x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Bà xã Xuân Hinh và các danh hài đất Bắc sở hữu dung nhan bất ngờ

Hoa Le 10:13 - 25/03/2022

Bên cạnh những ngôi sao truyền hình như Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý,... thì Xuân Hinh, Vượng Râu, Quang Tèo cũng là những nghệ sĩ hài nổi tiếng ở miền Bắc. Họ không chỉ khiến khán giả ngưỡng mộ bởi tài năng mà còn là cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên vợ và các con. 

Đầu tiên, phải kể đến Xuân Hinh - người được mệnh danh là vua hài đất Bắc. Những tiểu phẩm của nam diễn viên không chỉ mang màu sắc hài hước, hóm hỉnh mà còn là sự châm biếm thâm thuý, sau những tiếng cười chính là khoảnh khắc suy nghĩ sâu cay của khán giả. Hiện tại, Xuân Hinh đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và 2 người con tại cơ ngơi khang trang tại Hà Nội. 

Mặc dù rất ít khi chia sẻ về chuyện đời tư, nhưng hễ khi nào nhắc về gia đình là nam nghệ sĩ lại gây bão mạng, nhất là những khoảnh khắc khoe vợ con. Được biết bà xã của anh là Phương Lam, người con gái Hà Nội, gốc phố cổ Hàng Buồm, sinh ra trong gia đình có điều kiện, mang nét đẹp duyên dáng, thanh tao, dịu dàng.

Năm 1995, họ kết hôn sau 2 năm yêu nhau mặn nồng. Trước khi về chung một nhà, vợ của anh là một kế toán nhưng kể từ ngày lấy chồng, cô quyết định nghỉ việc để lo toan cho con cái, gia đình, làm hậu phương vững chắc cho ông xã tập trung hoạt động nghệ thuật.

Chính vì sự hy sinh đó của vợ mà Xuân Hinh không bao giờ to tiếng với bà xã nửa câu, luôn tôn trọng, yêu thương cô. Năm nào anh cũng phải kiểm điểm lại mình xem đã làm gì khiến vợ phật lòng hay không để phải điều chỉnh. 

Sau gần 30 năm bên nhau, họ vẫn hạnh phúc, tình cảm như thuở ban đầu. Vợ Xuân Hinh cũng ngày càng trẻ đẹp, rạng rỡ và nhuận sắc. 

Nhưng tôi còn bất ngờ hơn khi quay sang nhan sắc của bà xã Vượng Râu. Nam diễn viên hài kiêm đạo diễn khiến người ta ngưỡng mộ không chỉ bởi sự đa tài, chăm chỉ, sở hữu khối tài sản khủng, khi xây dựng nhà thờ Tổ 1.000m2 hàng chục tỷ đồng mà còn có cô vợ xinh đẹp như Hoa hậu.

Người vợ kín tiếng của Vượng Râu là Thu Hiền (sinh năm 1995, kém ông xã 5 tuổi). Cặp đôi chính thức về chung một nhà vào năm 2010. Lần đầu Thu Hiền xuất hiện là trong MV Thuyền Hoa của chồng cách đây hơn 1 năm. Có thể ví cô giống như một nữ cường nhân, giỏi việc nước đảm việc nhà đúng nghĩa khi có thể chăm sóc 5 con nhưng vẫn hỗ trợ chồng quản lý công ty riêng. 

Nam diễn viên tâm sự về bà xã: "Tôi phải cảm ơn vợ rất nhiều. Cô ấy là người vợ rất tâm lý, chấp nhận hy sinh và yêu thương chồng con".

Mặc dù ít xuất hiện trước truyền thông, nhưng bao giờ nam diễn viên cũng dành lời khen có cánh cho bà xã, không chỉ bởi cô giỏi giang, đảm đang, khéo léo, tính cách thật thà, thẳng thắn mà còn vì nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung.

Sinh liền tù tì 5 bé nhưng Thu Hiền vẫn giữ được làn da trắng hồng, căng bóng, vẻ đẹp tươi tắn, rạng rỡ, đậm nét Á Đông. Mặc dù có vợ xinh như thế nhưng Vượng Râu không muốn bà xã dấn thân showbiz vì sợ vô thiệt thòi. 

>>> Xem thêm: MC Anh Tuấn: Cưới vợ 2 cực xinh đẹp, du lịch khắp nơi trên thế giới

Còn đối với bà xã của Quang Tèo, tuy không phải là một mỹ nhân nhưng cô lại người người chịu thương chịu khó, đảm đang, mẫu mực. Ở cô hội tụ đủ tố chất của một người phụ nữ, một người mẹ Việt Nam. 

Năm 38 tuổi, Quang tèo kết hôn cùng bà xã là một người công nhân hiền lành, chất phác. Có chồng là người nổi tiếng, thường diễn chung với mỹ nhân trẻ trung, xinh đẹp nhưng cô thấu hiểu, ít khi ghen tuông mù quáng. 

Sau 13 năm chung sống, họ vượt qua nhiều vất vả chạy chữa vì hiếm muộn chưa có con. Cuối cùng, họ nhận được tin vui và đón con gái đầu lòng. Nam diễn viên tiết lộ: “Vợ tôi là một người hiền lành, chân chất, có lẽ chính vì thế mà bà ấy mới giữ chân được tôi”.

Dù vợ không phải là người phụ nữ sắc nước hương trời nhưng anh vẫn yêu thương bởi tính cách tuyệt vời của cô. Anh cảm thấy nuối tiếc vì lúc trẻ chỉ mải chạy show mà chưa bù đắp được gì cho vợ. Nên giờ đây tranh thủ lúc không đi diễn, anh sẽ quanh quẩn ở nhà, dọn dẹp và chăm sóc vợ. 

Đúng là lúc giàu sang phú quý thì Quang Tèo chẳng thiếu mỹ nhân vây quanh, nhưng khi anh khổ cực, vất vả chỉ có vợ đồng hành, nên anh mới trân trọng, biết ơn vợ đến thế. 

Thời điểm hiện tại, anh được mệnh danh là nghệ sĩ giàu nhất miền Bắc nhờ khối tài sản tích cóp nhiều năm. Ngoài căn biệt thự tiền tỷ phong cách châu Âu mà gia đình anh đang ở thì Quang Tèo còn sở hữu một căn nhà khang trang khác tại khu Mỹ Đình, Hà Nội trị giá 7 tỷ đồng. 

Ở tuổi 60, anh là Thượng tá, Sĩ quan cao cấp công tác trong quân đội nên lương tháng cũng tương đối cao. Đã vậy anh còn là người chăm chỉ, miệt mài chạy show, nên không lạ gì khi một mình anh có thể gánh vác cho cả gia đình 4 người.

>>> Xem thêm: Anh Đức tình duyên ồn ào: Được gán ghép nhiều nhưng ít khi công khai

Bà xã của các danh hài đất Bắc tuy kín tiếng nhưng ai cũng là những hậu phương vững chắc, đáng tin cậy cho chồng. Nhìn bề ngoài, nhiều người sẽ nghĩ họ chỉ làm công việc nội trợ bình thường, nhưng ẩn sâu bên trong đó là cả một sự hy sinh, trách nhiệm, đảm đang, tần tảo, thấu hiểu mà không phải ai cũng biết.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".