x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 9: Giang phản đối Vũ và con chồng

Chloe Nguyen 14:15 - 26/05/2022

Tiếp nối những diễn biến của tập trước, preview của Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 9 hé lộ thêm nhiều tình tiết căng thẳng. Mối quan hệ giữa Mai Anh (Quỳnh Trang) và mẹ kế mới có những dấu hiệu tốt thì trong tập này lại bắt đầu căng thẳng khi Giang (Lã Thanh Huyền) biết tin con gái Việt đem lòng thích người yêu cũ của cô.

>> Xem thêm: Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 8: Giang có thể đã có con riêng

Trong preview Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 9, Giang khá bất ngờ khi Mai Anh thú nhận có tình cảm với Vũ. Nhận thấy những thay đổi của Mai Anh, Giang gặng hỏi: “Cháu có vẻ quan tâm đặc biệt tới chú Vũ nhỉ? Người ta nói là có hai điều không thể giấu được: thứ nhất là ho, thứ hai là thích một ai đó. Đừng nói với cô là cháu thích chú Vũ đấy nhé”.

Không gì qua mắt được Giang, tôi nhận ra được thái độ bất ngờ và sốc nặng trên khuôn mặt của Giang. Con riêng của chồng lại đi thích người yêu cũ thì thật éo leo. Mai Anh thừa nhận: “Cô nói đúng! Cháu khá là thích chú ấy”. Ngay lập tức Giang phải đối: “Không được”. Đứng trước sự phản đối không rõ lý do này thì Mai Anh sẽ phản ứng như thế nào?

Ngay khi biết chuyện, Giang hẹn gặp Vũ để nói chuyện về Mai Anh. Giang nói: “Người lớn cứ càng cố can thiệp, có khi nó lại muốn thực hiện cho bằng được. Vì vậy em chỉ có thể nhờ anh. Em nói ra điều này là hơi đường đột, nhưng em muốn anh hãy giúp con bé chấm dứt tình cảm ngu ngốc này được không?”. 

Giang làm vậy thì tôi cũng có thể hiểu được, nhưng Vũ thì lại khác, có lẽ mục tiêu gây sự chú ý với Giang cũng đã thành công. Dự đoán rằng vì chuyện này rất có thể Vũ sẽ lăm le để đe doạ Giang, kiểu muốn anh ta tránh xa Mai Anh thì Giang phải làm điều gì đó cho anh vậy đó. Thấy Giang nhờ vả tha thiết, Vũ bình thản hỏi: “Em nhờ anh với tư cách gì? Bạn bè, đồng nghiệp hay là người yêu cũ của anh?”. Cái nét cà khịa này đúng là không ai làm lại Vũ, liệu Giang sẽ trả lời như thế nào?

Ở một diễn biến khác, Việt (Việt Anh) cũng tình cờ xem được hình ảnh của “tình địch” trong buổi liên hoan hôm trước. Không thể tránh nổi mắt diều hâu, Việt nhận ra ngay ánh mắt khác thường của Vũ khi nhìn vợ mình. Không những thế anh còn bảo với vợ là trông Vũ đẹp trai xán lạn. Việt liên tục hỏi han về Vũ, ngay cả chuyện người này đã có gia đình hay chưa. Tuy nhiên, Giang đều lờ đi và nói đơn giản rằng Vũ là sếp mới của cô. 

Tất nhiên là Giang không hề nhắc đến chuyện có quen biết Vũ từ trước hay thậm chí hai người từng là người yêu của nhau. Việt nhìn Vũ thấy rất khả nghi vì ánh mắt anh ta nhìn Giang. Giang ngay lập tức tìm cách lảng tránh ngay, không chờ Việt hỏi thêm nữa. Nhưng chính Việt cũng nói giờ phải quản lý vợ chặt hơn, vì thấy Vũ rất đáng ngờ. Nhưng tôi thấy người mà anh nên quản chặt hơn thì chắc là cô con gái Mai Anh kia kìa, đem lòng thích người yêu cũ của mẹ kế thậm chí còn lớn hơn  nhiều tuổi thế kia.

Đó là những hé lộ đầu tiên của tập 9 Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ. Vũ có chấp nhận lời nhờ cậy của Giang? Mai Anh có cam tâm kết thúc tình cảm với Vũ khi bị Giang cấm cản? Cùng đón xem tập tối nay để biết thêm chi tiết nha.

>> Xem thêm: Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ: Kịch bản rối rắm - nồi lẩu không rõ vị

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.