x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Dàn mỹ nhân thành đạt phim CCVCNYC làm phim chẳng vì tiền

Huế Ex 08:12 - 25/05/2022

Dàn nữ diễn viên phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ không chỉ được ngợi khen về tài năng diễn xuất mà còn được khán giả ngưỡng mộ bởi sự giàu có. Có lẽ chính vì vậy dù ít tham gia vào các dự án phim song các tác phẩm họ xuất hiện đều để lại nhiều dấu ấn và thành công.

 Lã Thanh Huyền

Lã Thanh Huyền từng là quán quân cuộc thi Phụ nữ Thế kỷ 21 năm 2006. Sau đó, mỹ nhân sinh năm 1985 bắt đầu dấn thân vào showbiz và thành công với loạt phim như: Tình Yêu Không Hẹn Trước, Zippo Mù Tạt Và Em...

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Lã Thanh Huyền còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tự tin lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và cực kỳ thành công. Cô xây dựng danh tiếng cho bản thân như một trong những diễn viên giàu có và thành công bậc nhất phía Bắc.

>>>Xem thêm: Cứ bảo vai diễn vận vào người, Lan Phương, Bảo Thanh sướng khác hẳn

Lấy chồng đại gia nhưng hiện tại Lã Thanh Huyền đang kinh doanh nhiều mảng từ bất động sản, trang sức cho tới siêu thị bán lẻ. Với cô, nghề diễn chỉ là nghề tay trái, làm vì đam mê, chứ với một CEO, tôi nghĩ một vai diễn suốt thời gian dài cũng không bằng một thương vụ làm ăn nhỏ của cô nữa. Chính Lã Thanh Huyền cũng từng thừa nhận làm phim vì thích, còn công việc chính vẫn là kinh doanh.

Lã Thanh Huyền đang vào vai Cẩm Giang – nữ biên kịch tài giỏi trong Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ. Với lần trở lại này, Lã Thanh Huyền kỳ vọng đem đến sự mới mẻ cho khán giả, cô đã xây dựng phong cách thời trang tinh tế và lịch lãm ngay từ khâu tạo hình nhân vật, nghiên cứu kĩ lối diễn để thể hiện sao cho “đời” nhất.

 >>>Xem thêm: Minh Hoàng Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ: Gương mặt triển vọng phim Việt

Quỳnh Trang

Hóa thân thành con gái của Việt Anh trong Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, Quỳnh Trang gây chú ý nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Cô từng gây bão mạng với biệt danh "hot girl mùa thi" trong kỳ thi THPT quốc gia 2019. Hiện tại Quỳnh Trang đang theo học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, chuyên ngành Diễn viên Kịch truyền hình. Song song với đó, cô còn là học sinh khoa thanh nhạc ở trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và hiện đang hoạt động với tư cách là một người mẫu, ca sĩ và diễn viên.

Quỳnh Trang từng góp mặt trong một số bộ phim như: Hương Vị Tình Thân, Mặt Nạ Gương… Nhưng phải đến Chồng Cũ, Vợ cũ, Người Yêu Cũ cô mới bắt đầu được khán giả để ý. Vào vai Mai Anh - một nữ sinh tuổi 18 tinh nghịch, nổi loạn và ngang bướng, Quỳnh Trang được nhiều người nhận xét là rất phù hợp với vai diễn này.

Mai Anh trong Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ là vai diễn dài hơi đầu tiên ở mảng phim truyền hình của Quỳnh Trang. Thế nhưng với ngoại hình xinh đẹp cùng lối diễn xuất đang được đào tạo bài bản, nữ diễn viên 21 tuổi đang nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Tôi dự đoán rằng cô sẽ là gương mặt sáng, sẽ “làm nên chuyện” trong thời gian tới.

Thúy Hằng

Sở hữu tài năng diễn xuất và visual xứng đáng nằm trong hàng ngũ mỹ nhân màn ảnh Việt, Thuý Hằng được biết đến với vai trò là người mẫu, diễn viên khi sở hữu hình thể đẹp miễn chê nhưng cô chỉ xem việc đi làm phim là để thỏa mãn đam mê, chứ không phải vì tiền hay danh vọng.

Nữ diễn viên sinh năm 1982 được khán giả chú ý qua hàng loạt các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Lửa Ấm, Những Đứa Con Của Làng, Bí Mật Eva… Không chỉ có sự nghiệp diễn xuất thành công, ngoài đời thực Thúy Hằng còn rất “có lộc” khi lấn sân sang kinh doanh. Không tham gia quá nhiều phim ảnh, nhưng lần xuất hiện nào cô cũng “cân” toàn vai diễn khó.

