x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Đằng Lệ Minh hạnh phúc bên đại gia sau 2 lần yêu phải "tra nam"

Nhật Nguyệt 11:30 - 17/01/2022

Cuộc đời tựa như hộp socola, chúng ta chẳng thể nào biết được nó là vị gì cho đến khi ăn vào. Nhật Nguyệt cảm thấy câu nói này rất đúng với Đằng Lệ Minh, nữ diễn viên phải ăn rất nhiều viên kẹo đắng nghét mới cảm nhận được sự ngọt ngào ở tuổi U50.

Nhắc đến Đằng Lệ Minh, mọi người thường chỉ nhớ đến việc cô bị Nguỵ Tuấn Kiệt đơn phương chia tay để cưới người mới. Và chẳng phải ai cũng biết cô từng mất sự nghiệp vì chính mình mắc sai lầm. May mắn là sau những lần chật vật, lầm lỡ ấy, ông trời cũng thôi bạc đãi cô.

>>> Xem thêm: Chu Hiếu Thiên: Soái ca đa tình khiến Lý Băng Băng khổ, hôn nhân không con vì bệnh

Đằng Lệ Minh sinh ra trong một gia đình nghèo khó ở Hồng Kông. Lớn lên ở xóm nghèo, Đằng Lệ Minh rèn được sự ngoan cường, mạnh mẽ và không bao giờ chịu thua trước số phận. Để có thể tiếp tục học tập, cô phải đi xin tiền trợ cấp của chính phủ. Nhưng người ta chỉ hỗ trợ đến hết cấp 3 mà thôi, bởi thế mà Đằng Lệ Minh quyết định cắt tóc ngắn, đi làm nhân viên trực tổng đài cảnh sát.

Với giọng hát đặc biệt, cô được đồng nghiệp khuyên nên tham gia cuộc thi ca hát của TVB. Đáng tiếc là vì gặp được 2 đối thủ lớn Trần Dịch Tấn cùng Dương Thiên Hoa nên Đằng Lệ Minh đành dừng chân ở top 8 mà thôi. Ai mà ngờ được, cô gái ấy lại lọt vào mắt xanh TVB nhờ kiểu tóc ngắn cá tính. Và cũng nhờ vào nó mà cô được TVB giao vai Trần Tam Nguyên trong Lực Lượng Phản Ứng. Bắt đầu mối nghiệt duyên với Nguỵ Tuấn Kiệt.

Bất chấp những điều tiếng xoay quanh bạn trai như bị 2 người cũ nói là "bám váy", thích tiêu tiền của họ, Đằng Lệ Minh vẫn lao vào tình yêu với Nguỵ Tuấn Kiệt, chẳng hề mảy may suy nghĩ. Vì bạn trai, cô thay đổi tính cách mạnh mẽ, học cách mặc váy để tóc dài thướt tha như các cô gái khác. Kiếm được bao nhiêu tiền cũng đưa hết cho Nguỵ Tuấn Kiệt.

Cứ ngỡ, chuyện hẹn hò 9 năm sẽ kết thúc bằng một hôn lễ thì năm 2007, Nguỵ Tuấn Kiệt lại lộ bản chất thật. Vừa quen cô gái trẻ tên Trương Lợi Hoa kém mình đến 20 tuổi, Nguỵ Tuấn Kiệt quên luôn bạn gái lâu năm, cưới ngay người mới. Anh lấy lý do là ngộ nhận giữa phim và đời, không hề có tình yêu để phủ nhận mối quan hệ với Đằng Lệ Minh.

Đến năm 2008, Đằng Lệ Minh tham gia bộ phim Mẹ Chồng Nàng Dâu. Trong tác phẩm này, cô hợp tác với nam diễn viên Quách Chính Hồng. Quay lâu thì sinh tình, họ chính thức hẹn hò khi tái hợp trong Vua Bida. Lẽ ra đó sẽ là tình yêu đẹp nếu người ta không phát hiện ra Quách Chính Hồng đã có vợ con. Đằng Lệ Minh trở thành "bé 3" trong thế bị động.

Dù bản thân không hề hay biết nhưng việc này vẫn ảnh hưởng nhiều đến hình tượng và sự nghiệp của Đằng Lệ Minh, khiến cô không còn được TVB trọng dụng như trước. Từ hoa đán nổi danh, cô dần dần trở nên xa lạ với các khán giả trẻ.

May mắn là đến năm 2011, Đằng Lệ Minh gặp được "chân mệnh thiên tử" Chu Kiến Côn, một doanh nhân thành đạt, tài giỏi. Họ hẹn hò đến năm 2013 thì chính thức nên duyên vợ chồng. Tính đến nay, cả 2 đã về chung nhà được hơn 8 năm. Dù không có con nhưng Đằng Lệ Minh vẫn được chồng thương yêu, cưng chiều như công chúa, cuộc sống giàu sang, yên bình.

Nhìn lại Nguỵ Tuấn Kiệt thì anh đang phải trả giá cho sai lầm của mình, bị vợ trẻ bòn hết tiền, được "tăng chiều cao" miễn phí còn phải một mình nuôi con, bán nhà trang trải cuộc sống, vất vả đủ đường.

>> Xem thêm: Tăng Triết Trinh: Bà cả từng ê chề vì Trương Đình, nay sống đơn thân viên mãn

Nhật Nguyệt lại nhớ đến một câu rất hay được dùng trong phim TVB: "Người đang làm, trời đang nhìn". "Quả táo" không phải không đến, chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Bởi thế chỉ cần chúng ta sống tốt thì dù sớm hay muộn cũng sẽ được nếm quả ngọt.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của phim và dàn sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.