x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân 8x nỗ lực tự cứu sự nghiệp

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:20 - 28/01/2022

Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy các sao nữ thế hệ 9X, 10X của Cbiz đang có sự bứt phá mạnh mẽ và có khả năng sẽ qua mặt hội mỹ nhân thế hệ sau 1985 – những người đang “chiếm nửa giang sơn” trên màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. Trước tình hình này, những chị đẹp Cbiz đang làm gì đã tự cứu lại sự nghiệp của bản thân? Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

AngelaBaby không dám tự cao

Nhớ năm đó, AngelaBaby từng ôm vô số “gạch” từ dư luận vì những phát ngôn tự cao quá đà. Khi bị chê trách vì thiếu chuyên nghiệp, diễn xuất kém nhưng lại nhận mức thù lao cực khủng, nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng đã tự tin tuyên bố rằng cô cảm thấy mình xứng đáng với mức cát-xê 80 triệu tệ (287 tỷ đồng).

À, bà xã Huỳnh Hiểu Minh còn khẳng định rằng: “Nếu sự nghiệp diễn xuất thuận lợi hơn chút xíu thì tôi đã ôm trọn các loại cúp vàng rồi”. Nói thật là hồi đó mình suýt “xỉu ba ngày chưa tỉnh” với sự tự cao của AngelaBaby luôn! Ai mà không biết chắc còn tưởng diễn xuất của chị phải “đỉnh chóp” lắm nên mới dám mạnh miệng như vậy cơ!

Tuy nhiên, nhiều năm trôi qua, diễn xuất của AngelaBaby vẫn chỉ dừng ở mức trợn trừng mắt để thể hiện cảm xúc mà thôi! Đây cũng là lý do khiến cô bị các nhà sản xuất phim, đạo diễn né xa, giảm cát-xê cũng chẳng có phim “ngon” để đóng, sự nghiệp tụt dốc rất nhiều.

Trước tình hình này, AngelaBaby đang dần thay đổi bản thân, không dám tiếp tục tự cao như xưa và nỗ lực để cải thiện diễn xuất. Như khi góp mặt trong bộ phim Cao Ốc Chọc Trời, mình thấy nữ diễn viên đã có tiến bộ hơn chút xíu rồi nha!

Theo giang hồ đồn thổi thì giờ đây, AngelaBaby đang thuê giáo viên diễn xuất để chỉ đạo cho cô ngay tại phim trường, đồng thời cũng hạn chế việc sử dụng diễn viên đóng thế hơn xưa rất nhiều. Với sự nỗ lực như vậy, mình tin rằng AngelaBaby sẽ lấy lại được thiện cảm từ khán giả, đồng thời cũng tiến bộ hơn trên màn ảnh đó!

Triệu Lệ Dĩnh ngừng “cưa sừng”

Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu Phỉ.

Dù đã vượt ngưỡng tuổi 30, Triệu Lệ Dĩnh vẫn là mỹ nhân được yêu thích nhất nhì hiện nay của showbiz Hoa ngữ, được các đạo diễn săn đón với khả năng cân rating. Thế nhưng, màn comeback hậu sinh con của cô lại không được thành công cho lắm khi cô “cố đấm ăn xôi”, hóa thân thành thiếu nữ trên màn ảnh nhưng “fail lòi”.

Có lẽ Triệu Lệ Dĩnh đã rút được kinh nghiệm cho bản thân nên trong những dự án tiếp theo như Ai Là Hung Thủ, Dã Man Sinh Trưởng, cô không cố “cưa sừng” nữa mà sống thật với độ tuổi của mình, dùng diễn xuất để chinh phục khán giả.

Style tổng tài trong Dã Man Sinh Trưởng.

Trước mắt thì ALHT đã lên sóng và gặt hái được nhiều thành công, nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả rồi! Còn về dự án Dã Man Sinh Trưởng, những tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh được hé lộ ở phim trường cũng nhận được những phản hồi tích cực từ phía công chúng.

Mình cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh đang có những hướng đi đúng đắn trong sự nghiệp. Trong khi biết bao mỹ nhân Cbiz vẫn còn đang “đu trend” thiếu nữ thì cô đã quyết định chuyển hình và thử sức với dòng phim chính kịch rồi! Hiện tại, mình đang rất chờ mong những dự án mới của “nữ hoàng rating” Cbiz đó nha!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ dở khóc dở cười vì sự cố bất ngờ

Lưu Diệc Phi không còn cố chấp với mảng điện ảnh

Chẳng hề quá lời khi nói Lưu Diệc Phi là người đi lên đỉnh cao sự nghiệp sớm nhất trong dàn mỹ nhân thế hệ sau 1985. Với loạt phim kinh điển như Thần Điêu Đại Hiệp, Thiên Long Bát Bộ, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp... cho tới bây giờ, nữ diễn viên vẫn là “bạch nguyệt quang” trong lòng biết bao khán giả.

