x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Cao Viên Viên và sao Cbiz hé lộ lý do làm diễn viên

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:30 - 17/10/2021

Đa số các ngôi sao của Hoa ngữ đều có đam mê nghệ thuật từ bé hoặc xuất thân từ trường lớp nghệ thuật chính quy, không phải khoa diễn xuất thì cũng là dân trường múa ra. Ấy vậy mà lại có không ít ngôi sao nổi tiếng của Hoa ngữ lại vào nghề một cách rất tình cờ như thể vận mệnh an bài cho họ trở thành minh tinh. Hãy cùng Khứ Linh điểm qua xem đó là những những ai và số phận sắp xếp cho họ như thế nào nhé.

>>> Xem thêm: Dàn sao Cbiz đổi phim nhưng không đổi tên: Lệ Dĩnh 3 lần làm Bách Hợp vẫn chưa là gì

Triệu Lệ Dĩnh

Chắc mọi người đều biết, trước khi trở thành nghệ sĩ, Triệu Lệ Dĩnh chỉ là cô gái bình thường, xuất thân ở nông thôn. Thuở ấy, Triệu Lệ Dĩnh làm nhân viên bất động sản, thường xuyên phải ra ngoài để phát tờ rơi. Một ngày, cô vô tình gặp ông chủ bán mỹ phẩm. Ấn tượng với làn da khỏe khoắn cùng dung mạo ngọt ngào của Triệu Lệ Dĩnh, người này liền mời cô chụp hình quảng cáo giúp mình.

Chỉ một lần tình cờ ấy đã nhen nhóm suy nghĩ mới trong lòng Triệu Lệ Dĩnh. Cô quyết định "chơi lớn" khi tham gia cuộc thi tuyển chọn của Phùng Tiểu Cương, trở thành quán quân rồi chính thức gia nhập làng giải trí. Dù con đường thành danh khá trắc trở nhưng trời không phụ người chăm chỉ, cuối cùng cô cũng trỏ thành "nữ hoàng rating" mới của Cbiz.

Ngô Kỳ Long

Đừng nhìn Ngô Kỳ Long phóng khoáng với Lưu Thi Thi mà tưởng nhầm anh xuất thân khá giả nhé. Thực tế, gia cảnh của nam diễn viên rất khó khăn, nợ nần chồng chất. Ngày còn bé, sau khi tan học là Ngô Kỳ Long lại đi bán hàng ngoài vỉa hè, phụ giúp bố mẹ. Một lần, anh lọt vào mắt xanh của một tay săn minh tinh và được mời vào công ty giải trí để đào tạo làm nghệ sĩ.

Sau nhiều lần từ chối, cuối cùng Ngô Kỳ Long cũng xiêu lòng vì khao khát giúp gia đình thoát khỏi cảnh túng quẫn. Là tay ngang chẳng hề được đào tạo bài bản nên khi tham gia cuộc tuyển chọn thành viên Tiểu Hổ Đội, Ngô Kỳ Long lại suýt bị đánh rớt vì nói năng không lưu loát, lại chẳng biết nhảy múa. May mà ông xã Lưu Thi Thi có nền tảng võ thuật vững chắc và thuyết phục được các quản lý cấp cao bằng cách trổ tài lộn nhào.

Cao Viên Viên

Đây có lẽ trường hợp khá buồn cười vì Cao Viên Viên lọt vào mắt xanh của tay săn minh tinh khi đang ngồi gặm đùi gà với bạn bè trong quán ăn. Năm ấy, cô chỉ mới 17 tuổi. Có lẽ vẻ trong trẻo, ngây ngô cùng cách ăn gà quá hút mắt mà cô được mời làm người mẫu quảng cáo kem. Tìm được hứng thú trong công việc làm người mẫu quảng cáo, Cao Viên Viên liên tục nhận thêm nhiều lời mời khác và trở thành gương mặt quen thuộc với công chúng.

Tuy nhiên, khi đó cô vẫn không có ý định trở thành nghệ sĩ mà đăng ký theo học ở một ngôi trường du lịch. Chẳng ngờ, nhiều đạo diễn quá thích hình tượng thanh thuần của Cao Viên Viên nên thuyết phục cô đóng phim thử. Và phải đến tận khi tham gia Súp Gia Vị Tình Yêu thì Cao Viên Viên mới quyết tâm theo đuổi nghiệp diễn.

Vương Tuấn Khải

Vương Tuấn Khải cũng là trường hợp được "Tổ nghề" chạy theo để nhét chén cơm vào tay. Một lần vào nhà vệ sinh, anh bị tay săn minh tinh theo đuổi, nhất quyết xin số điện thoại cho bằng được. Vương Tuấn Khải cứ ngỡ đây là người xấu nên cho số giả rồi bỏ chạy. Ai ngờ, người này có "chấp niệm" quá lớn với cậu nhóc điển trai nên quyết tâm tìm Vương Tuấn Khải cho bằng được và thuyết phục anh tham gia cuộc thi tuyển chọn để làm thực tập sinh của TF Entertainment.

Sau 3 năm rèn luyện, tham gia hàng loạt cuộc thi tài năng khác nhau, cuối cùng Vương Tuấn Khải được lựa chọn trở thành một mẩu của TFBoys, cùng với Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ. Giờ đây, Vương Tuấn Khải đang theo học diễn xuất tại học viện điện ảnh Bắc Kinh và phát triển theo con đường diễn viên.

Lôi Giai Âm

Lôi Giai Âm từng hé lộ mình không hề thông minh, và đúng là anh không thông minh thiệt. Bởi thế mà năm 14 tuổi, nam diễn viên đã bỏ học về quê. Ai ngờ, ở nhà chưa được bao lâu thì anh nghe tin một trường nghệ thuật tổ chức tìm kiếm học viên chuyên ngành người mẫu. Rảnh rỗi không có gì làm, Lôi Giai Âm cũng thử đăng ký dự thi cho vui. Ai dè, khi đang ở trong nhà vệ sinh thì anh vô tình gặp được Ảnh đế Lữ Hiểu Hòa.

Vừa chạm mặt, Lữ Hiểu Hòa đã "chấm" Lôi Giai Âm khuyên anh nên làm diễn viên. Thế là anh chàng họ Lôi liền quên luôn cuộc thi tuyển người mẫu mà gom đồ chạy theo đạo diễn Lữ Hiểu Hòa. Sau 3 năm chăm chỉ, Lôi Giai Âm thi đậu vào học viện hí kịch Thượng Hải và trở thành diễn viên thực lực nổi danh của Hoa ngữ.

>>> Xem thêm: Cao Viên Viên, Giả Tịnh Văn và dàn sao nữ Cbiz nhan sắc "bất bại" với thời gian

Có thể thấy, các ngôi sao mà Khứ Linh liệt kê trong bài chính là những người được "Tổ nghề" lựa chọn. Chỉ bằng những lần chạm mặt tình cờ thôi, định mệnh đã mở ra cho họ một con đường mới để trở thành người nổi tiếng. Và dĩ nhiên, ngoài việc được vận mệnh ưu ái thì sự chăm chỉ, không ngừng trau dồi bản thân cùng sự nghiêm túc với nghiệp diễn cũng đã giúp họ có được thành công như ngày hôm nay.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Nếu là fan của Triệu Lệ Dĩnh, Cao Viên Viên và dàn sao Hoa ngữ thì đừng quên vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.