x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba và dàn tiểu hoa sự nghiệp ra sao trong 2021?

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:30 - 24/10/2021

Năm 2021 có thể coi là một năm biến động của làng giải trí Hoa ngữ khi các nhà quản lý bắt đầu siết chặt các hoạt động giải trí, đề cao đạo đức nghề nghiệp và thực lực. Đồng thời, năm này cũng là một năm khá u ám của màn ảnh Hoa ngữ khi không có tác phẩm nào "bạo" thực sự. Sự nghiệp của dàn tiểu hoa đình đám Cbiz cũng vì thế mà chịu ảnh hưởng khá nhiều. Hãy cùng Khứ Linh nhìn lại thành tích trong năm nay của họ để coi ai đang phát triển tốt nhất nhé.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz hóa Đát Kỷ: Cẩn Ngôn nhạt nhẽo, Lệ Dĩnh quá ngọt, mỗi Nhiệt Ba phù hợp

Dương Mịch

Người đầu tiên mà mình muốn nói đến là Dương Mịch. Trong lứa tiểu hoa nổi tiếng hiện nay, cô là người có tuổi nghề lâu năm nhất, cũng đứng ở vị trí đỉnh lưu trong thời gian dài nhất. Tuy nhiên, khi bước sang tuổi 35 thì con đường phát triển của Dương Mịch cũng bị thu hẹp lại. Không đủ trẻ để dùng nhan sắc kéo khán giả trong phim thần tượng, nhưng diễn xuất lại chưa đủ tốt để chuyển hướng sang dòng phim chính kịch.

Đầu năm 2021, Dương Mịch còn tạo được chút tiếng vang với hình ảnh nữ cường nhân trong bộ phim Bạo Phong Nhãn về đề tài an ninh. Không lâu sau đó, cô lại có bước thụt lùi đáng thất vọng khi quay về với dòng phim thần tượng, hợp tác cùng đàn em kém tuổi Hứa Khải trong Định Luật 20/80 Của Tình Yêu.

Phim thành công hay không thì chưa ai biết, nhưng rõ ràng, Dương Mịch đã tự tay khóa chặt cánh cửa chuyển hình của mình.

Triệu Lệ Dĩnh

Đầu năm nay, Triệu Lệ Dĩnh có bộ phim Hữu Phỉ. Vì đây là tác phẩm tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh con, lại có sự góp mặt của Vương Nhất Bác nên vẫn thu hút được sự chú ý của đông đảo công chúng. Đáng tiếc, phim không thể thành công như mong đợi. Ngoại hình già dặn của Triệu Lệ Dĩnh cũng khiến chúng ta nhận ra, cô không còn quá phù hợp với thể loại phim thần tượng nữa.

Vốn tưởng sau thất bại của Hữu Phỉ, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia hay Ai Là Hung Thủ sẽ được ra mắt sớm, giúp Triệu Lệ Dĩnh củng cố sự nghiệp, thậm chí là chuyển hình thành công. Kết quả, vì nhiều lý do mà cả 2 tác phẩm này đều im ắng suốt nhiều tháng liền. Mãi đến gần đây mới có thông tin sẽ được lên sóng vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau. Ấy là chưa kể đến sự kiện fandom và studio của Triệu Lệ Dĩnh bị Sina cấm phát ngôn cũng khiến cô bị công chúng chê cười.

Bởi thế mà người ta nhận định Triệu Lệ Dĩnh đang bị mắc kẹt, lùi không được, tiến thì chưa thấy kết quả.

Dương Tử

Tuy nhiên, nếu so với Dương Tử thì Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch vẫn còn may mắn hơn. Vì ít ra trong năm 2021 họ đều có phim ra mắt để duy trì nhiệt độ. Còn Dương Tử, ngoài show truyền hình Manh Thám Tra Án thì gần như biến mất khỏi lĩnh vực phim ảnh suốt 2 năm vì nhiều lý do mà chủ yếu là bị vạ lây từ bạn diễn của mình.

