x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Chu Diệp Anh: Từ công chúa nhỏ chảnh choẹ tới bé con chịu nhiều uất ức

Thi Zun 07:30 - 20/11/2021

Vũ trụ VFC không chỉ sở hữu dàn mỹ nhân - nam thần 8x, 9x đình đám mà còn là nơi các sao nhí thuộc “thế hệ alpha" được tỏa sáng. Theo dõi giờ vàng VTV trong năm vừa qua, tôi chứng kiến được tài năng tuyệt vời của nhiều diễn viên nhí, trong đó khiến tôi ấn tượng nhất là cô bé Chu Diệp Anh. 

>>> Xem thêm: Những điều ít biết về Duy Khánh - trung uý điển trai ở Phố Trong Làng

Còn nhớ hồi đầu năm 2021, sự xuất hiện của Chu Diệp Anh ở bộ phim hot hit - Hướng Dương Ngược Nắng đã tạo nên cơn sốt. Trong tác phẩm này, diễn viên nhí vào vai bé Cami - con gái của Hoàng (Việt Anh).

Là nhóc tỳ trở về từ nước ngoài, bé Cami mang vẻ sang chảnh choẹ, kiêu kỳ siêu cưng. Bên cạnh diện mạo ngoài xinh xắn, bé Cami còn làm dân tình thích thú với sự cá tính, có chút ghê gớm, đúng kiểu “bà cụ non" của minh.

Chu Diệp Anh được nhận xét là về tạo hình lẫn tính cách đều toát lên đúng chất nhân vật. Cô bé khắc hoạ rất rõ nét hình ảnh một nàng “công chúa nhỏ" già đời, lém lỉnh và vô cùng hiểu chuyện.

Ban đầu, cứ tưởng đâu sự hiện diện của cô bé sẽ là trở ngại lớn cho mối tình của cặp chính Minh (Lương Thu Trang) và Hoàng. Nhưng rồi, khán giả nhận ra Cami thực ra là em gái của Hoàng, anh chỉ chăm sóc Cami từ bé chứ không phải là bố đẻ. Sau cùng, Cami còn tác hợp Minh với Hoàng. Tình cảm của cô bé dành cho bố mình thực sự đã để lại cho tôi nhiều cảm xúc.

Giữa một bộ phim đầy kịch tính với cuộc chiến thương trường khốc liệt như Hướng Dương Ngược Nắng, có thể nói sự xuất hiện của bé Cami đã trở thành một điểm thú vị, mang đến nhiều khoảnh khắc ấn tượng, đáng nhớ cho khán giả.

Sau Hướng Dương Ngược Nắng, mới đây thôi, Chu Diệp Anh lại tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn bé Hoa ở Thương Ngày Nắng Về. Mỹ nhân nhí vào vai nữ chính Vân Trang (Minh Huyền / Huyền Lizzie đóng) ngày nhỏ.

Nhân vật lần này của Chu Diệp Anh là một hình tượng hoàn toàn đối lập với vai Cami trước đó. Hoa là một cô bé hiếu thảo, hết lòng yêu thương mẹ. Ấy vậy mà vì hoàn cảnh, mẹ Hoa đã phải rời xa cô bé. Cũng may, Hoa được vợ chồng cô Nga nhận nuôi.

Chu Diệp Anh nhận được cơn mưa lời khen của đông đảo khán giả với vai diễn này. Ai nấy đều thấy, diễn viên nhí đã thể hiện rất tròn vai hình ảnh một cô bé lễ phép, ngoan ngoãn, hiểu chuyện và chịu nhiều tổn thương, tủi khổ.

Khác với Cami, vai diễn này khiến Diệp Anh phải đối mặt với những phân cảnh khó nhằn như những cảnh khóc, nặng tâm lý. Thế nhưng, chúng chẳng những không làm khó được Diệp Anh mà còn giúp cô bé cho thấy tài năng diễn xuất đáng nể của mình. Từ ánh mắt cho đến cách thoại của Diệp Anh đều rất tốt, tự nhiên và giàu cảm xúc, từ đó lấy đi nước mắt khán giả.

Theo tôi được biết, dù chỉ mới hơn 10 tuổi nhưng Chu Diệp Anh đã bỏ túi cho mình nhiều vai diễn lớn nhỏ khác nhau. Ngoài đóng phim, bé còn là một “mẫu nhí" quen thuộc từng chụp ảnh và sải bước trên nhiều sàn diễn.

>>> Xem thêm: Quỳnh Nga và loạt mỹ nhân VTV khoe "nội dung" khi vào vai "tiểu tam"

Từ cô công chúa chảnh chọe sang bé con chịu nhiều uất ức, với hai vai diễn liên tiếp đầy đối lập này, Chu Diệp Anh đã chứng minh được năng lực trời phú đáng ngưỡng mộ của mình. Câu nói “tài không đợi tuổi" quả là không hề sai với tiểu mỹ nhân này đúng không né. Tôi tin, với thực lực cùng khởi đầu tốt như hiện tại, Diệp Anh sẽ ngày càng tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.