Thúy Hằng quan niệm nghệ thuật chỉ là cuộc dạo chơi, cô thích kinh doanh và muốn tập trung cho nó. Thúy Hằng ngoài đời là một CEO năng động, sành điệu, mạnh mẽ và độc lập. Trở lại màn ảnh nhỏ lần này, Thúy Hằng đảm nhận vai diễn vợ cũ của Việt (Việt Anh), người ρhụ nữ vừa sắc sảo, chủ độnɡ, nồnɡ nhiệt vừa ρhónɡ khoánɡ, chịu chơi ᴠà bất cần. Tuy nhiên, sâu thẳm tɾonɡ cô ᴠẫn là nɡười đàn bà sợ thiệt thòi, ɡhen tị tɾonɡ chuyện tình cảm. Đây là vai diễn khó, mang nhiều trải nghiệm và nội tâm tâm sâu sắc.

  >>>Xem thêm: Thùy Dương CCVCNYC: Làm mẹ đơn thân từ 21 tuổi, toàn đóng tiểu tam

Thùy Dương

Thùy Dương sinh năm 1988 tại Hà Nội, từng tốt nghiệp khoa Quản lý văn hóa tại trường Đại học Sư phạm nghệ thuật trung ương. Cô là một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình phía Bắc khi xuất hiện trong hàng loạt phim như Nơi Ẩn Nấp Bình Yên, Hoa Nở Trái Mùa, Tình Yêu Không Hẹn Trước, Người Phán Xử…

Thùy Dương từng phải trải qua rất nhiều khó khăn, vất vả trong cuộc sống khi trở thành mẹ đơn thân ở tuổi 21. Tuy nhiên nữ diễn viên trẻ vẫn luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi đam mê và chăm sóc con gái nhỏ tên Gia Linh (Coca).

Cô được mệnh danh là Hoa hậu của làng kịch với những vai diễn mang đậm chiều sâu trong những vở kịch: Vùng Lạnh, Đứa Con Tội Phạm, Sự Sắp Đặt Của Số Phận… Cô nàng đa tài còn lấn sang làm biên kịch, diễn viên lồng tiếng và đạo diễn. Nhìn Thùy Dương lúc nào cũng trẻ trung và hoạt bát, không ai biết rằng cô đã trải qua nhiều sóng gió thăng trầm như vậy.

Quỳnh Nga

Quỳnh Nga được đông đảo khán giả yêu mến với biệt danh "Cá sấu chúa" vì hình tượng trong bộ phim truyền hình Lập Trình Cho Trái Tim. Dù đã phải trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân sau khi lập gia đình vào năm 2014, nhưng Quỳnh Nga của hiện tại đang rất hài lòng với cuộc sống của mình. Cô tiếp tục theo đuổi đam mê và liên tục góp mặt trong những bộ phim giờ vàng của VTV gần đây như: Về Nhà Đi Con, Sinh Tử và Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ.

Trong Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, Quỳnh Nga vào vai Minh Minh, một mẫu phụ nữ ngoài 30 sợ kết hôn, muốn sống độc thân. Cô luôn tự tin rằng mình không muốn lấy chồng nhưng hóa ra cô không đủ tiêu chuẩn để đàn ông lấy cô làm vợ...

Không chỉ hoạt động nghệ thuật, ngoài đời Quỳnh Nga còn lấn sân sang cả mảng kinh doanh. Nữ diễn viên cùng những người bạn mở một trung tâm dạy nhảy, múa chuyên nghiệp. Hiện chị đang sở hữu một cơ ngơi “không phải dạng vừa” với một chuỗi trung tâm tập yoga. “Cá sấu chúa” cũng không ngại tiết lộ rằng chị đang ấp ủ kế hoạch rải chuỗi phòng tập của mình phủ khắp các quận tại Hà Nội.

Quỳnh Nga cũng không quên chăm chút cho diện mạo của mình, dù xuất hiện trên phim hay ngoài đời, chị đều chỉn chu hình ảnh của bản thân, thu hút ánh nhìn bởi khí chất, thời thượng cùng vẻ sang chảnh với những món đồ hàng hiệu cao cấp.

 >>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Khánh "biến hình" sau khi bỏ Đức

Có thể nói, Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền, Thúy Hằng hay Mai Anh, dù là gương mặt mới hay đã quen thuộc với khán giả truyền hình thì họ đều là những mỹ nhân màn ảnh đang được yêu mến, ngưỡng mộ bởi sự đẹp, giỏi. Họ sẽ còn mang đến những thước phim đặc sắc trong Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, hãy cùng tôi đón xem những tập tiếp theo của bộ phim này nhé các bạn. 

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".