 10 kiếp, bị người thương “xiên” và hành lên bờ xuống ruộng đến cùng mới có được hạnh phúc viên mãn.

Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi - Tinh Hán Xán Lạn)

Lăng tướng quân vốn là nhân vật khó lường, nhìn vào lúc nào cũng mang đến cảm giác nguy hiểm cho người đối diện. Dù là người tình trong mộng của hàng ngàn cô nương, nhưng ngoài nữ chính Trình Thiếu Thương ra, thì Lăng Bất Nghi chẳng thèm để ý đến ai. Chàng còn từng dùng mọi mưu kế, thủ đoạn để cưới được Trình Thiếu Thương về nhà cơ mà. Mình thấy trong mắt nam thần này lúc nào cũng chỉ có trìu mến và cưng chiều đối với cô, nên yên tâm rằng tấm chân tình ấy sẽ không bao giờ thay đổi.

>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư quả là truyền nhân hoàn hảo của Triệu Lệ Dĩnh!

Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình - Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa)

Là đích tôn của Thiên Quân, luôn nhận được sự kỳ vọng của mọi người và là một người tài giỏi, lạnh lùng, nên Dạ Hoa được rất nhiều cô gái mến mộ. Dù vậy thì mình vẫn không thấy chút nguy cơ nào của việc “ăn nem” xuất hiện trên người nam chính này. Bởi anh vốn cả đời chỉ dành tình cảm của mình cho Bạch Thiển, trước sau đều không thay đổi, chỉ chung tình với mỗi Thiển Thiển mà thôi.

Vu Đồ (Dương Dương - Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh)

Điển trai, tài giỏi, tính tình ấm áp, chu đáo, mình thấy nhân vật Vu Đồ lại cực kỳ uy tín trong khoản chung thủy với người thương. Thứ nhất là vì hình tượng nam chính này vốn là người chính trực và rất có trách nhiệm, nên hẳn là anh sẽ yêu hết mình và rạnh ròi trong chuyện tình cảm. Thứ hai là Vu Đồ quá bận rộn với công việc của bản thân, chẳng có thời gian riêng để mà đi “ăn nem”. Và cuối cùng là bởi người yêu anh – Kiều Tinh Tinh là một nữ minh tinh vừa giàu vừa đẹp vừa giỏi, thì chẳng có lí do gì để nam chính này phải đi “tìm của lạ” cả.

Trương Vạn Sâm (Khuất Sở Tiêu - Ngôi Sao Lấp Lánh)

Hẳn không chỉ riêng mình, mà có rất nhiều khán giả tin chắc rằng nam chính Trương Vạn Sâm của Ngôi Sao Lấp Lánh sẽ không bao giờ phản bội nữ chính Lâm Tinh Bắc. Trương Vạn Sâm là người đã dành cả cuộc đời chỉ để yêu thương và bảo vệ người trong lòng. Anh chưa một lần dám thổ lộ, cũng chưa một lần xuất hiện trước mặt cô, chỉ biết âm thầm phía sau để mang cho cô bình an. 

Nếu không có việc xuyên không về quá khứ thì có lẽ Lâm Tinh Bắc mãi mãi sẽ chẳng biết được rằng có một Trương Vạn Sâm luôn luôn ngốc nghếch ở phía sau để che chở cô. Cuộc đời Trương Vạn Sâm thật quá ngắn ngủi, vốn không đủ để yêu Lâm Tinh Bắc nữa thì nói gì đến chuyện đi phản bội.

Hà Dĩ Thâm (Chung Hán Lương - Bên Nhau Trọn Đời)

“Sau này em sẽ hiểu, ở nơi nào đó trên thế giới này có cô ấy xuất hiện thì những người khác đều là tạm bợ. Anh không muốn tạm bợ” hay “Mặc Sênh, tôi thua rồi. Bao nhiêu năm trôi qua, tôi vẫn thua em, thua thảm hại.” Sau bao năm, thì đây vẫn là những câu thoại kinh điển khiến mình u mê không lối thoát.

Hà Dĩ Thâm chắc chắn là nam chính được khán giả đặt trọn niềm tin vào tình yêu của anh dành cho Mặc Sênh. Anh sẵn sàng chờ đợi cô 7 năm, chấp nhận bỏ quên lòng tự trọng để làm “anh 3” và là tuýp người không bao giờ muốn tạm bợ. Có thể nói không có Mặc Sênh thì chẳng có Hà Dĩ Thâm nên mình luôn yên tâm rằng sẽ không bao giờ anh làm điều gì khiến người thương thất vọng. 

>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc và dàn nữ 9x từng làm nền cho Quan Hiểu Đồng

Các nam chính trên đều được Uyên Phương ưu ái và bỏ một phiếu tin tưởng tuyệt đối về khoản chung thủy, không bao giờ phản bội người thương. Còn nam chính nào của màn ảnh Hoa Ngữ mà các bạn nghĩ rằng họ sẽ không đi tòm tem không, chia sẻ cho mình biết với nhé!

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.