x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân hóa thân thành hoa khôi trên màn ảnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:15 - 21/10/2021

Trên màn ảnh cổ trang, không ít ngôi sao Hoa ngữ đình đám từng gây ấn tượng mạnh khi thử sức với nhân vật hoa khôi chốn thanh lâu. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem sao nhé!

Quách Phi Lệ

Nói tới những nhân vật hoa khôi trên màn ảnh, mình thường nghĩ ngay tới nàng Bạch Mẫu Đơn do Quách Phi Lệ thể hiện trong phim Đông Du Ký. Vốn là Mẫu đơn tiên tử xinh đẹp, thanh tao chốn Thiên cung nhưng vì trót yêu Lữ Động Tân (Mã Cảnh Đào), nàng đã bị Vương mẫu nương nương đày xuống trần gian, phải chịu cảnh “một cánh tay ngọc muôn người gối” chốn phong trần. 

Về nhan sắc và thần thái thì mình xin được dành tặng cho Quách Phi Lệ cả một nghìn cái like luôn nhé!

AngelaBaby

Dù diễn xuất còn gây nhiều tranh luận nhưng nhan sắc của AngelaBaby thì đúng là chẳng có gì để chê cả. Trong bộ phim Địch Nhân Kiệt: Rồng Biển Trỗi Dậy, nữ diễn viên gây ấn tượng với mình khi hóa thân thành nàng hoa khôi Ngân Duệ Cơ xinh đẹp, thần thái hơn người. Thế nhưng, có vẻ như lúc đó Angelababy hơi mong manh quá nên nét quyến rũ của cô cũng bị vơi bớt đi một chút đó nha!

Thái Thiếu Phân

Góp mặt trong bộ phim Cửu Phẩm Quan Tép Riu, Thái Thiếu Phân ghi điểm khi hóa thân thành nàng hoa khôi Như Yên với nhan sắc vang động bốn phương, khiến hoàng đế cũng muốn đến để gặp mặt giai nhân. 

Khi ấy, Thái Thiếu Phân đang ở độ tuổi 20, sở hữu nét đẹp yêu kiều, ánh mắt như biết “phóng điện” khiến bao người phải mê mẩn không thôi.

Vương Lệ Khôn

Trong bộ phim Mỹ Nhân Tâm Kế, nàng Nhiếp Thận Nhi do Vương Lệ Khôn thể hiện là nhân vật gây ấn tượng mạnh nhất với mình. Vốn có cuộc sống yên vui cùng cha trong núi, cuộc đời của Nhiếp Thận Nhi đã gặp biến cố lớn khi cha mẹ cô ra đi vì cứu mẹ con Đậu Y Phòng (Lâm Tâm Như), sau lại bị cậu của Đậu Y Phòng để lại trên đường phố, khiến nàng lưu lạc chốn phong trần. 

Có lẽ, đây là một trong những nguyên nhân khiến sau này Nhiếp Thận Nhi “hắc hóa” và tìm mọi cách đối đầu với nữ chính Mỹ Nhân Tâm Kế đó!

Tưởng Cần Cần

Ngay khi vừa xuất hiện trên màn ảnh Hoàn Châu Cách Cách với vai diễn nàng ca kỹ lừng danh chốn Giang Nam Hạ Doanh Doanh, Tưởng Cần Cần đã hút trọn sự chú ý của khán giả với hình ảnh hồng y rực rỡ. Xinh đẹp thế này, bảo sao Càn Long lại mê mẩn đến vậy, còn đòi đưa nàng về cung, phong làm phi tử!

Lưu Thi Thi

Trong bộ phim Bạch Xà Hậu Truyện, Lưu Thi Thi vào vai nàng Doãn Song Song xinh đẹp nhưng lại phải chịu cảnh lưu lạc thanh lâu. Khi khoác lên mình sắc đỏ, cài hoa trên tóc, người đẹp này vẫn vô cùng thanh thuần, cuốn hút đúng không nào?

Thư Sướng

Vốn được yêu thích với vẻ đẹp thanh thuần, trong trẻo, Thư Sướng có màn “lột xác” ngoạn mục khi hóa thân thành nàng hoa khôi chốn thanh lâu Mẫu Đơn với nét đằm thắm, mặn mà nhưng cũng chẳng kém phần quyến rũ trong Cung Tỏa Châu Liêm. Có thể thấy được, Thư Sướng quả thực là một diễn viên rất có “tính dẻo”, có thể “cân” được đủ loại vai diễn khác nhau đó!

Triệu Lệ Dĩnh

Cũng trong Cung Tỏa Châu Liêm, Triệu Lệ Dĩnh vào vai nàng hoa khôi Bách Hợp. Thế nhưng gương mặt bầu bĩnh, dễ thương của “nữ hoàng rating” lại không được phù hợp với kiểu trang điểm thế này cho lắm, khiến cô có phần “dừ” hơn tuổi.

Trần Đô Linh

Với mình thì tạo hình cổ trang ấn tượng nhất của Trần Đô Linh phải kể tới vai diễn Vương Thi Thi – đệ nhất ca kỹ Long Hoa, hoa khôi của Thu Thủy Các trong phim Minh Hồng Truyện. Với tạo hình dị vực cực độc đáo, khoe trọn chiếc eo thon gọn, hút mắt, nữ diễn viên xứng đáng nhận điểm 10 luôn đó nha!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ khổ vì người quản lý

Lý Thuần

Không ăn diện cầu kỳ, nàng hoa khối Túy Tiên Cư – Tư Lý Lý do Lý Thuần thể hiện trong Khánh Dư Niên lại tạo sự “khác bọt” khi mặc cả “cây” đen. Dù vậy, điều này vẫn chẳng hề ảnh hưởng tới nhan sắc của cô tẹo nào, vẫn khiến khán giả mê mẩn với từng ánh mắt, nụ cười.

Lý Gia Hân

Mang danh “hoa hậu Hồng Kông đẹp nhất”, nhan sắc của Lý Gia Hân chẳng phải dạng vừa đâu. Khi hóa thân thành nàng Đỗ Thập Nương trong phim Hoa Khôi Đỗ Thập Nương, nữ diễn viên đã khiến mình “đổ đứ đừ” luôn đó nè! Tiếc thay, dù xinh đẹp là vậy nhưng Đỗ Thập Nương cũng chẳng tránh nổi kiếp yêu sai người, tin sai người.

Dương Tử

Ngạc nhiên chưa, Dương Tử cũng từng thử làm hoa khôi trên màn ảnh Hoa ngữ đó nha! Hóa ra trong Long Châu Truyền Kỳ, nhân vật Lý Dịch Hoan do Dương Tử thể hiện đã đi tranh ngôi hoa khôi lầu xanh để cứu người. Thế nhưng, nhan sắc của nàng tiểu hoa 9X lại có phần nhạt nhòa, bị “dìm sắc” bởi tạo hình không phù hợp. 

Tăng Lê

Nàng “đại thanh y” đình đám một thời của showbiz Hoa ngữ - Tăng Lê từng khiến bao người thương nhớ ngày đêm với vai diễn Mai Tam Nương trong Liêu Trai: Họa Bì. Cá nhân mình cho rằng đây là vai diễn xuất sắc nhất của người đẹp này trên màn ảnh nhỏ đó nha! Các bạn có rung rinh trước nhan sắc xinh đẹp này không nào?

Với Quần Chúng Thích Ăn Dưa, trừ Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử bị hao hụt nhan sắc vì tạo hình không phù hợp thì những mỹ nhân còn lại đều xuất sắc cả.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân có tạo hình thảm đỏ đẹp nhất năm 2021

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz khác, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.