x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

CinemaCon 2022: Phim riêng The Flash hé lộ Batman của Keaton

Xoài 10:15 - 28/04/2022

Mới đây, tại sự kiện CinemaCon 2022 đã cho chúng ta những cảnh ngắn về hai siêu anh hùng của DC - Batman do Michael Keaton thủ vai và Aquaman bởi Jason Momoa. Hai cảnh quay này thật sự khiến Xoài và nhiều fans hâm mộ DC phải ngỡ ngàng, phấn khích vì sự trở lại của hai siêu anh hùng gạo cội này.

Cảnh phim của The Flash hé lộ sự trở lại của Batman Keaton

Warner Bros. đã giới thiệu cho chúng ta một cảnh quay mới từ dự án The Flash của đạo diễn Andy Muschietti, bộ phim đã được thực hiện trong một thời gian rất dài. Và trong đoạn chiếu ngắn đó đã xuất hiện một nhân vật gạo cội chính là Batman của Michael Keaton.

Sau nhiều thập kỷ trôi qua, Keaton lại trở lại tái xuất thành một Batman già cỗi trong The Flash. Và tất nhiên Keaton không phải là Batman duy nhất trong phim, Ben Affleck cũng được cho là sẽ góp mặt trong phim vì nội dung lần này là chuyến phiêu lưu đa vũ trụ của Flash, gây ra sự kiện Flash Point.

Cụ thể trong đoạn phim ngắn đó, khi Flash đang chạy khỏi vũ trụ chính của anh ta để đến một vũ trụ khác. Một người với mái tóc bạc đang theo dõi anh từ sau màn hình và chuyển cảnh đến với một giá sách lớn trong căn biệt thự, nói đến đây các bạn cũng đã biết đó là ai rồi chứ.

Vâng người đàn ông tóc bạc mà mình nhắc tới trên chính là Batman Keaton, hiện lên như một Batman già dặn nhiều kinh nghiệm cùng 7 bộ Batsuit sau giá sách khổng lồ kia. Liệu ông có trở thành đồng minh với Flash hay sẽ chống lại anh, hãy cùng chờ đợi câu trả lời khi phim được ra mắt nhé!

Tiếp theo là Aquaman and the Lost Kingdom, vị anh hùng biển cả đã trở lại rồi

Nếu các bạn mong nhớ mái tóc suôn mượt của Jason Momoa gợn sóng dưới lòng đại dương thì mình có tin vui. Tối qua tại CinemaCon 2022 đã cho chúng ta đoạn ngắn về bộ phim dự đoán sẽ ra mắt trong những năm tiếp: Aquaman and the Lost Kingdom.

Mặc dù chưa biết gì nhiều về bộ phim, nhưng vị đạo diễn James Wan đã cho chúng ta biết qua về dàn nhân vật, bao gồm ngôi sao Jason Momoa với vai chính Arthur Curry (Aquaman) và dàn nhân vật cũ, chúng ta cũng sẽ được diện kiến thêm vài nhân vật mới như Stingray, Karshon,…

Đạo diễn Aquaman cũng hé lộ rằng phim sẽ tiếp nối với nội dung ở phần 1 thậm chí sẽ đưa nó lên một tầm cao mới. Cốt truyện mô tả Black Manta sẽ bị một thế lực cổ xưa chiếm hữu, và Arthur và em trai ông là Orm sẽ phải hợp sức chống lại hắn ta. Đoạn tóm tắt chính thức cho Aquaman and the Lost Kingdom từ Warner Bros. Pictures càng khiến mình thêm phần mong chờ vào bộ phim nhiều hơn:

“Khi một sức mạnh cổ đại được giải phóng, Aquaman phải xây dựng một liên minh không dễ dàng với những thế lực phản nghịch để có thể bảo vệ Atlantis và thế giới khỏi sự tàn phá không thể cản được”.

Bên trên là những tác phẩm từ Warner Bros. trong tương lai với sự trở lại của các gương mặt gạo cội trong các sản phẩm đã từng thành công của họ, đặt một niềm hy vọng rằng DCEU sẽ vươn lên và thành lập ra một vũ trụ thành công như MCU.

Với mình, sự trở lại của 2 nhân vật này sẽ phần nào gây dựng thành công lịch sử điện ảnh cho Warner Bros., tạo nên thành công và sự phát triển cho hãng phim này.

>>>Xem thêm: Batman 2022 có ending khác các phim Dark Knight tiền nhiệm thế nào?

*Bài viết của Xoài gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.