Đầu tiên là Thanh Trâm Hành vốn được dự kiến sẽ lên sóng vào mùa hè năm nay. Kết quả vì lùm xùm đời tư của Ngô Diệc Phàm mà rơi vào cảnh đắp chiếu vô thời hạn. Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn vốn đã quay xong từ cuối năm 2019 nhưng vì vụ gây chuyện của fan Tiêu Chiến mà bị hoãn lên sóng từ năm 2020 sang 2021. Rồi chẳng hiểu vì sao mà trong năm nay lại bị dời lịch chiếu thêm mấy lần nữa. 

Xem ra, năm 2021 là năm hạn của Dương Tử rồi. Bởi vậy, fan của Dương Tử đành phải dành hết hy vọng cho năm 2022. Mong rằng khi đó, ngôi sao 9x này đã "giải hạn" thành công.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trái ngược với 3 sao nữ ở trên, năm 2021 có thể coi là năm phát triển khá tốt với Địch Lệ Nhiệt Ba. Phim "đại bạo" thì không, nhưng "tiểu bạo" cũng có đến 2 bộ, trong đó bao gồm Trường Ca Hành. Thiên thời, địa lợi lại nhân hòa, không khó hiểu khi Địch Lệ Nhiệt Ba hiện cũng là cái tên được săn đón nhất hiện nay, thậm chí còn xuất hiện trong hạng mục đề cử của các lễ trao giải phim ở nước ngoài.

Phim chiếu liên tục, bản thân Địch Lệ Nhiệt Ba cũng cực kỳ bận rộn với các dự án mới. Ngoài Ngự Giao Ký hợp tác với Nhậm Gia Luân thì cô còn quay cả An Lạc Truyện với Cung Tuấn. Cả 2 dự án này đều được dự kiến sẽ được ra mắt vào năm tới. Điều này đồng nghĩa với việc độ hot của Địch Lệ Nhiệt Ba có thể sẽ còn tăng cao hơn nữa trong 2022.

Có thể thấy, năm 2021 là một năm khá suôn sẻ và ăn nên làm ra của Địch Lệ Nhiệt Ba. Nếu duy trì được phong độ ổn định như thế này thì có lẽ trong 5 năm tới, cô nàng không phải lo lắng sẽ bị hạ nhiệt.

Triệu Lộ Tư

Năm nay có thể coi là quãng thời lên xuống thất thường của Triệu Lộ Tư. Trong năm 2020 cả 3 bộ phim do cô đóng chính đều gây chú ý, thậm chí Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn còn bùng nổ vượt mong đợi. Sang đến năm 2021 Triệu Lộ Tư lại thành công ở vai trò nữ phụ hơn là nữ chính.

Hóa thân thành nữ thứ Lý Lạc Yên trong Trường Ca Hành, Triệu Lộ Tư nhận được mưa lời khen vì diễn xuất bùng nổ, dù làm nền vẫn tỏa sáng như vai chính. Ai dè sang đến 2 bộ phim tiếp theo là Vô Tình Nhặt Được Tổng TàiQuốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử thì Triệu Lộ Tư lại “hứng gạch” vì lối diễn một màu, toàn trợn mắt.

Xét tổng thể thì năm 2021 không phải giai đoạn quá thành công của Triệu Lộ Tư, chỉ giúp cô duy trì được độ nhận diện với khán giả mà thôi. Xem ra, chúng ta phải dồn hy vọng sang năm tới khi có đến 3 dự án mới của cô nàng được dự kiến ra mắt là Thả Thí Thiên Hạ, Ngõ NhỏTinh Hán Xán Lạn.

>>> Xem thêm: Phản ứng của sao Cbiz khi xài "chung đồ": Kim Thần - Lệ Á xấu hổ; Lệ Dĩnh - Tạ Na EQ cao

Khứ Linh nghĩ rằng sự ảm đạm của màn ảnh Hoa ngữ năm 2021 cũng kéo sự nghiệp của dàn tiểu hoa đình đám xuống theo. Ngoại trừ Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn giữ phong độ phát triển đều đặn thì những người còn lại là Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và Triệu Lộ Tư đều không quá tốt. Thật ra, theo Khứ Linh biết, ngoài 4 cái tên đó, những tiểu hoa khác như Lưu Thi Thi, Lý Thấm, Đàm Tùng Vận hay Cúc Tịnh Y cũng có phim được ra mắt trong năm nay nhưng cũng chẳng quá nổi bật.

*Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Là fan của Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.