x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ: Mai Anh tán tỉnh Vũ, bị Minh phát hiện

Chloe Nguyen 10:55 - 20/05/2022

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ đã hé lộ trong preview tập 8 nhiều diễn biến tiếp theo, vô cùng hấp dẫn. Điển hình là mối quan hệ giữa Mai Anh (Quỳnh Trang) và Vũ (Chí Nhân) ngày càng trở nên mất kiểm soát, trong khi đó mẹ của Mai Anh cũng có một bất ngờ muốn kể với con gái.

Theo đó, để được gặp lại Vũ, Mai Anh cố tình bỏ quên ví và nhờ Vũ đem đến cho mình. Gặp Mai Anh, Vũ trách khéo: “Chú bắt đầu cảm thấy hơi phiền rồi nhé”. Vũ rất chính trực, thấy sự bất thường của Mai Anh liền cảnh báo ngay, mỗi tội Minh Minh (Quỳnh Nga) đứng từ xa chỉ nhìn thấy hình mà không nghe thấy tiếng. Nhìn vẻ mặt hậm hực của Minh Minh thì chắc chắn kiểu gì Minh cũng sẽ kể cho Giang.

>> Xem thêm:  Phận làm dâu màn ảnh của Lan Phương: Thương Ngày Nắng Về là bi kịch

Cái cô bé Mai Anh này quả thật là có gu lạ ghê, cách nhau nhiều tuổi như vậy lại thích mới ghê chứ. Mai Anh ngỏ ý mời Vũ đi cafe để cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của anh. Vũ thẳng thừng từ chối vì lý do: “Chú không hợp đi cafe với một cô bé đâu”. Điều này khiến Mai Anh phụng phịu, cô hỏi: “Sao chú cứ gọi cháu là cô bé mãi thế ạ? Chẳng lẽ ít tuổi là có tội ạ?”. Vũ giải thích: “Nếu như cháu là cháu gái chú thì được, chú không muốn bị hiểu lầm”. Đợi đến lúc mà Mai Anh biết Vũ là người yêu cũ của mẹ kế thì không biết cô bé sẽ phản ứng như thế nào.

Trong khi đó thì Việt (Việt Anh) nỗ lực làm lành với Giang (Lã Thanh Huyền) và giải thích với vợ trẻ rằng không phải anh không muốn có em bé, dù là con nào thì Việt cũng yêu thương. Anh nói không muốn vì chuyện con cái mà gây áp lực cho Giang. Thể hiện sự ân cần, tâm lý như vậy có làm cho Giang thoải mái hơn và không còn giận Việt nữa?

Mình cũng hiểu cho tâm trạng của Việt, rằng anh chưa thể sắp xếp được chuyện gia đình vì cả hai chỉ mới vừa kết hôn. Chuyện Mai Anh cũng chưa đi tới đâu, có lẽ anh cũng muốn sắp xếp đâu ra đó rồi khi đó mới đón nhận một thiên thần mới chào đời. Chắc Giang cũng sẽ hiểu cho sự do dự định đó của chồng mà thôi. Còn mối quan hệ của Mai Anh và Giang, không biết sẽ làm hoà được mấy ngày đây, chứ trước mắt là khi biết mẹ kế là người yêu cũ của “crush” thế nào cũng đâu lại vào đấy.

Ở diễn biến khác của Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 8, do không được Vũ đáp ứng tình cảm, Mai Anh tỏ ra khó chịu, bỏ qua cuộc gọi của mẹ ruột. Một lúc sau khi mẹ gọi lại, cô bắt máy thì nghe được lời trách móc: “Con bây giờ giỏi lắm rồi, ra ngoài một thời gian là quên mẹ luôn. Thấy cuộc gọi nhỡ của mẹ mà không gọi lại, nói chuyện thì qua quýt. Con có một gia đình hạnh phúc, vui vẻ như vậy thì đâu nhớ gì đến người mẹ bất hạnh này”

Nghe tới đây cô bé lại thêm bực dọc và nói rằng đang mệt và không muốn nói chuyện. Mặc cho mẹ cô ra dấu hiệu sẽ tạo cho cô một bất ngờ nhưng Mai Anh vẫn không hề quan tâm. Liệu bất ngờ đó là gì? Rằng mẹ của Mai Anh sẽ đến Hà Nội trong vài ngày nữa chăng? Nếu thật vậy, sự xuất hiện của cô sẽ càng khiến thêm nhiều rắc rối xảy ra nữa cho xem.

Minh sẽ mách với Giang về mối quan hệ của Vũ và Mai Anh? Giang có buồn lòng với sự trì hoãn của chồng? Bất ngờ của mẹ Mai Anh là gì mà cô lại úp úp mở mở? Cùng mình đón xem Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ vào tối nay trên VTV3 để biết thêm chi tiết nha.

>> Xem thêm: Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ: Mai Anh giảng hòa với Giang

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Nga Cao

Nga Cao

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).