x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cổ Lực Na Trát vừa sang vừa đẹp "đè bẹp" Quan Hiểu Đồng trong sự kiện

Nhật Nguyệt 17:30 - 02/11/2021

Chiều ngày 2/11, một nhãn hàng thời trang lớn đã tổ chức sự kiện quảng bá với sự góp mặt của khá nhiều cái tên đáng chú ý trong làng giải trí Hoa ngữ. Và tiêu điểm chú ý của mọi người đều dồn về 2 cô gái hot nhất chính là Cổ Lực Na Trát và Quan Hiểu Đồng. Chung một khung hình, Khứ Linh mới thấy rõ được sự chênh lệch về phong cách, nhan sắc lẫn khí chất của 2 mỹ nhân 9x này.

>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân diện chung đồ: Triệu Lộ Tư qua mặt Trương Dư Hi, Triệu Lệ Dĩnh ghi điểm

Cổ Lực Na Trát xuất hiện với bộ váy đen có những đường cut-out khoe khéo được vóc dáng đầy đặn xinh đẹp, chuẩn như siêu mẫu. Cô để mái tóc đen dài buông xõa, nhằm tăng thêm vẻ quyến rũ của mình. Từ trang phục cho đến phong cách trang điểm của mỹ nhân Tân Cương đều hoàn hảo đến mức người ta chẳng soi được gì để mà chê cả. Xem ra, hậu tăng cân thì Cổ Lực Na Trát lại càng mặn mà hơn.

Đối lập hoàn toàn Cổ Lực Na Trát, Quan Hiểu Đồng lại chọn bộ váy ngắn màu trắng với những họa tiết khá lạ mắt. Cũng như mọi lần, đoàn đội lại chọn cho người đẹp này kiểu tóc kém nổi bật, chẳng hề tôn được dung mạo hay khí chất của mỹ nhân 9x. Điều đáng khen duy nhất của Quan Hiểu Đồng chính là bộ váy ngắn đã giúp cô khoe khéo được đôi chân dài nuột nà.

Nếu để Quan Hiểu Đồng đứng một mình thì tổng thể nhan sắc lẫn khí chất của cô không đến nỗi tệ. Tuy nhiên, khi đứng cạnh Cổ Lực Na Trát thì bạn gái Lộc Hàm lại bị "đè bẹp" hoàn toàn. Từ thần thái, phong cách thời trang, cách tạo dáng cho đến khí chất và nhan sắc của cô đều bị lu mờ trước đàn chị quá xuất sắc. Cùng chung một khung hình, nhưng cư dân mạng lại chỉ nhìn thấy Cổ Lực Na Trát mà thôi, sau đó đưa mắt nhìn sang mới giật mình: "Ủa, có Quan Hiểu Đồng nữa hả?"

Không so sánh thì chẳng có đau thương, có thể nói, Quan Hiểu Đồng hoàn toàn lép vế trong cuộc đọ sắc chiều ngày 2/11. Và đúng như mình đã đọc được một bài viết nói về Quan Hiểu Đồng thì đoàn đội stylist của cô chính là hố đen lớn nhất, ảnh hưởng đến danh tiếng của nữ diễn viên. Từ cách chọn trang phục cho đến trang điểm và tóc của họ đều rất thất thường, khi thì đẹp xuất sắc, lúc lại trông quê mùa vô cùng.

Có lẽ chính Quan Hiểu Đồng cũng nhận ra sự chênh lệch quá lớn giữa mình với Cổ Lực Na Trát nên chẳng còn tự tin như những lần khoe sắc trên thảm đỏ trước đó. Trông cô bẽn lẽn, và thẹn thùng vô cùng mỗi lần đứng cạnh Cổ Lực Na Trát. Nhìn sơ qua, Cổ Lực Na Trát là đại minh tinh còn Quan Hiểu Đồng thì như người qua đường xin được chụp ảnh ké với ngôi sao.

Có thể thấy, stylist cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng hình tượng và danh tiếng cho nghệ sĩ. Cứ nhìn Cổ Lực Na Trát là biết, dù diễn xuất không tốt lại chẳng có tác phẩm tiêu biểu nhưng nhờ nhan sắc và gu thời trang mà vẫn được săn đón, giữ được địa vị vững vàng. Trong khi đó, Quan Hiểu Đồng vì quá thất thường mà hay bị công chúng chê cười.

>>> Xem thêm: Ảnh mới chưa photoshop của Lệ Dĩnh - Nhiệt Ba: Bên ngọt ngào, bên lại tao nhã hết nấc

Nhật Nguyệt hy vọng, Quan Hiểu Đồng sớm nhận ra vấn đề của bản thân, chỉnh đốn lại đội ngũ stylist của mình thay vì tiếp tục để họ phí hoài nhan sắc của bản thân.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của Quan Hiểu Đồng, Cổ Lực Na Trát và dàn mỹ nhân Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".