x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

CCVCNYC: Đã là quá khứ, Vũ vẫn luôn muốn nối lại tình xưa với Giang

Lindo 10:12 - 15/05/2022

Trong tập 6 của Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, Vũ (Đào Chí Nhân) liên tục nghĩ ra đủ cách để tiếp cận Giang (Lã Thanh Huyền), cuối cùng anh đã đạt mục đích và được đưa người yêu cũ về sau bao lần cô từ chối. Tôi vẫn luôn giữ quan điểm đây là một việc làm rất sai trái của Vũ, dù anh đã ly hôn vợ nhưng Giang cũng là gái đã có chồng. Sẽ ra sao nếu Việt (Việt Anh) biết chuyện vợ mình ngày ngày vẫn gặp mặt người yêu cũ và còn được anh chàng đưa về sau khi ăn tối xong? Giang đã không mấy vui vẻ với gia đình mới, giờ gặp thêm chuyện nữa thì tôi không biết cô phải đi đâu về đâu.

>>>Xem thêm: Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ: Giang vẫn cảm giác mình là người thừa

Có vẻ cái tham vọng chiếm đoạt cho bằng được Giang của Vũ đã quá lớn, nó che mờ đi cả đôi mắt của anh, làm người đàn ông này không thể suy nghĩ được thêm bất kì điều gì nữa. Quay lại quá khứ hạnh phúc của 10 năm trước, hai người từng yêu nhau hết lòng, nhưng đến đoạn kết Vũ lại chọn một người phụ nữ khác có gia thế khủng để vực dậy cái cuộc sống không dễ dàng của anh. Lý do sâu xa của lựa chọn này thì tôi vẫn chưa được rõ, nhưng cho dù nó có cao cả thế nào, Vũ vẫn không xứng đáng được tha thứ.

Đến người lạc quan nhất ngay lúc này, chắc cũng có chút suy nghĩ Vũ đã “tham phú phụ bần”, muốn đặt chân lên một vị trí cao nên đã bỏ lại Giang, bỏ lại tình yêu giản dị như hương vị của nước mắm chắt. Người đàn ông dù thành đạt đến mấy, nhưng cũng sẽ bị coi là thất bại khi không thể giữ lại tình yêu của chính mình, với tôi một người thành công là người giữ vững được cả lý trí và trái tim.

Sao Vũ cứ phải cố níu kéo lại quá khứ khi rõ ràng anh không thể và không nên? Như bài hát Yesterday (Ngày hôm qua) của Giang từng thích, giờ mỗi khi nghe lại cô cũng không còn cảm giác thích thú khi xưa nữa. Ngày hôm qua sẽ mãi là quá khứ đã trôi đi, mọi sự đổi thay, sự yêu thích hôm nào được thay thế bằng giọt nước mắt chực trào nơi đáy mắt cùng những nỗi buồn được gợi nhớ. Thật xót xa, khi những thứ từng cho Giang cảm giác hạnh phúc nhất giờ lại được hoán đổi và cô không thể quên đi những đoạn ký ức đó.

Dù ý chí của Giang có vững, nhưng cả tá câu chuyện xảy ra trong gia đình mới đã ít nhiều làm người phụ nữ phải yếu lòng đi đôi chút, cộng hưởng thêm sự tấn công không ngừng nghỉ của Vũ, tôi không biết lòng Giang còn có thể trụ vững được bao lâu. 

Chưa kể đến cuối tập phim, Giang đi khám để xem xét khả năng mang thai của mình, tôi mừng thầm vì có vẻ cô đã quyết tâm có một đứa con nên mới đi khám như thế. Người phụ nữ nào có chồng lại chẳng mong mình có một đứa con, đó vừa là tài sản chung lớn nhất của hai vợ chồng, lại như một sợ dây gắn kết các mối quan hệ trong gia đình.

Nhưng mọi chuyện đã thay đổi chóng mặt, tôi bất ngờ khi Giang quyết định mua thuốc tránh thai. Phải chăng cô đã không còn tin mình có thể vun đắp hạnh phúc với ông chồng mới cưới nên đã tự bảo vệ chính mình, không muốn có thêm ràng buộc với chồng. Nhưng cũng không ngoại trừ khả năng, Giang không còn giữ được cho mình sự tỉnh táo, cô đang mông lung nghĩ về một tương lai quay về với người yêu cũ.

Những câu hỏi chưa có lời giải đáp vẫn còn rất nhiều và chúng ta chỉ có thể tìm được câu trả lời trong những tập phim mới nhất của Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ. Mọi người đừng quên đón xem những tập tiếp theo của phim trên VTV3, nếu có dự đoán gì về tương lai của các nhân vật thì đừng quên để lại suy nghĩ của mình bên dưới phần bình luận nha.

>>>Xem thêm: Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ: Là bố mẹ ai cũng muốn con cái hạnh phúc

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.