x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Chu Diệp Anh - Huyền Lizzie và các cặp sao lớn - bé của phim VTV

Thi Zun 10:12 - 22/11/2021

Dàn mỹ nhân của vũ trụ điện ảnh VTV tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả không chỉ bởi khả năng diễn xuất mà còn vì sắc vóc nổi trội. Thế nhưng, bên cạnh các nữ diễn viên đình đám đảm nhiệm vai chính, sự xuất hiện của những gương mặt thủ “vai nhí” cũng là điều được các “mọt phim” quan tâm. Cùng tôi nhìn ngắm lại các “phiên bản thuở bé" những mỹ nhân VTV, để xem ai có nhiều nét giống nhau nhất nhé.

Huyền Lizzie - Chu Diệp Anh

Thương Ngày Nắng Về là dự án mới của VTV, tác phẩm này chỉ vừa chiều những tập đầu tiên nhưng đã tạo nên sức hút mạnh mẽ. Và tôi thấy, một phần lớn cũng là nhờ vào diễn xuất tài tình từ các diễn viên. Trong đó, bé Chu Diệp Anh - đảm nhiệm vai Hoa (Huyền Lizzie lúc lớn) được xem là điểm sáng của phim.

Bên cạnh tài năng biến hoá, Diệp Anh còn được nhiều khán giả khen là có nhiều nét đẹp rất giống Huyền Lizzie. Có thể thấy, cả hai đều ghi điểm với gương mặt xinh xắn và đôi mắt to tròn. Ghép những bức ảnh từ trong phim cho đến ngoài đời của Diệp Anh và Huyền Lizzie bên cạnh, tôi không khỏi giật mình vì cả hai trông hệt như chị em ruột.

 >>> Xem thêm: Trước Thương Ngày Nắng Về, Chu Diệp Anh từng gây bão ở các dự án nào?

Lan Phương - Hồng Nhung

Ngoài Chu Diệp Anh, Thương Ngày Nắng Về còn có một mỹ nhân nhí khác khiến tôi ấn tượng không kém. Đó là Hồng Nhung, sao nhí vào vai Vân Khánh, cô bé này có tính cách lanh lợi, hoạt bát và hơi lém lỉnh. Vai Vân Khánh sau này do diễn viên Lan Phương đảm nhiệm.

Dù không giống nhau y đúc nhưng Lan Phương và Hồng Nhung cũng có chung vài nét đẹp như khuôn miệng duyên dáng và gương mặt bẫu bĩnh. Xem mấy tập đầu vừa qua, tôi thấy Hồng Nhung đã mang đến cho Vân Khánh một khí chất mạnh mẽ rất riêng, tôi hy vọng, thần thái này vẫn sẽ được giữ ở nhân vật lúc lớn.

 Phương Oanh - Hà Anh

Giống như Thương Ngày Nắng Về, tác phẩm Hương Vị Tình Thân cũng bắt đầu câu chuyện bằng những cảnh quay quá khứ. Phần tuổi thơ bất hạnh của nữ chính Nam (Phương Oanh) do diễn viên nhí Hà Anh thể hiện. Cô bé đã có màn hóa thân rất tròn vai, lấy đi nước mắt của tôi và không ít khán giả.

Nhìn bình thường thì có lẽ mọi người chỉ thấy Phương Oanh và Hà Anh xinh gái giống nhau thôi. Thế nhưng khi chiêm ngưỡng hình chụp chung, cặp sao lớn - bé này khiến tôi phải bất ngờ vì có khá nhiều điểm tương đồng. Phương Oanh và Hà Anh đều sở hữu nụ cười xinh xắn, đôi mắt to tròn. Tôi thấy, Hà Anh từng làm phiên bản thời thơ ấu của khá nhiều sao nữ khác nhau trong các bộ phim mà mình đã tham gia nhưng Phương Oanh chính là mỹ nhân có sự ăn gơ về diện mạo nhất với cô bé đấy.

Thu Quỳnh - Cherry An Nhiên

Cũng trong Hương Vị Tình Thân nhưng Cherry An Nhiên mãi đến phần 2 của phim mới xuất hiện. Khi nhân vật Khánh Thy (Thu Quỳnh) bắt đầu hé lộ quá khứ về thân phận thực sự của mình. Dù chỉ xuất hiện trong một vài cảnh quay nhưng bé An Nhiên đã “gây thương nhớ" cho bao khán giả bởi sự đáng yêu của mình.

Ban đầu, tôi chưa nhìn thấy rõ sự tương đồng giữa cô bé và Thu Quỳnh, cho đến khi “chị đẹp" chia sẻ hình ảnh thuở nhỏ của mình lên trang cá nhân. Đông đảo khán giả đã được một phen ngỡ ngàng, ngơ ngác vì An Nhiên và Thu Quỳnh ngày bé trông giống nhau “như hai giọt nước" vậy. Ai nấy đều khen ekip Hương Vi Tình Thân là khéo chọn diễn viên đấy!

>>> Xem thêm: Phạm Anh Tuấn (Phố Trong Làng) từng bị đạo diễn ghét vì yêu sách 

Cá nhân tôi thấy, việt chọn diễn viên để vào các “vai nhí” trên phim cũng vô cùng quan trọng ấy chứ. Bởi chúng cho thấy sự đầu tư kỹ càng và qua đó,  mang lại cho người xem những cảm xúc ấn tượng hơn hẳn khi xem. Bạn ấn tượng với cặp sao lớn - bé nào nhất trên đây, chia sẻ cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.