x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Xuân Hinh, Vượng Râu: Vợ đẹp, con ngoan khiến nhiều người ghen tị

SEIZEDIX 14:35 - 24/06/2022

Nhắc tới những nghệ sĩ Hài nổi tiếng và được biết tới nhiều nhất ở miền Bắc, chắc chắn sẽ không thể không kể đến Xuân HinhVượng Râu - hai nam diễn viên gắn bó với tuổi thơ của rất nhiều khán giả, trong đó có cả bản thân mình. Gây ấn tượng với khiếu hài hước và lối diễn xuất duyên dáng, họ gây dựng cho bản thân một sự nghiệp vô cùng thành công sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật. Chưa dừng lại ở đó, ở phía sau hậu trường, cả hai nghệ sĩ còn có một tổ ấm vô cùng hạnh phúc, cơ ngơi khang trang đáng mơ ước. Ngay bây giờ, hãy cùng mình tìm hiểu về gia đình của Xuân Hinh và Vượng Râu nhé.

Xuân Hinh

Trong suốt những năm đi diễn, Xuân Hinh gây ấn tượng cực mạnh với mình bằng những tác phẩm hài vô cùng xuất sắc, gần gũi với đời thường như Người Ngựa Ngựa Người, Bù Nhìn Rơm,... Sau nhiều năm đi diễn, anh về chung một với vợ là người gốc Hà Nội, đang làm kế toán cho một công ty. 

Theo mình tìm hiểu, Phương Lan đã quyết định gác lại sự nghiệp của bản thân sang một bên và dành toàn tâm toàn sức để xây dựng tổ ấm, chăm sóc cho chồng và gia đình. Đến nay, cả hai đang có một cuộc sống trọn vẹn và đủ đầy, có cơ ngơi đáng ngưỡng mộ ở phố cổ. Ngoài vợ, Xuân Hinh còn tự hào vì có hai người con vô cùng ngoan ngoãn, là món quà quý giá nhất mà anh từng có được.

Bảo Linh và Xuân Quang gây ấn tượng với thành tích học tập đáng nể. Cô con gái cả của nam nghệ sĩ đang làm việc cho những công ty có tiếng ở Sài Gòn, còn con trai út của anh thì đang theo học ngành quan hệ quốc tế. Vừa qua, Bảo Linh đã chính thức lên xe hoa, về chung nhà với chồng là một chàng trai có sự nghiệp vô cùng thành công. Khác với những hình ảnh vui vẻ trên sân khấu, Xuân Hinh theo lời kể của vợ là một người luôn coi trọng truyền thống, rất nghiêm khắc trong việc dạy con. 

Có lẽ chính vì điều này mà các con của anh lớn lên đều có tính tự lập rất cao và luôn cố gắng để đạt được thành công trong học tập, sự nghiệp. Xuân Hinh chia sẻ rằng dù cả hai con đều có năng khiếu nghệ thuật, nhưng bản thân anh luôn mong muốn con sẽ đi theo những gì mà chúng yêu thích. Mình mong rằng gia đình anh sẽ luôn luôn hạnh phúc và tràn ngập niềm vui.

Vượng Râu

Cùng với Xuân Hinh, Vượng Râu cũng là nghệ sĩ được nhiều khán giả biết tới qua những tác phẩm hài có không khí làng quê, gần gũi với cuộc sống của người dân miền Bắc. Những năm gần đây, anh thu hút sự chú ý không chỉ qua những tác phẩm hài hấp dẫn mà còn ở gia đình có phần đông đúc của anh. Được biết đến nay, số thành viên của gia đình anh đã lên tới con số 5, gồm 3 bé gái và một cặp sinh đôi. 

Về chung một nhà vào năm 2010, cả hai luôn cố gắng vun vén cho tổ ấm và có được “của ăn, của để”. Dù Vượng Râu là một nghệ sĩ nổi tiếng, thế nhưng bà xã của anh - Thu Hiền lại là một người vô cùng giản dị, thích cuộc sống bình lặng và hết mình vì gia đình. Bản thân nam diễn viên cũng chia sẻ rằng anh cảm thấy mình chưa bù đắp được nhiều cho vợ và cảm ơn vợ vì đã hy sinh và yêu thương gia đình hết mình.

Nói về lý do ít khi chia sẻ hình ảnh vợ và gia đình trước truyền thông, Vượng Râu giải thích anh muốn giữ mọi thứ cho riêng mình, không muốn họ bị ảnh hưởng với ý kiến trái chiếu của khán giả đại chúng. Sở hữu khối tài sản kếch xù sau nhiều năm đi diễn, thế nhưng bản thân nam diễn viên cũng cảm thấy có phần lo lắng vì sự xuất hiện của 2 thành viên mới trong gia đình. 

Không thể cho con học trường quốc tế nhưng Vượng Râu cho rằng đây là bài học để con sau khi lớn biết được giá trị của đồng tiên, biết được bố mẹ đã vất vả thế nào. Mình hy vọng trong thời gian tới, Vượng Râu sẽ tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp và mang tới những tác phẩm hay, hấp dẫn.

>>>Xem thêm: Bà xã Xuân Hinh và các danh hài đất Bắc sở hữu dung nhan bất ngờ

 Nhìn lại, hai “vua hài đất Bắc” Xuân Hinh - Vượng Râu quả thật có nhiều điểm chung đúng không cả nhà. Mình nghĩ ở cái tuổi này, hai nghệ sĩ tài hoa đang sở hữu một cuộc sống viên mãn bên vợ đẹp con ngoan và gia tài vừa đủ để ung dung sinh sống. Nói chớ là nghệ sĩ khi lớn tuổi thì chỉ cần như thế là an yên, là vui vẻ rồi các bạn ạ.  

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn quan tâm tới sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.