x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Chương Tử Di và dàn mỹ nhân cổ trang đọ tài múa lụa

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:50 - 04/02/2022

Trên màn ảnh cổ trang Hoa ngữ, không ít mỹ nhân đình đám từng thử trổ tài khiêu vũ với tấm lụa thướt tha. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại và so kè xem ai là người gây ấn tượng nhất nhé!

Lâm Tâm Như

Trong Khuynh Thế Hoàng Phi, Lâm Tâm Như vào vai nàng công chúa Mã Phức Nhã xinh đẹp tuyệt trần, cầm kỳ thi họa mọi thứ đều tinh thông. Chỉ với một điệu nhảy, nàng đã khiến cho cả nam chính lẫn nam phụ đều say mê, trao trọn tình cảm. 

Nói thật thì mình không mấy thích nhân vật đậm chất “Mary Sue” này. Hơn nữa, phân cảnh múa lụa của Lâm Tâm Như cũng không thực sự xuất sắc, thậm chí là có phần buồn cười. Cũng phải thôi, dù đã nỗ lực luyện tập nhưng dù sao mỹ nhân này cũng là “người ngoài nghề” nên động tác còn khá cứng, chưa thanh thoát, nhẹ nhàng cho lắm.

Điểm cộng duy nhất cho cảnh múa này là nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo, bất chấp tuổi tác của Lâm Tâm Như các bạn ạ! Mình thấy trong phân cảnh này, khán giả chủ yếu bị chinh phục bởi “mặt tiền” của nữ chính Khuynh Thế Hoàng Phi thôi chứ chẳng phải tài múa của nàng đâu nhé!

Lưu Thi Thi

Vốn học múa từ nhỏ, Lưu Thi Thi chưa bao giờ khiến mình thất vọng trong những cuộc đọ sắc, khoe tài thế này. Trong Liêu Trai Kỳ Nữ, bà xã Ngô Kỳ Long gây ấn tượng mạnh khi vào vai nàng Thập Tứ Nương, vì cứu phu quân mà hiến vũ cho Hoàng thượng. Nói thật thì đôi khi diễn xuất của Lưu Thi Thi khiến mình chưa hài lòng cho lắm nhưng tài khiêu vũ của cô thì “đỉnh chóp” miễn bàn.

Ở một diễn biến khác, trong phim Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân, Lưu Thi Thi tiếp tục gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp, thần thái hơn người và tài múa tuyệt vời. Xin dành tặng cho chị đẹp cả nghìn cái like ngay và luôn nhé!

Đồng Lệ Á

Là mỹ nhân có tài múa nổi trội của showbiz Hoa ngữ, Đồng Lệ Á thường được chọn mặt gửi vàng, giao cho những phân cảnh khiêu vũ trên màn ảnh. Dù sao thì mỹ nữ Tân Cương này có thể “cân” được đủ loại vũ điệu khác nhau mà!

Dù là múa tay không hay múa lụa, Đồng Lệ Á đều khiến mình chẳng thể rời mắt với vẻ ưu nhã, thanh lịch. Cao thủ thực thụ đây chứ còn đâu nữa!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân 8x nỗ lực tự cứu sự nghiệp

Thư Kỳ

Xinh đẹp là vậy nhưng Thư Kỳ không ít lần bị khán giả đánh giá là không hợp với dòng phim cổ trang (gương mặt của cô trông hiện đại quá mà). Thế nhưng, khi vào vai chính trong phim Hồng Phất Nữ, người đẹp này vẫn khiến mình phải rung rinh không thôi với cảnh múa lụa đẹp như tranh. 

Có thể tài múa của Thư Kỳ chưa phải “đỉnh chóp” nhưng diễn xuất và khí chất của chị đẹp đã “cân” lại tất cả rồi đó!

Chương Tử Di

Một trong những cảnh múa lụa khiến mình ấn tượng nhất trên màn ảnh Hoa ngữ là của Chương Tử Di trong phim Thập Diện Mai Phục. Vào vai cô gái xinh đẹp nhưng mắt không nhìn được, nàng đại hoa đán đã cho khán giả được mãn nhãn với bữa tiệc nhan sắc và diễn xuất.

Chẳng hề quá lời khi nói cảnh khiêu vũ của Chương Tử Di là một trong những phân cảnh đắt giá nhất trong phim. À, dĩ nhiên là đoạn múa lụa cực khó này không phải do nàng “Mưu nữ lang” tự hoàn thành nhé mà là có diễn viên múa chuyên nghiệp cùng hỗ trợ cho cô. Tuy nhiên, dưới góc quay tài tình của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, nếu không chú ý kỹ, có lẽ nhiều bạn còn không phát hiện Chương Tử Di có diễn viên đóng thế ấy chứ!

Có thể thấy được, dù có diễn viên đóng thế hỗ trợ nhưng Chương Tử Di vẫn tự thực hiện rất nhiều cảnh tạo dáng múa khó nhằn và tao nhã vô cùng. Đây mới là điều mà mình phải nể phục người đẹp này.

>>>Xem thêm: Lý Dịch Phong nên học tập hội nam thần biết quản lý vóc dáng này

Bạn còn ấn tượng với cảnh múa lụa của mỹ nhân Cbiz nào nữa không? Chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.