x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh - Nhiệt Ba đọ sắc trong loạt ảnh mới chưa photoshop

Nhật Nguyệt 11:00 - 15/10/2021

Chiều ngày 14/10, cộng đồng mạng Hoa ngữ lại sục sôi với loạt ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh và Địch Lệ Nhiệt Ba khi đi quảng bá cho nhãn hàng mà họ đại diện. Vốn dĩ 2 người đẹp này chẳng hề liên quan, nhưng vì họ cùng gây bão trong cùng một thời điểm nên Nhật Nguyệt muốn đặt ảnh thật không photoshop của 2 nàng diễn viên cạnh nhau để so sánh.

>>> Xem thêm: 4 Tiểu Long Nữ đọ sắc với cảnh nằm trên dây thừng: Trần Nghiên Hy "hề hước" nhất

Đầu tiên là Triệu Lệ Dĩnh. Thú thật là nếu so sánh ảnh do studio đăng tải với ảnh trên sóng livestream thì đúng là 2 thái cực trái ngược. Thậm chí, mình suýt nữa cho rằng đây là 2 người mới đúng. Vì rõ ràng khí chất cùng phong thái của Triệu Lệ Dĩnh đã thay đổi hoàn toàn, chẳng hề có chút liên quan nào cả.

Trong bộ váy đỏ cao cấp với họa tiết lộng lẫy phía sau lưng, Triệu Lệ Dĩnh hóa thân thành quý cô đài các, mang chút nét thần bí, quyến rũ rất đặc biệt. Ở loạt ảnh do studio thực hiện, từng động tác của Triệu Lệ Dĩnh đều khiến người ta có cảm giác cô đang chuẩn bị đi dự một bữa tiệc đẳng cấp hoàng gia vậy. Nhất là những lúc Triệu Lệ Dĩnh nghiêng người, khoe khéo phần lưng kiêu kỳ cùng góc mặt xinh đẹp.

Còn đây là hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trên sóng livestream. Người đẹp Minh Lan Truyện không còn nét sang trọng quý phái trước đó mà trở nên bình dị, gần gũi hơn hẳn. Chẳng những thế, nụ cười của Triệu Lệ Dĩnh còn rất ngọt ngào, giống hệt như cô của 5 năm về trước, đáng yêu đến mức khiến người ta phải tan chảy. Và mọi người có để ý không, Triệu Lệ Dĩnh đã tròn trịa hơn rất nhiều.

Còn Địch Lệ Nhiệt Ba thì chẳng hề có sự khác biệt nào giữa ảnh đã photoshop và ảnh thật do người qua đường chụp. Trở thành người đại diện cho một thương hiệu thức uống cao cấp, cô nàng đã chọn bộ váy đính hạt lấp lánh, quý phái khoe khéo được ưu thế về vóc dáng. Mình cũng nhận ra, dạo này mỹ nhân Tân Cương khá ưu ái cho kiểu tóc ngắn phồng như thế này thì phải?

Trong loạt ảnh HD do studio đăng tải, chúng ta có thể ngắm rõ hơn phong cách trang điểm mang hơi hướng cổ điển của cô nàng. Rõ ràng, Địch Lệ Nhiệt Ba là sao nữ cực kỳ phù hợp với màu son tông đỏ, luôn toát lên vẻ quyến rũ, ma mị khiến trái tim người ta đập lỗi nhịp, không dám ngắm nhìn quá lâu.

Trong khi đó, ở loạt ảnh do người qua đường chụp, Địch Lệ Nhiệt Ba lại trở nên tao nhã, dịu dàng hơn. Dù mặc bộ váy quyến rũ là thế, nhưng từng động tác, biểu cảm của cô đều toát lên vẻ thục nữ như thiên kim tiểu thư. Đặc biệt, làn da trắng đến phát sáng của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và ghen tỵ.

>>> Xem thêm: Dàn sao Cbiz đổi phim nhưng không đổi tên: Lệ Dĩnh 3 lần làm Bách Hợp vẫn chưa là gì

Nếu phải chọn ra giữa Triệu Lệ Dĩnh và Địch Lệ Nhiệt Ba, ai xuất sắc hơn, thì Nhật Nguyệt không thể quyết định được. Tuy nhiên, khi xem những hình ảnh trong sự kiện của 2 người đẹp này thì mình lại bị rung rinh bởi Địch Lệ Nhiệt Ba. Mọi người hãy nhìn khoảnh khắc cô nâng chân như thế này đi, đẹp hơn tất cả những bức ảnh tạp chí mà mỹ nhân Tân Cương từng thực hiện đấy.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".