x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ: Vợ cũ của Việt và Giang chạm mặt nhau

Lindo 16:13 - 27/05/2022

Trong đoạn preview tập phim mới của Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, Lam (Thúy Hằng) – vợ cũ của Việt không hiểu vì lý do hay động lực nào lại khiến cô bay ra tận Hà Nội để gặp gỡ chồng cũ. Với bất kỳ lý do gì thì đây sẽ là một chuyện chẳng lành, dù đã ly hôn và mỗi người đều đã có một tổ ấm mới, nhưng có vẻ Lam vẫn không cam lòng khi thấy chồng và con gái có thể hòa hợp với người mới.

>>>Xem thêm: Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ: Việt trăn trở chuyện con cái giữ bí mật

Tất nhiên rồi, việc đầu tiên của Lam khi ra Hà nội là gặp gỡ con gái để hỏi thăm tình hình hiện tại. Ban đầu, tôi còn nghĩ Mai Anh (Quỳnh Trang) nhận lệnh mẹ ra chỗ bố để do thám tình hình, nhưng có lẽ Vũ (Đào Chí Nhân) mới thực sự là lý do của cô bé. Bây giờ Mai Anh cũng đã có thể hòa hợp được với Giang nên chẳng còn cớ gì để nghi ngờ điều này cả, thậm chí cô bé còn khen vợ mới của bố trước mặt mẹ.

Về phần của Lam, vốn cô đã không thoải mái thì nay lại càng thêm khó chịu ra mặt, chắc trong đầu Lam đang nghĩ không biết Giang (Lã Thanh Huyền) đã sử dụng “bùa mê, thuốc lú” gì mà có thể làm cho hai cha con khen hết lời như thế. Tôi thấy Lam cũng hết sức kì lạ, cô và Việt cũng đã không còn là vợ chồng một thời gian dài, mỗi người lại có cho mình những người mới, sao cô cứ phải khó chịu như vậy?

Chưa gì tôi đã thấy Lam là một người ích kỷ rồi đó, chỉ muốn hạnh phúc cho riêng mình thôi nên tôi càng lo lắng cho tương lai của tổ ấm của Giang – Việt. Đã thế Lam có ngại ngùng gì đâu, mời chồng cũ đến một bữa tiệc chung, không ngớt lời khen chồng cũ phong độ trước mặt Giang. Chắc Giang trong trường hợp đó cũng tức lắm, nhưng tính tình cô ôn hòa nên chẳng thể nói được câu nào.

Lam còn cạnh khóe vợ mới của chồng đủ điều, không ngừng lườm nguýt với ánh mắt hình viên đạn, liên tục nhắc lại quá khứ. Tôi đã ước phải chi có Minh Minh (Quỳnh Nga) ở đó để bảo vệ cho Giang ngay lúc này, Minh Minh chắc chắn sẽ không đứng yên để cho những lời nói khó chịu kia cứ nhắm thẳng vào bạn mình như thế đâu.

Còn trong tình thế ấy, cũng không thể trách Việt quá nhiều, “tiến thoái lưỡng nan” người đàn ông mắc kẹt giữa vợ mới và vợ cũ thì phải xử trí sao cho đúng? Còn có cả những người bạn ở đó nên anh cũng chỉ biết cười trừ cho qua chuyện, nhưng nhìn ánh mắt của Giang lại làm tôi không khỏi xót xa. Từ lúc về nhà chồng, có khi nào cô có được phút bình yên, hết chuyện này tới chuyện khác khiến cô phải suy nghĩ.

Nhưng chắc chắn cuộc gặp này sẽ chỉ như một sự mở màn cho cả tá câu chuyện sẽ tiếp diễn ngay phía sau, hiện tại Giang đang phải một mình “chiến đấu” chống lại hai thế lực là người yêu cũ của mình và vợ cũ của chồng. Không chừng cả hai người kia sẽ hợp sức để gây ra những mâu thuẫn trong gia đình của Giang, nó vô tình hay cố ý thì tôi cũng cảm thấy bất an, rồi Giang sẽ phải chống chọi như thế nào đây? Dù ở tình huống nào, Giang vẫn là người trong thế bị động, không thể biết Lam và Vũ sẽ làm gì tiếp theo.

Hãy đón xem những tập tiếp theo của Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ để đón đầu những biến cố sắp xảy ra giữa các cặp đôi mới và cũ, bộ phim đang dần mở ra những cao trào với đủ điều hấp dẫn nên mọi người đừng bỏ lỡ tập phim nào nnha

>>>Xem thêm: Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ: Kịch bản rối rắm - nồi lẩu không rõ vị

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.