x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Minh Hoàng Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ: Gương mặt triển vọng phim Việt

Đức Nguyên 15:15 - 19/05/2022

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ là bộ phim có nhiều mối quan hệ chẳng chéo nhau, phức tạp nhưng lại đang được nhiều khán giả đón nhận vì có nhiều tình tiết rất “đời”, phản ánh những câu chuyện thực tế đang diễn ra trong đời sống xã hội. Bên cạnh một kịch bản chỉn chu, tác phẩm này cũng quy tụ dàn sao vừa đẹp lại diễn hay. Ngoài Việt Anh, Chí Nhân, Lã Thanh Huyền,… là những diễn viên đã được khán giả “nhớ mặt đặt tên” thì tôi ấn tượng với Ngô Minh Hoàng trong vai Hào - “bé đường” của Quỳnh Nga

 Theo tìm hiểu của Đức Nguyên, Ngô Minh Hoàng sinh năm 1993, hoạt động với nghệ danh Hoàng Jacob, hiện anh đang công tác tại Nhà hát Kịch Việt Nam. Một số bộ film truyền hình nam diễn viên này đã từng góp mặt như Quỳnh Búp Bê hay phim điện ảnh Phượng Cháy của hãng phim truyện 1 (sắp được công chiếu). Kể về cơ duyên đến với bộ môn nghệ thuật thứ bảy, Minh Hoàng cho biết anh đến với nghề bằng cơ duyên rất ngẫu nhiên. Trong một lần đi thử vai dự án phim sitcom, anh được chọn và học hỏi diễn xuất từ chính cố NSND Hoàng Dũng đào tạo.

>>>Xem thêm: “Cậu Vượng” Bá Anh TNNV: Miệt mài làm nghề, còn vạn sự “tùy duyên”

 Chính vì thế mà Hoàng Jacob quyết định thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Sau 4 năm theo học nghệ thuật may mắn khi Hoang Jacob được học thầy chủ nhiệm là cố NSND Anh Tú người đã truyền lửa đam mê và Hoàng quyết định đầu quân cho Nhà hát Kịch Việt Nam, hoạt động cho đến thời điểm hiện tại. 

 Ở lĩnh vực sân khấu, Ngô Minh Hoàng cũng đạt được một số thành tích như tham gia nhiều vai chính của những vở diễn nổi tiếng như vai Romeo trong vở diễn Romeo & Juliet (đạo diễn Cố NSND Anh Tú ); vai Họạ sĩ mù Lê Chí trong vở Nguồn Sáng Trong Đời của cố tác giả Lưu Quang Vũ (cố đạo diễn - NSND Hoàng Dũng ) và đặc biệt nổi bật nhất là HCV tài năng trẻ diễn viên kịch nói toàn quốc 2020 với vai diễn Mede, đó là lần đầu tiên vai diễn mede được thể hiện bởi mọt nam diễn viên chứ không phải nghệ sĩ nữ dưới sự dàn dựng của NSUT Tạ Tuấn Minh.

  Vai Hào trong Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ là vai diễn dài hơi đầu tiên của Minh Hoàng ở mảng phim truyền hình. Chia sẻ về những áp lực khi tham gia dự án, nam diễn viên nói: “Đây là một trong những cơ hội để mình thể hiện bản thân cũng như là dấu mốc của mình trong sự nghiệp. Đóng cùng các anh chị đã dày kinh nghiệm, không thoát khỏi áp lực nhưng mình được các anh chị giúp đỡ rất nhiều. Hơn nữa đạo diễn NSUT Vũ Trương Khoa cũng là 1 ng rất tâm lý nên Hpàng càng cố gắng và bớt đi phần nào áp lực để hoàn thành nhiệm vụ, làm sao gửi đến quý khán giả những phân đoạn tốt nhất".

  Hào đến với Hoàng như một cơ duyên rất bất ngờ và rất nhanh chóng thật sự là đến lúc này anh vẫn không quên cảm giác vui mừng sau cuộc điện thoại sản xuất phim của VFC mời nhận vai diễn. Điều này khiến cho Minh Hoàng hạnh phúc và đã quyết định nhận lời tham gia ngay. Nam diễn viên cho biết điểm chung giữa anh và nhân vật Hào là sự ấm áp, tình cảm. Tuy nhiên ở ngoài đời Hoàng thực tế hơn Hào và cũng từng trải, trưởng thành hơn. 

>>>Xem thêm: Hải Triều "Bão Ngầm" ngoài đời lịch lãm, điển trai chuẩn nam thần

 Dù được đào tạo bài bản về diễn xuất, ra trường hoạt động nghệ thuật hơn 6 năm nhưng đến nay Ngô Minh Hoàng mới nhận được một vai diễn phim truyền hình dài hơi. Thế nhưng anh luôn cố gắng theo đuổi niềm đam mê, ước mơ của mình và làm nhiều nghề “tay trái”. Nam diễn viên chia sẻ: “Hoàng nghĩ là do duyên, duyên chưa đến, hoặc chưa biết nắm bắt cơ hội tốt cho mình. Hơn nữa do tôi cũng tham việc, ngoài công việc diễn viên tôi còn kinh doanh, làm MC, người mẫu, vậy nên lần này tôi dồn hết 100% sức lực cho vai diễn của mình”. 

 Ít ai biết, trước khi rẽ hướng sang hoạt động nghệ thuật, Ngô Minh Hoàng đã từng được đào tạo để trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Anh đá cho CLB Hà Nội từ năm 13 đến 16 tuổi và rồi dần chuyển hướng sang diễn xuất khi được bạn bè rủ đi casting phim Bộ Tứ 10A8, đi làm mẫu ảnh. 

 Đúng là nghề chọn người chứ người không chọn được nghề, sau nhiều con đường đi thì cuối cùng diễn xuất vẫn là niềm đam mê, công việc gắn liền với Minh Hoàng. Với ngoại hình điển trai, lối diễn xuất được đào tạo bài bản thì chúng ta có thể hoàn toàn tin rằng Hoàng Jacob sẽ trở thành một diễn viên đáng chú ý trên màn ảnh, gương mặt triển vọng của VTV trong thời gian tới.

 >>>Xem thêm: Thùy Dương CCVCNYC: Làm mẹ đơn thân từ 21 tuổi, toàn đóng tiểu tam

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.