x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Loạt ngôi sao giàu nhất MCU: Iron Man chỉ dừng ở vị trí thứ 2

SEIZEDIX 14:00 - 06/01/2022

Không thể phủ định rằng vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) đã sản sinh ra rất nhiều diễn viên hạng A với khối tài sản khổng lồ. Chưa dừng lại ở đó, những ngôi sao vốn đã đình đám cũng nhận được mức thù lao đáng kể khi xuất hiện trong loạt phim siêu anh hùng của hãng đình đám này. Cùng mình gọi tên 10 ngôi sao giàu nhất MCU nhé, đảm bảo sẽ khiến bạn bất ngờ.

Chris Evans - 80 triệu USD

Theo mình tìm hiểu, phần lớn khối tài sản của nam diễn viên đến từ vai diễn Captain America mang tính biểu tượng và thật bất ngờ khi biết rằng anh đã cố gắng từ chối vai diễn này một vài lần. Tiết lộ trên Jimmy Kimmel Live! vào năm 2016, Chris Evans thừa nhận rằng anh cảm thấy "sợ hãi" khi đóng một nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng như vậy. Nhưng nhờ sự động viên từ gia đình và bạn bè, Evans cuối cùng đã gia nhập đội Avengers với mức lương ban đầu là 300 nghìn USD cho Captain America vào năm 2011, con số này đã tăng lên 15 triệu USD cho Endgame vào năm 2019, theo Forbes.

Mình cảm thấy thật may mắn khi Chris Evans đồng ý gia nhập MCU vì vai diễn này đã giúp mình biết tới anh.

Bradley Cooper - 100 triệu USD

Bạn sẽ không nhận ra khuôn mặt của Bradley Cooper trong bất kỳ bộ phim nào của Marvel, bởi vì anh chỉ tham gia lồng tiếng. Tuy nhiên, mình khẳng định bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng vai trò nhỏ này đã mang về cho anh ta hàng triệu USD.  Nam diễn viên vào vai Rocket - nhân vật xuất hiện lần đầu trong Guardians of the Galaxy (2014) , sau đó là Guardians of the Galaxy Vol. 2 (2017), Avengers: Infinity War (2018) và Endgame. Riêng phần thứ hai của Vệ Binh Dải Ngân Hà đã mang về cho anh 6 triệu USD, theo TheThings. Đạo diễn James Gunn đã ca ngợi Cooper và giải thích tại sao anh được trả một số tiền lớn như vậy: “Dù giọng của nhân vật nghe không giống Bradley Cooper. Đó không phải là vấn đề! Anh ấy đang tạo ra một nhân vật cho riêng mình!".

Một trong những bom tấn đình đám khác của Cooper - The Hangover cũng mang về cho anh số tiền khổng lồ. Được biết, nam diễn viên đã được trả 5 triệu USD để đóng nhân vật Phil. Cooper cũng đã kiếm được hàng triệu USD với các vai diễn khác. Chưa dừng lại ở đó, siêu sao này cũng đã đạo diễn và xuất hiện trong A Star is Born - bộ phim đã thu về hơn 400 triệu USD tại phòng vé, mang về cho anh khoảng 40 triệu USD và các đề cử Oscar ở hạng mục Phim hay nhất và Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Mình sẽ tiết lộ cho bạn một thông tin gây bất ngờ khác: Cooper cũng là nhà sản xuất của Joker - bộ phim đã kiếm được 1 tỷ đô la Mỹ tại phòng vé, theo Business Insider.

Quả thật, mình thấy Bradley Cooper là một nam diễn viên rất đa tài, vừa có thể đứng đằng sau máy ảnh và vừa hóa thân xuất sắc thành nhiều nhân vật khác nhau.

