x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Cruella - nữ phản diện của Disney được giới chuyên môn khen ngợi

Hoa Le 18:30 - 18/07/2021

Xoay quanh Cruella de Vil - ác nữ nổi tiếng màn ảnh thế giới, Cruella là một trong những phim live-action mà tôi mong chờ nhất trong năm nay của Disney. Không chỉ bởi dàn diễn viên đình đám, như minh tinh Emma Stone và Emma Thompson mà còn vì tôi kỳ vọng vào một kịch bản bùng nổ, đủ sức thuyết phục. Cùng tôi tìm hiểu những phản ứng đầu tiên của khán giả cũng như giới chuyên môn về bộ phim này nhé. 

Ngay sau khi được công chiếu tại một số quốc gia, Cruella đã nhận được số điểm 74% trên trang Rotten Tomatoes từ giới chuyên môn với hàng trăm bài viết review. Nhìn chung, phim được lòng giới phê bình, tuy nhiên chỉ dừng ở mức điểm khá, chứ chưa thể được coi là xuất sắc. 

Diễn xuất của 2 nữ minh tinh từng thắng Oscar - Emma Stone và Emma Thompson được trang ABC News khen hết lời. Cả 2 có phần tạo hình ấn tượng, lôi cuốn và đẹp mắt. Trang Independent UK cũng dành lời khen cho Cruella với phần hình cực kỳ thời thương, một bộ phim thời trang đúng nghĩa với những chiếc đầm được thiết kế đỉnh cao. 

  >>> Xem thêm: Bom tấn Venom 2 tung trailer đầy mùi "cà khịa" Spider-Man

Thế nhưng, phần nội dung của phim dường như khiến giới phê bình chưa hài lòng. IGN Movies cho rằng Cruella là màn thỏa hiệp khá vụng về giữa sự dễ đoán và sự phá cách. Dẫu sao thì cú twist sáng tạo cũng là điểm nhấn và đem đến trải nghiệm tuyệt vời, diễn xuất của dàn ngôi sao vớt vát lại cho kịch bản còn nhiều thiếu sót. Trong khi đó, Chicago Tribune thể hiện thái độ tiêu cực khi cho rằng bộ phim không phải tác phẩm dở nhất của Disney nhưng cũng là Joker phiên bản công chúa Disney mà thôi.  

Không biết là do giới phê bình khắt khe hay do người xem dễ dãi mà số điểm khán giả thế giới dành cho Cruella lên đến 97% trên Rotten Tomatoes. Người xem gần như ưa chuộng và thỏa mãn với phiên bản Cruella de Vil 2021. Nhiều khán giả cho rằng bộ phim vui vẻ, mang đậm tính giải trí, sự hài hước và drama của phim có thể sẽ tốt hơn và đây vẫn là một bộ phim đáng xem. 

 >>> Xem thêm: Cruella: Tạo hình nịnh mắt thật sự, Emma Stone diễn xuất quá đỉnh

Cũng giống như Maleficent hay Joker, Cruella vốn là nhân vật phản diện đình đám và thu hút sự chú ý của màn ảnh rộng. Có thể nói, đây là một trong nữ phản diện hàng đầu của Disney, không chỉ quái dị, ngông cuồng, độc ác mà ả còn lắm chiêu trò, khiến đối thủ là nữ công tước Baroness phải kinh ngạc. 

Với những đánh giá tích cực này, tôi rất kỳ vọng sớm có thể ra rạp và thưởng thức Cruella trên màn ảnh rộng. Có thể kịch bản chưa được hoàn thiện và xuất sắc, nhưng tôi sẽ tạm chấp nhận điều này vì phần nội dung chưa bao giờ là thế mạnh của Disney đối với tôi. Nhưng tôi lại đặt nhiều kỳ vọng vào diễn xuất của Emma Stone, để xem mỹ nhân này sẽ biến tấu ra sao với nhân vật đầy tính sáng tạo này. 

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.