x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Giả Tịnh Văn và dàn mỹ nhân cổ trang để tạo hình lưới

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:35 - 24/10/2021

Nếu gu bây giờ của dòng phim cổ trang là đơn giản hóa thì ngày xưa, các nhà làm phim lại mặc sức sáng tạo, nghĩ ra hàng loạt tạo hình lung linh, mới lạ trên màn ảnh. Khi đã chán cài trâm, búi tóc theo kiểu truyền thống thì họ lại quyết định tạo ra những tấm lưới lạ mắt làm đồ trang sức tóc cho dàn nhân vật nữ. Hãy cùng Khứ Linh ngắm tạo hình đội lưới của dàn mỹ nhân Hoa ngữ để xem ai hợp và ai không hợp nhé.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz hóa Đát Kỷ: Cẩn Ngôn nhạt nhẽo, Lệ Dĩnh quá ngọt, mỗi Nhiệt Ba phù hợp

Choo Ja Hyun

Dù sở hữu dung mạo hiện đại, nhưng Choo Ja Hynn lại có không ít tạo hình cổ trang xinh đẹp, đáng được xếp vào hàng kinh điển. Trong Sở Lưu Hương Truyền Kỳ, cô hóa thân thành Thạch Quan Âm mỹ miều. Ngũ quan dịu dàng đoan trang, kết hợp với tấm lưới được kết từ hạt châu, trông cô lại càng thêm mong manh, khiến người ta thấy mà thương.

Trần Pháp Dung

Trần Pháp Dung trong Thủy Nguyệt Động Thiên hóa thân thành Doãn Thiên Tuyết và có rất nhiều tạo hình xinh đẹp. Mình thích nhất là lúc cô đội tấm lưới kết từ pha lê trong veo, giúp nữ diễn viên thêm lung linh, thoát tục hệt như thần tiên.

Thái Thiếu Phân

Có vẻ như stylist của Thủy Nguyệt Động Thiên lấy cảm hứng từ lưới để thiết kế tạo hình cho dàn mỹ nhân thì phải. Vì Thái Thiếu Phân trong bộ phim này cũng đeo trang sức tóc bằng lưới kết hạt. Chỉ là kiểu tóc cùng các trang điểm quá hiện đại đã vô tình dìm luôn cựu hoa đán TVB, khiến cô trông lạc quẻ vô cùng.

Triệu Lệ Dĩnh

Dương Nhược Nam trong Cát Tường Thiên Bảo không phải là vai diễn thành công của Triệu Lệ Dĩnh. Dẫu vậy, tạo hình của nhân vật này rất đẹp. Khi thì anh khí, lúc lại dịu dàng, vừa có nét của tiểu thư khuê các lại pha chút khí chất của hiệp nữ giang hồ. Đặc biệt là lúc cô tết tóc thành hình lưới, lại trông thơ ngây đến lạ.

Trần Ngọc Kỳ

Dù chỉ vào vai phụ cửu công chúa Thác Bạt Địch trong Cẩm Tú Vị Ương, Trần Ngọc Kỳ vẫn dễ dàng lấy được tình cảm của khán giả vì ngoại hình xinh đẹp cùng diễn xuất tốt, xây dựng thành công nhân vật có tính cách tinh quái, thơ ngây. Đặc biệt là lúc xuất hiện với món trang sức lưới kết cùng những bông hoa và bộ trang phục ton sur ton, trông cô lại càng đáng yêu hơn.

Jang Na Ra

Không biết có ai thấy tạo hình của Trần Ngọc Kỳ quen quen không? Thật ra, phong cách này khá giống của Jang Na Ra trong Công Chúa Bướng Bỉnh, chỉ khác màu thôi. Nếu đừng nhìn bộ váy mang đậm phong cách hiện đại mà chỉ tập trung vào món trang sức đội đầu của Jang Na Ra thôi thì mình chọn mỹ nhân Kim Chi nhé. Vẻ đẹp vừa thơ ngây, vừa trong trẻo của cô đã khiến món đồ sến trên đầu trông sang hẳn.

Thiên Tâm

Năm xưa khi coi Long Hổ Phá Thiên Môn của Lâm Chí Dĩnh, thú thật là mình chẳng hề thích vai diễn Vũ Văn Sương một chút nào. Tuy nhiên, mỗi lần nhân vật này xuất hiện mình lại mê mẩn ngắm mãi chỉ vì tạo hình quá xinh đẹp. Không cần làm tóc cầu kỳ, chỉ cần đội lưới đính kèm hạt châu thôi là cô đã khiến người ta chao đảo rồi.

Giả Tịnh Văn

Nhắc đến tạo hình lưới, mình lại chợt nhớ đến Giả Tịnh Văn trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Tạo hình này không được nhân vật Triệu Mẫn dùng nhiều, nhưng vì quá mê nên mình nhớ mãi. Trang phục hồng phấn ngọt ngào, những hạt châu được kết thành lưới tinh tế, lại điểm tô thêm những cục bông trắng đáng yêu, hỏi sao Trương Vô Kỵ lẫn khán giả lại mê mệt cô đến thế.

Lương Tiểu Băng

Từng được ca tụng là "hoàng hậu cổ trang", nhan sắc lẫn khí chất của Lương Tiểu Băng từng khiến rất nhiều khán giả mê mẩn. Một trong những tạo hình mình thích nhất của cô là trong Ảo Ảnh Thần Châm. Cũng là lưới phối với tua rua thả nhẹ 2 bên má, Lương Tiểu Băng trông càng thêm dịu dàng, cổ điển.

>>> Xem thêm: Nhan sắc dàn "đệ nhất mỹ nhân" màn ảnh: Dương Tử gây tranh luận, Lê Tư là kinh điển

Cùng là mỹ nhân đội lưới trong phim cổ trang, bạn thích ai hơn? Khứ Linh thì xin được bỏ một phiếu cho Giả Tịnh Văn nhé. Với mình, tạo hình của cô đẹp đến mức dù sau này Triệu Mẫn có làm nhiều việc mình không ưng nổi nhưng vẫn chẳng thể ghét nhân vật này được. 

*Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Là fan của Triệu Lệ Dĩnh, Giả Tịnh Văn và dàn mỹ nhân Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.