x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ: Mai Anh giảng hòa với Giang

Lindo 13:05 - 19/05/2022

Trong preview tập 7 của Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, tôi thấy khá bất ngờ trước thái độ ôn hòa của Mai Anh (Quỳnh Trang) khi nói chuyện với Giang (Lã Thanh Huyền), thậm chí Mai Anh còn chủ động làm hòa nữa cơ. Không biết cô bé muốn “thiết lập trạng thái hòa bình” với mẹ kế để có thể làm bố vui vẻ trong ngày sinh nhật sắp tới, rồi mọi chuyện đâu lại vào đó, hay sẽ là tín hiệu cho chuỗi ngày dài hạnh phúc về sau?

>>>Xem thêm: CCVCNYC: Đã là quá khứ, Vũ vẫn luôn muốn nối lại tình xưa với Giang

Đầu tiên, Mai Anh đã đi tìm gặp chú Vũ (Đào Chí Nhân) để nói về chuyện Giang chính là mẹ kế của cô bé. Tôi nghĩ Mai Anh không muốn để lại một ấn tượng xấu trong mắt người chú đã luôn đối tốt với mình nên quyết định tạo ra cuộc gặp này để giải thích hết mọi chuyện, nhưng những lời Mai Anh nói trong cuộc trò chuyện làm tôi không vui chút nào.

Cô bé nói: “Mẹ kế của cháu không thích cháu, lúc nào cũng soi mói, bản thân cháu tự cảm nhận điều ấy rất rõ. Nhưng bố cháu thì luôn nói là cháu trẻ con, cháu chả hiều người lớn nghĩ cái gì nữa”. Có thể thấy câu nói này không sai hoàn toàn, khi Giang cũng chưa thể chấp nhận hoàn toàn việc sống chung với con riêng của chồng. Nhưng về khoản soi mói thì tôi thấy Giang chưa bao giờ làm việc ấy cả, cô chỉ muốn quan sát tất cả mọi thứ trong gia đình để bản thân giữ ý hơn thôi, có ai muốn mẹ kế - con chồng rơi vào hoàn cảnh khó xử.

Nếu mọi người nói cái lần Giang xem giá của bộ chăn ga gối đệm Việt đã mua cho con gái là soi mói thì tôi không đồng ý, bộ cũ đã được cô vệ sinh thường xuyên đến nỗi không có lấy một hạt bụi. Chưa kể tiền đâu phải dễ kiếm mà phải bỏ ra tận 18 triệu để mua cái thứ mình đã có, Giang cũng chưa hề có một lời ra, tiếng vào nào trước những việc làm của chồng và con gái của anh.

Cái cảm nhận của Mai Anh chỉ là thứ cảm tính mơ hồ, vô căn cứ, nhưng cô bé cứ khẳng định nó chắc như đinh đóng cột và đổ hết phần lỗi lầm cho bố và mẹ kế. Sao cô bé không chịu nhìn nhận vào những việc làm trước giờ Giang đã làm, những lần mẹ kế chiều lòng con gái. Cô bỏ cả chuyến đi tuần trăng mật vì lo cho con, rồi đôi lần chấp nhận lủi thủi ăn ở ngoài một mình vì Mai Anh muốn như thế.

Tôi nghĩ vấn đề nằm ở cái cách suy nghĩ võ đoán của Mai Anh, cô bé áp đặt cách nghĩ của mình lên mọi thứ một cách chủ quan, không cần suy xét quan sát thực tế. Tôi cứ nghĩ còn rất lâu, Mai Anh mới có thể thay đổi nhưng đùng một cái cô bé đồng ý hòa bình với Giang. Không chắc nó có nằm trong kế hoạch gì của Mai Anh trong tương lai hay không nhưng tôi cứ thấy cái hòa bình nó cứ chênh vênh thế nào ấy.

Nếu có xảy ra, chắc “trạng thái hòa bình” cũng chỉ giữ được trong vài ngày trước và sau sinh nhật của Việt (Việt Anh), chứ tôi chưa bao giờ tin một đứa trẻ có phần bốc đồng như Mai Anh lại có thể thay đổi tâm tính nhanh đến như vậy.

Mọi người hãy đón xem tập mới nhất của Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ vào lúc 21h40 tối nay trên VTV3 để biết Mai Anh có thực sự muốn hòa bình với mẹ kế hay sau đó còn cả một kế hoạch nào đó mà chúng ta chưa thể biết của Mai Anh. Chứ tôi thấy lo lắng lắm, Mai Anh gặp ai không gặp, lại gặp đúng chú Vũ, chú lại đang lăm le giành lại người yêu cũ nên chẳng biết sẽ tư vấn cho cháu làm gì với mẹ kế nữa.

>>>Xem thêm: Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ: Giang vẫn cảm giác mình là người thừa

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.