x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những mỹ nhân Hoa Ngữ đẹp nhất thế hệ 7X: Chu Ân đứng đầu

Hóng hớt Cbiz 12:24 - 02/07/2021

Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tụi mình tìm hiểu vài nữ minh tinh được xem là nhân vật đại diện cho diễn viên thế hệ sau 70 nhé! Ngoại trừ danh tiếng, khả năng diễn xuất và tài hoa, họ còn sở hữu nhan sắc cực cao, là nữ thần trong lòng của rất nhiều khán giả. 

5. Lưu Đào

Lưu Đào có lẽ không còn là cái tên xa lạ với khán giả yêu thích màn ảnh Hoa ngữ hiện nay sau hàng loạt tác phẩm kinh điển như Mị Nguyệt Truyện, Hoan Lạc Tụng…Thực ra, Lưu Đào được chú ý không chỉ nhờ vào các tác phẩm điện ảnh, truyền hình của mình mà còn ở việc cô thay chồng trả nợ, xứng danh là “vợ hiền, dâu thảo của Trung Quốc”, là “một nữ cường nhân chính hiệu”.

Dù năm nay đã 40 tuổi nhưng làn da và thân hình của cô vẫn được chăm sóc vô cùng tốt, không khác gì thiếu nữ 20 cả.

>>>Xem thêm: Triệu Vy, Lưu Đào và dàn mỹ nhân Cbiz khổ sở vì cưới nhầm chồng

4. Lý Băng Băng

Năm xưa, Lý Băng Băng cùng với những hoa đán như Chương Tử Di, Châu Tấn, Triệu Vy, Từ Tịnh Lôi, Phạm Băng Băng được giới truyền thông bình chọn là “Nữ minh tinh tuyến một mạnh nhất của Trung Quốc”, tạo thành tổ hợp Tứ Đán Song Băng - chứng minh giá trị nhan sắc và tài hoa của mình.

Giờ đây, dù đã 45 tuổi nhưng Lý Băng Băng vẫn xinh đẹp, mặn mà qua các hoạt động sự kiện.

3. Lâm Chí Linh

Cõ lẽ ít nhiều gì các bạn cũng từng nghe qua cái tên Lâm Chí Linh phải không ạ? Người đẹp số một Đài Loan này được xem là một trong số ít minh tinh được gọi với cái tên “Nữ thần trẻ mãi với thời gian” của giới giải trí. Liễu Nham đã từng nhận xét rằng trong giới giải trí, chỉ có 3 nữ minh tinh khiến cô phải công nhận và thốt lên rằng là họ quá đẹp, đó là Lâm Chí Linh, Phạm Băng Băng và Lưu Diệc Phi. Thế mới thấy nhan sắc ngoài đời của Lâm Chí Linh khiến người đối diện phải xuýt xoa khen ngợi đến cỡ nào.

>>>Xem thêm: Từ Hy Viên - Lâm Chí Linh chịu nhiều cay đắng khi thành vợ người ta

2. Dương Ngọc Oánh

Hóng Hớt Cbiz nghĩ, cái tên tương Dương Ngọc Oánh chắc hẳn là tương đối xa lạ với độc giả, thế nên ít ai biết rằng cô từng được xem là “Thiên Hậu với giọng ca ngọt ngào", là một đôi “Kim Đồng Ngọc Nữ" trong giới âm nhạc Trung Quốc cùng với Mao Ninh vào thời điểm ấy.

1.Chu Ân

Nhắc đến Chu Ân chắc hẳn nhiều người sẽ nhắc đến vai Tử Hà Tiên Tử trong Đại Thoại Tây Du – một trong những nhân vật vô cùng kinh điển do cô thể hiện. Dù đã 23 năm rồi nhưng không một ai có thể thay thế được nữ diễn viên. Ngoài ra, Chu Ân từng khiến giới truyền thông tốn rất nhiều giấy mực với chuyện tình giữa mình và vua hài Châu Tinh Trì.

Nhan sắc khi xưa của Chu Ân làm rung động Cbiz một thời, khiến người nhìn mê mẩn với vẻ đẹp tràn đầy sức sống và năng động đó.

Bạn có nhận xét gì về các minh tinh trên đây không? Cảm thấy ai là mỹ nhân xinh đẹp nhất?

>>>Xem thêm: Chu Ân, Dương Mịch và những nàng tiên nữ kiều diễm của màn ảnh Cbiz

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.