Chris Hemsworth - 130 triệu USD

Nhờ vai Thor, Chris Hemsworth đã trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu ở Hollywood. Vì gần như không được biết đến vào năm 2011, anh ấy chỉ được trả 150 nghìn USD để vào vai Thor và con số này đã tăng lên gấp nhiều lần vào năm 2017, khi anh được trả 30 triệu USD với Thor: Ragnarok. Nam diễn viên cũng được cho là đã nhận được 15 triệu USD cho mỗi hai phần Avengers: Infinity WarEndgame. Bên cạnh các vai diễn trong các phim ăn khách như Star Trek, ExtractionMen in Black: International, các hợp đồng béo bở với Audi, Lexus và Hugo Boss cũng giúp nam diễn kiếm được doanh thu khá lớn.

Mình tin rằng nam diễn viên chắc chắn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn với Thor: Love and Thunder - bộ phim dự kiến ​​ra mắt vào năm sau. Mình đặt kỳ vọng rất cao vào siêu bom tấn này.

Anthony Hopkins - 160 triệu USD

Người ta nói câu “cha nào con nấy” quả thật không hề sau. Anthony Hopkins - người đóng vai Odin, cha của Thor cũng là một triệu phú nhờ đóng phim. Nam diễn viên, nhà sản xuất và đạo diễn kỳ cựu người xứ Wales tham gia diễn xuất từ ​​những năm 1960, góp mặt trong những bộ phim huyền thoại như Sự Im Lặng Của Bầy Cừu, Hannibal, Mặt Nạ Của ZorroTransformers. Ông có nhiều thời gian để xây dựng khối tài sản khổng lồ của mình. TheThings chỉ đưa ra một vài ví dụ về các bộ phim giúp Hopkins có khối tài sản khổng lồ: 175 nghìn USD cho mỗi tập của Westworld, 15 triệu USD cho Hannibal, 15 triệu USD cho The Wolfman và 20 triệu USD cho Red Dragon. Ông cũng yêu cầu 10 triệu USD cho mỗi phần phim Thor.

Không cần phải nói quá nhiều, Anthony Hopkins là một trong những viên gạo cội mà mình thấy ngưỡng mộ nhất và mang lại nhiều cảm xúc nhất cho mình với vai Odin.

>>> Xem thêm: Sau No Way Home, Spider-Man 4 của Tobey đang trong quá trình sản xuất

Scarlett Johansson - 165 triệu USD

Lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh vào năm 1994 khi mới chỉ 10 tuổi, Scarlett Johansson nhanh chóng vụt sáng thành ngôi sao sau khi đóng vai Black Widow trong loạt phim đình đám của MCU như Iron Man, Captain AmericaAvengers. Cô đi từ mức cát-xê 400 nghìn USD với Iron Man 2 đến 15 triệu USD trong Infinity WarEndgame. Nữ diễn viên cũng vừa thu về 20 triệu USD với bom tấn Black Window - mặc dù con số này ít hơn mức cát-xê mà cô đáng nhẽ nhận được.

Cô cũng đầu tư vào bất động sản với các bất động sản ở New York và Los Angeles trị giá khoảng 20 triệu đô la Mỹ, theo báo cáo của Celebrity Net Worth.

Bên cạnh vẻ ngoài quyến rũ, Scarlett Johansson gây ấn tượng cực mạnh với mình bằng khả năng diễn xuất đỉnh, biến hóa liên tục qua từng vai diễn.

Vin Diesel - 225 triệu USD

Nếu bạn nghĩ rằng việc lặp đi lặp lại hai câu: “Tôi là Groot” và “Chúng tôi là Groot” sẽ khiến Vin Diesel nhận cát-xê thấp kỷ lục thì bạn đã nhầm. Ngôi sao Fast & Furious đã mang về 54,5 triệu USD nhờ đóng vai người ngoài hành tinh Groot trong loạt phim Guardians of the GalaxyAvengers. Con số này cao hơn gấp đôi so với số tiền anh mang về được với F9 (20 triệu USD).

Dù chỉ góp giọng, nhân vật của Vin Diesel vẫn là một nhân vật biểu tượng của MCU trong suốt nhiều năm vừa qua.