Sau khi nổi đình nổi đám, Lưu Diệc Phi quyết định rời màn ảnh nhỏ, tiến quân sang mảng phim điện ảnh. Mình thấy điều này cũng dễ hiểu thôi vì trước nay, mảng điện ảnh vẫn có địa vị cao hơn mảng truyền hình mà!

Tuy nhiên, hơn 10 năm vật lộn trên màn ảnh rộng, Lưu Diệc Phi mãi chưa gặt hái được thành công, thậm chí còn bị gán cho danh hiệu chẳng mấy hay ho là “thảm hoạ phòng vé”. Điều này khiến danh tiếng, sự nghiệp của nữ diễn viên cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Mãi tới gần đây, “thần tiên tỷ tỷ” mới chịu tái xuất màn ảnh nhỏ, nên duyên với Trần Hiểu trong dự án Mộng Hoa Lục. Nói thật là mình thấy mừng quá là mừng, vì trước nay mình vẫn cho rằng Lưu Diệc Phi hợp với phim truyền hình hơn là phim điện ảnh. Màn comeback sau hơn 10 năm vắng bóng của người đẹp cũng được netizen “gia cát dự” là sẽ thành công đó!

Nghê Ni tìm cách chuyển hình

Đối với đông đảo khán giả thì hình ảnh của Nghê Ni luôn gắn liền với 2 từ “diễm lệ”. Cũng phải thôi, từ tác phẩm đầu tay Kim Lăng Thập Tam Thoa tới những tác phẩm gây chú ý của cô nàng trong những năm gần đây (như Lưu Kim Tuế Nguyệt nè) đều “rập khuôn” kiểu nhân vật như vậy mà!

Rõ ràng, kiểu vai diễn có vẻ đẹp lộng lẫy là thế mạnh của Nghê Ni. Thế nhưng, đối với một diễn viên thì việc bị “đóng khung” hình ảnh rõ ràng chẳng hề hay ho gì, dễ khiến người xem nhàm chán đó!

Trong khoảng thời gian gần đây, nàng “Mưu nữ lang” đã bắt đầu thử chuyển hình, thử sức với nhiều kiểu vai diễn khác nhau. Với những tạo hình mộc mạc, Nghê Ni đã khoe được tài năng của mình thay vì để nhan sắc át luôn cả diễn xuất như trước kia.

Xem ra nước đi này của nữ diễn viên Thần Tịch Duyên quá là “ổn áp”, hoàn toàn có thể giúp cô bứt phá trong sự nghiệp rồi! Hi vọng là trong thời gian tới, Nghê Ni sẽ giữ vững phong độ và tiếp tục mở rộng con đường diễn xuất của mình nhé!

Đường Yên, Dương Mịch vẫn giậm chân tại chỗ

Trong khi các mỹ nhân nói trên đang nỗ lực không ngừng để tự cứu sự nghiệp thì dường như Đường Yên và Dương Mịch vẫn quyết giậm chân tại chỗ.

Về Đường Yên, khi nhắc tới mỹ nhân này, mình thường nghĩ ngay tới hàng loạt vai diễn “ngốc, bạch, ngọt” trên màn ảnh, suốt 15 năm chẳng chịu thay đổi. Sau màn comeback không thành công hậu sinh con (bộ phim Yến Vân Đài nè), Đường Yên mãi chưa ra tác phẩm nào mới cả. 

Có vẻ như bà xã La Tấn quyết định dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ của mình, thay vì tiếp tục xông pha Cbiz như trước kia. Mình đoán là sau khi bé cưng lớn hơn chút nữa, Đường Yên mới trở lại với đường đua showbiz. Tuy nhiên, trong làng giải trí Hoa ngữ hay thay đổi, lại có hàng loạt đàn em nhăm nhe chiếm ngôi, mỹ nhân Tiên Kiếm Kỳ Hiệp phải đối mặt với nguy cơ bị khán giả lãng quên nếu vắng bóng quá lâu đó!

Còn về Dương Mịch, mỹ nhân này dù đã ở tuổi 36 vẫn mải mê làm thiếu nữ trên màn ảnh. Trong phim mới Hộc Châu Phu Nhân, nàng tiểu hoa đán phải nhận nhiều chê trách vì “cưa sừng” quá đà khi vào vai Diệp Hải Thị tuổi trăng tròn đó! Cũng phải thôi, dù qua lớp filter cực ảo, cô vẫn lộ rõ dấu hiệu lão hóa cơ mà!

Mình nghĩ là đã tới lúc Dương Mịch thử đột phá bản thân với những vai diễn phù hợp hơn, thay vì “cố đấm ăn xôi” như hiện nay. Trong khi các mỹ nhân cùng thế hệ đang nỗ lực tự cứu sự nghiệp, nếu cô không thay đổi thì e là sẽ bị tụt lùi so với đồng nghiệp, bị đàn em qua mặt đó nha!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc bên hoa hồng

Bạn nghĩ sao về dàn mỹ nhân thế hệ sau 1985 của Cbiz? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.