x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cúc Tịnh Y - nàng tiểu hoa đáng thương bị 3 tra nam quấy rối

Hóng hớt Cbiz 17:30 - 14/08/2021

Cúc Tịnh Y - nữ diễn viên được gọi tên nhiều nhất trong những ngày vừa qua khi hàng loạt scandal lớn nhỏ liên quan đến các đồng nghiệp - Hoắc Tôn, Trương Triết Hạn.. bị tung ra. Đọc rồi mới biết, hóa ra “mỹ nữ 4000 năm” của chúng ta lại đáng thương đến thế. Cụ thể thế nào, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu xem nhé!

Cúc Tịnh Y bị Trương Triết Hạn “đụng chạm tay chân” trên phim trường

Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hạn từng “nên duyên” cùng nhau qua hàng loạt tác phẩm như Vân Tịch Truyện, Như Ý Phương Phi... mang về một số thành tích nhất định.

Với những màn tương tác đầy ngọt ngào trên phim trường lẫn ngoài đời, cả hai từng vướng không ít tin đồn hẹn hò, thế nhưng họ đều trực tiếp phủ nhận ngay sau đó.

Những bình luận khiếm nhã của Trương Triết Hạn: "Có tin lần sau anh đè bẹp em không" khi bị Cúc Tịnh Y chê mập.
"Khả năng diễn xuất nửa thân dưới của anh không tốt bằng nửa thân trên"

Tuy cả hai được khán giả “đẩy thuyền” nhiệt tình là thế, Trương Triết Hạn vẫn vấp phải không ít sự chỉ trích khi có những bình luận khiếm nhã hay cố tình "động chạm quá mức" bạn diễn trên phim trường Vân Tịch Truyện. Nhìn những hành động của Trương Triết Hạn, Hóng Hớt Cbiz cảm thấy Cúc Tịnh Y tỏ ra khó chịu ra mặt.

Chỉ với cảnh quay ôm đơn giản, bàn tay Trương Triết Hạn đang làm gì thế kia?

>>>Xem thêm: Trương Triết Hạn và loạt phốt quấy rối bạn diễn nữ, thị phi tai tiếng

Hợp tác với Khương Vân Thăng - bị anh ta xúc phạm

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, sự việc diễn ra vào năm 2018 khi Khương Vân Thăng và bạn thân có màn "đấu võ mồm" trong quá trình livestream.

Khương Vân Thăng 

Anh ta bất ngờ phát ngôn rằng: “Khi nào tôi xyz với Cúc Tịnh Y sẽ kêu cậu đứng bên cạnh nhìn”, câu nói này khiến dư luận vô cùng phẫn nộ đối với nam ca sỹ, cảm thấy bất bình thay Cúc Tịnh Y. Rất vô duyên mà cứ tưởng hài hước, không hề có sự tôn trọng phụ nữ chút nào!

Dù Khương Vân Thăng cũng đã lên tiếng xin lỗi Cúc Tịnh Y và ekip của cô, nhưng Hóng Hớt Cbiz tin rằng nàng tiểu hoa sẽ không bao giờ tha thứ cho anh ta.

Được biết, Cúc Tịnh Y và Khương Vân Thăng từng hợp tác cùng nhau trong ca khúc mang tên Ánh Trăng Đêm Nay Thật Đẹp. 
Bài xin lỗi của Khương Vân Thăng

Hợp tác với Hoắc Tôn - bị Hoắc Tôn cố tình “va chạm thân thể”

Một bài Vém Rèm Châu đưa Hoắc Tôn trở thành ca thần được triệu người săn đón. Sở hữu tài năng âm nhạc, giọng ca ngọt ngào hiếm có, hàng loạt ca khúc như Cố Thành Thiên Tầm, Tuyết Trung Hành, Xuân Yến... dưới sự thể hiện của nam ca sĩ đều được đông đảo thính giả đón nhận.

Thế nhưng, hình tượng chàng trai hiền lành, ít nói bỗng chốc sụp đổ khi anh chàng bị bạn gái 9 năm lên tiếng tố ngoại tình, quơ tay múa chân... trong những ngày vừa qua. Và mới đây, dân mạng lại đào ra được những hình ảnh năm xưa Hoắc Tôn cố tình động tay động chân với Cúc Tịnh Y dù nhiều lần bị cô nàng tỏ ý tránh né.

Những lần tránh né của Cúc Tịnh Y với Hoắc Tôn

Phải chăng tra nam đều cố tình xây dựng hình tượng ngoan hiền? Thật tội cho cô nàng Cúc Tịnh Y phải không các bạn, không chỉ một lần mà cô nàng đụng độ ngay cả 3 tra nam nổi tiếng trong giới Cbiz… Tính ra trong 3 người thì Trương Triết Hạn là kẻ thô tục, xúc phạm Cúc Tịnh Y nặng nề từ lời nói cho đến hành động. Cũng may là sự nghiệp của ngôi sao Sơn Hà Lệnh và hai tra nam còn lại cũng đã tàn rồi, Cúc Tịnh Y không phải chạm mặt những kẻ này thêm bất kỳ lần nào nữa.

>>>Xem thêm: Top 4 vai diễn như từ tiểu thuyết bước ra: Nhiệt Ba, Lệ Dĩnh góp mặt

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.