Samuel L. Jackson - 250 triệu USD

Theo The Hollywood Reporter, Samuel L.Jackson có hơn 120 bộ phim và doanh thu phòng vé lên tới 13 tỷ USD. Anh là nam diễn viên có doanh thu cao nhất mọi thời đại ở Mỹ và Canada vào năm 2021, kiếm được tổng cộng 5,65 tỷ USD tại phòng vé Mỹ, vượt qua 5,47 USD của Robert Downey Jr.  và 5 tỷ USD của Tom Hanks.

Xuất hiện trong các bom tấn và thương hiệu phim đình đám như Pulp Fiction, Jurassic Park, Star WarsDie Hard, số tiền mà nam diễn viên mang về với một vai chính là từ 10 - 20 triệu USD. Siêu sao cũng kiếm được 4-6 triệu USD khi đóng vai Nick Fury của Marvel, ngay cả khi chỉ xuất hiện trên màn ảnh trong vài phút hoặc nói một hoặc hai dòng.

Ngôi sao này cũng đã bỏ túi hàng triệu USD từ những công việc khác, kiếm được 30 triệu USD chỉ tính riêng từ năm 2016 đến năm 2017. Điều này giúp anh trở thành một trong những diễn viên được trả cát-xê cao nhất ở Hollywood.

Samuel L.Jackson đã để lại ấn tượng rất lớn với mình với vai Nick Fury và những gì anh đem lại cho MCU.

Edward Norton - 300 triệu USD

Chỉ tham gia MCU trong một khoảng thời gian ngắn với vai Hulk, Edward Norton vẫn kiếm được phần lớn số tiền từ những bộ phim nổi bật khác như BirdmanThe Grand Budapest Hotel, cũng như Fight Club, The Bourne Legacy, Red Dragon, Moonrise KingdomSausage Party.

Robert Downey Jr. - 300 triệu USD

Robert Downey Jr. đã khởi động MCU với vai Tony Stark trong Iron Man vào năm 2008, kiếm được 500 nghìn USD. Khi vũ trụ đình đám này bắt đầu phát triển với hàng chục bộ phim được phát hành, cát-xê của Downey cũng tăng nhanh như vậy - một phần nhờ vào các cuộc đàm phán khôn ngoan của anh ấy với Marvel. Anh đã từ chối mức cát-xê lớn được đảm bảo như các đồng nghiệp với Infinity WarEndgame, thay vào đó thương lượng mức lương cát-xê thấp hơn cùng với các hợp đồng hậu công chiếu.

Nam diễn viên đã kiếm được 10 triệu USD tiền cát-xê cho cả The AvengersIron Man 2, nhưng số tiền tổng mà anh nhận được lên 50 triệu USD vào năm 2012. Anh cũng kiếm được 75 triệu USD mỗi người cho Infinity WarEndgame, 64 triệu USD cho Captain America: Civil War và khoảng 15 triệu USD cho vai khách mời trong Spider-Man: Homecoming.

Robert Downey Jr. chắc chắn là nam diễn viên Marvel yêu thích nhất của mình.

Michael Douglas - 350 triệu USD

Người từng hai lần đoạt giải Oscar - Michael Douglas thừa hưởng rõ ràng tài năng diễn xuất của cha mình, nam diễn viên huyền thoại và biểu tượng của Hollywood - Kirk Douglas. Ông đã mang về hàng trăm triệu với tư cách là một diễn viên và một nhà sản xuất. Tuy nhiên, số tiền mà ông nhận được cho vai diễn Tiến sĩ Hank Pym, nhà khoa học đằng sau Ant-Man, vẫn là một bí mật. Ông chỉ chia sẻ với D23 rằng anh ấy đã đạt được trả một khoản tiền rất lớn với vai diễn.

Vũ trụ điện ảnh Marvel đã mang về nguồn doanh thu khổng lồ cho các ngôi sao đình đám. Những cái tên ở trên đã khiến mình đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và ngưỡng mộ vì số tiền sản khổng lồ mà họ mang về sau nhiều năm cống hiến. Bạn yêu thích ngôi sao nào nhất?

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.