x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ: Cuối cùng con chồng cũng hiểu Giang

Chloe Nguyen 14:14 - 20/05/2022

Trong tập 7 của Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, mình thật sự bất ngờ với những diễn biến đã xảy ra. Cuối cùng cô bé Mai Anh (Quỳnh Trang) và mẹ kế Giang (Lã Thanh Huyền) cũng đã làm hoà với nhau. Đáng nói, người “cầu hoà” lại chính là cô con gái khó chiều này. Sau những ngày dài cam chịu đằng đẵng, Giang cuối cùng cũng có thể cùng chung chiến tuyến với con riêng của chồng. 

Đây có lẽ là một tín hiệu đáng mừng cho gia đình Việt (Việt Anh) và Giang từ đầu đến giờ. Mình không nghĩ cô bé Mai Anh lại có thể dễ dàng xuống nước như thế sau một khoảng thời gian làm khó làm dễ mẹ kế. Nhớ ngày nào cô bé hỗn hào này còn làm đủ trò, tỏ vẻ không thích với mẹ kế vậy mà hôm nay nói chuyện ngọt ngào muốn xỉu. Mình cứ tưởng đó là chiêu trò gì của cô bé nhưng hoá ra đó là do cô bé muốn như vậy thật.

>> Xem thêm: Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ: Mai Anh giảng hòa với Giang

Chả là ngày mai là sinh nhật bố nhưng suốt ngày cứ thấy bố đìu hiu vì bị vợ giận, biết rằng tuyên chiến với mẹ kế thì người thiệt thòi cũng là bố nên cô bé mới “cầu hoà” như vậy. Cũng như cô bé đã nói với Giang: “Cô có thể ra ngoài vui chơi với bạn bè, nhưng còn bố cháu, bố cháu đang mắc kẹt giữa cháu và cô”. Nói ra được những lời đó, cô bé Mai Anh dường như đã trưởng thành hơn rất nhiều, không còn đứng trên cương vị của bản thân mà thay vào đó là hiểu cho bố nhiều hơn.

Suy cho cùng, cũng nhờ những lời nói của Vũ (Chí Nhân) mới giúp cô bé “khai sáng”. Công nhận lời nói của Vũ thật sự có sức nặng với cô bé. Chỉ một ví von nho nhỏ nhưng lại giúp một cô bé đang ở độ tuổi ẩm ương hiểu ra được vấn đề. Nhận ra rằng mỗi người có một suy nghĩ khác, người lớn thì có cái nhìn khách quan hơn con nít về mọi chuyện, vấn đề có thể phát ra từ Giang nhưng không có nghĩa là không đồng thời xuất phát  từ cô bé. 

Không biết hoà bình này sẽ kéo dài trong bao lâu đây. Mình tin là tâm tính của cô bé này không thể nào thay đổi dễ dàng vậy được, nhất là khi bí mật sẽ bị lộ trong tương lai, rằng người mà cô bé thầm thương trộm nhớ lại chính là người yêu cũ của mẹ kế, không những thế lại còn mưu kế “đập chậu cướp hoa” từ tay bố Việt. Chưa gì mà đã thấy drama gần kề, có khi trong sinh nhật của Việt, mọi chuyện lại vỡ lẽ và trận chiến mẹ kế con chồng vẫn không có hồi kết.

Về phía Giang, có lẽ kế hoạch này của cô thật sự có tác dụng, biết Mai Anh thương bố và không đặng để bố cô đơn lẻ loi trong ngày sinh nhật nên Giang đã giả vờ như vậy nên Mai Anh mới chủ động làm hoà. Đúng là một mũi tên trúng hai con nhạn, sau khoảng thời gian cam chịu những trò của con gái chồng thì bây giờ cô cũng có thể thoải mái.

Mình nghĩ vấn đề nằm ở cái cách suy nghĩ khó đoán của Mai Anh, cô bé áp đặt cách nghĩ của mình lên mọi thứ một cách chủ quan, không cần suy xét quan sát thực tế nhưng lúc nào cũng nghĩ bản thân là đúng nên mới khiến mọi người xa lánh như vậy. Từ sau chuyện này Mai Anh đã hiểu bố lẫn cả cô Giang, nhận ra rằng hoá ra vợ mới của bố cũng không tệ như cô tưởng, yên tâm rằng Giang có thể là hậu phương vững chắc cho bố cô.

Mặc kệ drama phía trước, thôi thì bây giờ cứ tạm hoà bình cái đã. Để xem trong những tập sau hai cô cháu này sẽ còn hoà bình hay lại tiếp tục khiêu chiến nhau đây. Nếu cũng tò mò những diễn biến tiếp theo của Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ thì đừng bỏ lỡ phim trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ: Mai Anh tán tỉnh Vũ, bị Minh phát hiện

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.