x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Côn Lăng: Từ cô gái mờ nhạt thành công chúa Châu Kiệt Luân cưng chiều

Nhật Nguyệt 11:20 - 21/01/2022

Thời gian này, Côn Lăng chính là cái tên được truyền thông Hoa ngữ nhắc đến nhiều nhất khi thông báo tin mang thai lần 3 với Châu Kiệt Luân. Hàng triệu cô gái thêm một lần nữa lại ghen tỵ với Côn Lăng khi cưới được người chồng tài giỏi, cưng chiều vợ như Châu Kiệt Luân. Cũng vì vậy, Nhật Nguyệt khi lướt web đã thấy rất nhiều người có chung câu hỏi: "Vì sao Côn Lăng có thể chinh phục được Châu Kiệt Luân?".

Thật ra, Côn Lăng không chỉ có dung mạo xinh đẹp, khí chất đặc biệt mà tính cách rất ngoan ngoãn, nghe lời và chu đáo vô cùng. Tính cách này mới phù hợp với Châu Kiệt Luân là người khá bảo thủ, ngang bướng và thích làm theo ý mình.

>>> Xem thêm: Dàn nữ thần Đài Loan ngày ấy: Trương Đình bị quay lưng, Tâm Như - Tịnh Văn thăng hoa

Cô gái sinh năm 1993 này vốn là con lai nhiều dòng máu gồm Úc, Đài Loan và Hàn Quốc. Sau khi bố mẹ ly hôn vào năm 3 tuổi, Côn Lăng theo bố đến Úc sinh sống. Dù sau này bố cưới mẹ kế nhưng tình thương ông dành cho con gái vẫn rất lớn. Bởi vậy khi biết Côn Lăng và mẹ kế không hoà hợp, ông suýt chút nữa là ly hôn. Cô gái nhỏ vì thương em trai cùng cha khác mẹ nên đã ngăn cản và chủ động quay về Đài Loan một mình. Bởi vì cảm thấy mình thua thiệt con gái, bố Côn Lăng lại càng yêu thương cô hơn.

Còn mẹ Côn Lăng dù tái hôn với một kỹ sư đóng tàu người Úc nhưng vẫn rất quan tâm con gái. Bản thân bà cũng có sự nghiệp từ thiện riêng nên độc lập về tài chính, có nhiều thời gian dành cho cô con gái ở phương xa. Khi biết Côn Lăng trở nên phản nghịch vì bất hoà với mẹ kế, bà liền chuyển về Đài Loan để chăm sóc cho cô.

Chính nhờ tình thương và sự bảo bọc của bố mẹ mà Côn Lăng thoát khỏi giai đoạn phản nghịch, rời xa những người bạn bất hảo và theo đuổi giấc mộng nghệ thuật. Năm 2008, cô được chú ý khi tham gia show truyền hình Tôi Yêu Hắc Sáp Hội. Dù có diện mạo lai đặc biệt nhưng vì gu của khán giả khi ấy là những cô gái ngọt ngào, đáng yêu nên Côn Lăng không thể thành danh được.

Đến năm 2009, chương trình Tôi Yêu Hắc Sáp Hội ngưng phát sóng, Côn Lăng đành chuyển hướng sang làm người mẫu. Dù rất nỗ lực nhưng người đẹp này vẫn không tạo được tiếng vang nào, chìm nghỉm giữa rừng sao của Đài Loan. Sự nghiệp cô chỉ bắt đầu khởi sắc khi quen với Châu Kiệt Luân và trở thành bạn gái của chàng Thiên vương, được mẹ bạn trai quý mến.

Có lẽ, vì cuộc đời quá suôn sẻ, luôn sống trong sự yêu thương của bố mẹ, đi làm thì có Châu Kiệt Luân bảo bọc nên Côn Lăng vẫn giữ được sự ngây thơ, ngọt ngào và vô tư vô lự của mình. Ngay từ khoảnh khắc gặp mặt đầu tiên, Châu Kiệt Luân đã bị Côn Lăng cuốn hút và gọi lần đó là: "Tôi đã gặp được một nàng công chúa".

Tuy nhiên, khi ấy Côn Lăng vẫn còn rất trẻ. Bối rối vì tình yêu cuồng nhiệt của chàng Thiên vương, cô chỉ có thể mỉm cười bối rối rồi bỏ chạy đến Mỹ để học điện ảnh. Không ngờ, ngày thứ 3, Côn Lăng nhìn thấy Châu Kiệt Luân xuất hiện trước cổng trường, kiên nhẫn chờ mình dù thời gian của anh được tính bằng vàng. Cũng nhờ quãng thời gian ở xứ người, không có truyền thông và fan vây quanh, Côn Lăng mới hiểu được đây là người đàn ông đáng tin cậy.

Tình yêu từ cái nhìn đầu tiên ấy đã biến chàng lãng tử đa tình Châu Kiệt Luân thành kỵ sĩ trung thành, luôn nỗ lực làm mọi cách để bảo vệ Côn Lăng trước sóng gió cuộc đời. Ngày tổ chức hôn lễ, anh thuê nguyên một toà lâu đài lớn, biến cô dâu của mình thành nàng công chúa xinh đẹp nhất, lộng lẫy nhất, dựng nên câu chuyện cổ tích của riêng 2 vợ chồng.

Bản thân Côn Lăng dù được chồng yêu chiều hết mực nhưng chưa vì thế mà trở nên kiêu căng hay hành động nông nổi. Châu Kiệt Luân càng yêu thương chiều chuộng mình, Côn Lăng lại càng tôn trọng chồng, hiếu thảo với mẹ chồng hơn. Thậm chí, dù đã cưới Châu Kiệt Luân 7 năm, sinh cho anh 1 gái, 1 trai và sắp tới sẽ có thêm thành viên nhí thì cô vẫn tin tưởng giao hết tài chính cho mẹ chồng quản lý, còn mình thì chỉ chăm sóc con cái.

>>> Xem thêm: Đằng Lệ Minh mất tình yêu vì "bé 3", mất sự nghiệp vì làm "bé 3", giờ như bà hoàng

Theo Nhật Nguyệt thì hạnh phúc mà Côn Lăng có được bây giờ không hề là sự ngẫu nhiên. Nó đến từ tình yêu và sự chân thành của Châu Kiệt Luân và sự nhường nhịn, biết cách dung hoà các mối quan hệ trong gia đình của Côn Lăng. Nghe thì có vẻ dễ, nhưng mấy ai làm được như người đẹp 9x này?

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của phim và dàn sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".