x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Con trai cực phẩm của Phan Minh Huyền "Thương Ngày Nắng Về"

Đức Nguyên 12:12 - 22/05/2022

Trong số các nữ diễn viên của VFC, có thể nói Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie) là mỹ nhân được đông đảo khán giả truyền hình yêu mến nhất khi cô đang đóng vai chính Vân Trang trong bộ phim ăn khách Thương Ngày Nắng Về của đạo diễn Bùi Tiến Huy. 

 Trong phim, Phan Minh Huyền thủ vai một cô giám đốc maketing của công ty thời trang Hoàng Kim, vừa xinh đẹp, tài năng lại rất mạnh mẽ, cá tính. Chính vì thế nên nữ diễn viên sinh năm 1990 được thỏa sức “bung lụa” với hàng trăm bộ trang phục rất thời trang, khiến cô trở thành người được mệnh danh là nữ diễn viên mặc đẹp nhất màn ảnh Việt.

>>>Xem thêm: Làm nàng dâu khổ nhất VTV, ngoài đời Lan Phương viên mãn bên chồng Tây

 Bên cạnh phong cách ăn mặc thời thượng, Phan Minh Huyền còn khiến cho tôi ngưỡng mộ bởi lối diễn xuất vô cùng chân thật và giàu cảm xúc. Trong nhiều phân đoạn, nữ diễn viên trong vai Vân Trang không ít lần khiến tôi rơi nước mắt. 

 Trên phim là “gái ế” khiến mẹ Nga (NSƯT Thanh Quý) phải đi kiếm mối để gả đi liên tục nhưng ngoài đời Phan Minh Huyền đã từng trải qua “một lần đò”, cô xác nhận đã ly hôn từ năm 2019 và hiện vẫn đang làm mẹ đơn thân. Đáng chú ý, “cậu ấm” nhà nữ chính Thương Ngày Nắng Về sở hữu ngoại hình vô cùng điển trai, đáng yêu. 

 Dù Phan Minh Huyền và chồng cũ đã đường ai nấy đi, công việc bận rộn nhưng cô vẫn dành nhiều thời gian cho con, không để con trai thiếu thốn tình cảm. Bé có tên thường gọi ở nhà là Nem, năm nay lên 6. Mẹ Nem thường xuyên cập nhập hình ảnh của con trên mạng xã hội, mỗi lần xuất hiện, cậu bé đều nhanh chóng chiếm spotlight, được đông đảo dân mạng hết lời khen ngợi vì vẻ ngoài “cực phẩm”. 

>>>Xem thêm: Minh Cúc - Chị Sâm "Hương Vị Tình Thân" biến hình trong phim triệu đô

 Phan Minh Huyền làm tóc cho con trông như trai Hàn Quốc, bên cạnh đó Nem sở hữu chiếc mũi cao, đôi môi trái tim và cặp mắt to tròn, đen láy. Chỉ mới lên 6 nhưng trên gương mặt Nem đã nét nào ra nét ấy, thế nên nhiều người cho rằng cậu bé sẽ trở thành một soái ca khiến cánh fan nữ “đổ gục” trong tương lai. 

 Thông qua những bài đăng của Phan Minh Huyền trên mạng xã hội, tôi thấy Nem là cậu bé sống rất tình cảm, thường xuyên hỏi han, tâm sự với mẹ khi đi làm về mệt mỏi, tò mò đủ thứ chuyện, rất thông minh. Nem biết mẹ mệt mỏi, công việc nhiều nên cũng rất ngoan, tướng tá và cách cư xử lịch lãm, trông rất ra dáng người lớn. 

 Hiện tại, Phan Minh Huyền đã gặt hái được nhiều thành công ở cả lĩnh vực diễn xuất lẫn kinh doanh. Cô sở hữu trong tay hàng loạt vai diễn được đông đảo khán giả yêu mến, trở thành một trong những mỹ nhân hot nhất VTV. Bên cạnh đó nữ diễn viên cũng đang đảm nhận vai trò tổng giám đốc một thương hiệu thời trang cao cấp. 

 Trước khi ổn định như thời điểm hiện tại, Phan Minh Huyền cũng đã trải qua khoảng thời gian rất khó khăn, nhất là lúc vừa ly hôn. Thế nhưng cậu con trai ngoan ngoãn, đáng yêu và sự động viên của gia đình đã trở thành nguồn động lực, sức mạnh để cô cố gắng và thành công từng ngày. Giờ đây, Phan Minh Huyền trở thành bà mẹ đơn thân xinh đẹp và giàu có khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chúc cho nữ diễn viên sẽ còn thành công hơn nữa, cống hiến nhiều vai diễn hay cho khán giả.

 >>>Xem thêm: Việt Anh CCVCNYC: Trong phim 2 đời vợ, ở ngoài cũng đào hoa không kém

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".