x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Làm nàng dâu khổ nhất VTV, ngoài đời Lan Phương viên mãn bên chồng Tây

Đức Nguyên 08:12 - 21/05/2022

Vốn là một kịch bản về tình mẫu tử, nhưng những tập gần đây của Thương Ngày Nắng Về dường như lại đang đẩy các tình tiết theo hướng drama cùng nhiều bi kịch xảy đến với gia đình con gái của bà Nga (NSƯT Thanh Quý), gần đây nhất là cả Vân Khánh (Lan Phương) khiến cô rơi vào trạng thái tuyệt vọng, khổ đau. 

 Khán giả đang để lại nhiều phản ứng tiêu cực và đòi “xử lý” mẹ chồng, chị chồng thay Khánh khi càng ngày cô càng bị gây khó dễ đến cùng cực. Ngay từ đầu, bà Hiền (NSND Lan Hương) đã vốn không đồng ý cuộc hôn nhân của Khánh và Đức (Hồng Đăng) vì cô có bầu trước khi cưới, đồng thời luôn vin vào đó để lấy cớ nói này nói nọ con dâu. 

>>>Xem thêm: Sao VFC ra mắt phim 578: Quang Trọng - Ngọc Huyền tình tứ

 Sự không hòa hợp đẩy lên cao trào khi Thương (Thu Hà) - chị chồng của Khánh vỡ nợ và ly hôn chồng, còn Khánh bị quy chụp là nguyên nhân của mọi vấn đề. Bà Hiền vô lý tới mức buộc con dâu bán nhà để trả nợ cho con gái. Cho đến khi về sống chung, Vân Khánh cũng phải “khổ sở” ngay trong chính ngôi nhà của mình vì mẹ chồng và chị chồng quá tai quái. 

 Dường như từng đó chưa đủ, Khánh tiếp tục bị chị chồng dàn cảnh “ăn vụng” với trai lạ, khiến cô trở thành kẻ trắc nết trong mắt mẹ chồng, còn Đức thì tỏ rõ sự thất vọng, lạnh lùng với cô. Thậm chí, ngay cả khi Khánh đi xét nghiệm chứng minh rằng mình bị dựng chuyện thì cũng bị chính chồng mình xé tan kết quả và không chấp nhận.

  Một cái kết không ai mong muốn cho cuộc hôn nhân đã xảy đến, Đức quyết định ly hôn với Khánh, dường như đó là cách giải thoát cho mọi nỗi oan ức mà trước giờ cô phải nhẫn nhịn. Nhưng nỗi đau lớn nhất vẫn là trong 10 năm sống chung, chưa bao giờ Đức đứng lên bảo vệ vợ trước gia đình chồng, luôn để cô một mình chống chọi với mọi giông bão. 

>>>Xem thêm: Thùy Dương CCVCNYC: Làm mẹ đơn thân từ 21 tuổi, toàn đóng tiểu tam

 Trong phân cảnh mới nhất, khi Đức hẹn Khánh ra nơi họ bắt đầu cuộc hôn nhân để nói về quyết định ly hôn, dù Khánh có nỗ lực giải thích và nói rằng cô đang cố gắng vì chồng, vì các con, vì bố chồng thì anh vẫn giữ quan điểm và rời đi. Có câu thoại khiến tôi bất ngờ và chợt rơi nước mắt theo Khánh thế này: “Đức ơi,... thế còn Sam - So thì sao?”, một điều mà cô luôn canh cánh trong lòng đó là hai đứa trẻ ngoan ngoãn, biết điều cần có một gia đình có đủ cả bố và mẹ. 

 Có thể nói, mình thấy vai diễn Vân Khánh lần này chính là sinh ra để dành cho Lan Phương, cô dường như chiếm trọn spotlight vì thần thái và cách diễn quá hay. Tính đến hiện tại, đây chắc là vai diễn bi kịch và lấy đi nhiều nước mắt nhất trong sự nghiệp của Lan Phương. Khán giả cũng vì thế mà đặt cho cô danh hiệu “Nàng dâu khổ nhất màn ảnh năm 2022”

 Ngược về thời gian trước, đây không phải lần đầu Lan Phương vào vai nàng dâu trên phim giờ vàng VTV. Cô từng là người phụ nữ mưu mô, hám danh lợi, luôn tìm cách thâu tóm tài sản nhà chồng với vai diễn Diệu trong Cả Một Đời Ân Oán, lần đó cô cũng làm vợ của Hồng Đăng trên màn ảnh. 

 Trái ngược với sự ghen tuông, toan tính đến mức ảnh hưởng thần kinh của Diệu, Lan Phương cũng từng là một nàng dâu nhí nhảnh, hiện đại, dễ thương trong Nàng Dâu Order. Điểm chung của ba nhân vật đều là những cô con dâu, cháu dâu có cuộc đời vô cùng sóng gió, không vì mẹ chồng, cũng là từ chồng và bà nội chồng. 

 Tuy nhiên, thật may rằng số phần các vai diễn trên phim không “vận” vào đời thực của Lan Phương khi cô có cho mình một cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn và hạnh phúc với chồng Tây. Sau thời gian gặp gỡ và hẹn hò với David Duffy khi ông xã của Lan Phương có thời gian làm việc tại Hà Nội, cô phát hiện mình đã mang thai, và hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 5/2018.

 Chia sẻ về cuộc sống làm “dâu Tây”, nữ diễn viên cho biết, cô ở riêng và không phải sống chung với nhà chồng. Tuy nhiên, cô cũng không phải gồng mình lên để thể hiện là một cô con dâu hoàn hảo để luôn được tôn trọng, yêu thương. Mỗi dịp bố mẹ chồng sang Việt Nam, cô vẫn thường được mẹ chồng nấu ăn cho và cô thì thích dẫn cả nhà đi vui chơi, tham quan hơn. 

 Có lẽ nhờ có gia đình hậu thuẫn nên Lan Phương vẫn có thời gian để hoạt động nghệ thuật đều đặn và cuộc sống hôn nhân luôn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ. Hy vọng, Lan Phương sẽ tiếp tục có nhiều hơn những vai diễn hay, xuất sắc hơn nữa trong thời gian tới để gửi tặng khán giả truyền hình. 

>>>Xem thêm: “Cậu Vượng” Bá Anh TNNV: Miệt mài làm nghề, còn vạn sự “tùy duyên”

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.