x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 11: Vợ cũ hôn Việt trước mặt Giang

Chloe Nguyen 14:12 - 02/06/2022

Trong Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 11, Giang (Lã Thanh Huyền) tỏ thái độ khi thấy vợ cũ của Việt (Việt Anh) có cử chỉ thân mật với anh, thậm chí là hôn, khiến anh phải cố làm công tác tư tưởng cho cô vì sợ Giang ghen.

>> Xem thêm: Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ: Sắc đẹp là vũ khí để giữ gìn tình yêu

Chuyện là sau buổi liên hoan gặp mặt bạn học cũ trong tập trước, Việt và Giang ra về. Tuy nhiên, Lam (Thuý Hằng) vẫn cố tình lấy lý do để níu kéo Việt ở lại thêm một lúc. Lam công khai tặng nước hoa cho Việt và ôm hôn chồng cũ với lời nói rất khó nghe khiến Giang khó chịu ra mặt.

Tuy nhiên khi Việt giải thích đó là cách Lam khiến cho Giang ghen, cô bình tĩnh nói: "Có người mua quà cho anh em cũng đỡ tốn tiền". Nghe xong Việt khen Giang là cao thủ số 1. Giang tiếp tục: "Sau anh cần đồ gì cứ nhắn thẳng cho chị ấy". Tôi thật sự không hiểu tình huống oái oăm này, ai đời mà vợ cũ lại đi hôn chồng cũ ngay trước mặt vợ mới như vậy, nếu còn yêu còn thương thì sao lại ly hôn làm gì. Đã ly hôn thì đừng làm những điều thân mật như vậy, đến Việt còn chấp nhận điều đó thì tôi thật sự không hiểu nổi.

Trong một diễn biến khác, Mai Anh (Quỳnh Trang) lại hẹn gặp chú Vũ (Chí Nhân) thêm lần nữa để hỏi rõ mọi chuyện. Cô bé vẫn kiên trì theo đuổi người chú trong mộng dù trước đó đã bị Vũ phũ phàng từ chối. Mai Anh vẫn muốn biết lý do vì sao Vũ từ chối tình cảm của mình. Tới đây Vũ đành phải nói rõ sự thật “Chú đã có bạn gái, người mà chú đã từng bỏ lỡ, chú nhận ra rằng không phải là cô ấy thì không là ai cả”.

Nghe thì tôi biết ngay là Giang, Mai Anh nghe xong thì cô bé không ngờ Vũ bảo là đã có bạn gái. Mai Anh không tin điều này và hỏi vặn lại Vũ lần nữa. Mai Anh nghe thấy thế cảm thấy vô cùng buồn bã và thất vọng. Cô nghĩ cơ hội mình với Vũ ngày càng ít đi. Nhưng với tính cách bướng bỉnh của mình thì Mai Anh tôi nghĩ cũng chắc chắn chưa dừng lại.

Ở một diễn biến khác, Vũ gọi điện cho Giang yêu cầu sang phòng mình để bàn công việc nhưng lúc đó Giang đã về nhà, cô xin phép không lên công ty nhưng lại quên báo với Vũ. Nghe thấy tiếng chồng Giang gọi trong điện thoại, Vũ đổi giọng và thể hiện thái độ ngay với người yêu cũ rồi đột ngột ngắt máy.

Vì quá ghen tuông rằng hai vợ chồng Giang hạnh phúc nên anh mới tỏ thái độ với cô nàng, trách cô đừng bỏ bê công việc mà hãy chuyên tâm vì đó là luật mới. Tôi thấy anh chàng này ngộ ghê, gia đình người ta mà lại tỏ ra khó chịu trong khi bản thân không là gì, sao anh không trách bản thân ngày xưa đã làm tổn thương cô ấy như thế nào nên mới bỏ lỡ như vậy, bây giờ có tức có ghen âu cũng là lỗi tại anh.

Đó là những diễn biến mới nhất trong tập 11 của Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ. Mai Anh có biết Giang chính là người Vũ nói đến? Vợ cũ của Việt còn giở trò gì để trêu tức Giang? Giang sẽ phản ứng như thế nào khi đột nhiên Vũ thay đổi thái độ? Chi tiết Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 11 lên sóng VTV3 tối nay. Cùng đón xem để giải đáp những thắc mắc.

>> Xem thêm: Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ: Mai Anh yêu Vũ bất chấp là ngốc nghếch

 

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu cũng yêu thích Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.