x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhã Phương và dàn mỹ nhân có nhan sắc ngoài đời - trên phim khác biệt

Thuỳ Dung 12:15 - 07/06/2021

Là một fan phim truyền hình Việt, tôi cũng thường xuyên theo dõi những hình ảnh và khoảnh khắc đời thường của dàn mỹ nhân màn ảnh mà mình yêu thích. Cũng nhờ vậy mà tôi vô tình nhận ra rằng trên phim và thực tế, nhan sắc của loạt diễn viên nữ này lại có khá nhiều điểm khác nhau. Để tôi minh chứng cho các bạn thấy bằng loạt hình ảnh dưới đây nhé!

Thu Quỳnh

Nếu có theo dõi “My Sói" Thu Quỳnh trên mạng xã hội, bạn sẽ thường xuyên bắt gặp nữ diễn viên khoe thân hình nóng bỏng, “chuẩn không cần chỉnh" của mình. Bên cạnh vóc dáng hoàn hảo, gương mặt cô nàng cũng khiến tôi vô cùng ấn tượng với xương hàm thon nhỏ đúng chuẩn V-line. 

Ấy vậy mà khi quay phim, hai má cô nàng lại phúng phính đến lạ. Chính Thu Quỳnh cũng phải bất ngờ với điều này và than vãn trên trang cá nhân “Gầy mà lên hình vẫn bán bánh đúc!”. Có thể góc quay đã vô tình làm mỹ nhân VTV như tăng lên vài cân. Dù vậy, tôi thấy Thu Quỳnh vô cùng xinh xắn, mà thậm chí còn có nét đáng yêu hơn bình thường.

Lương Thu Trang

Nếu chỉ theo dõi nữ diễn viên Hướng Dương Ngược Nắng - Lương Thu Trang trên màn ảnh, bạn sẽ không thể biết được thật ra cô nàng ngoài đời lại mang thần thái hoàn toàn “một trời một vực". Minh “hung hãn" trong phim là một cô gái xuất thân từ vùng quê có cuộc sống khó khăn. Như bạn cũng thấy, cô nàng thường xuất hiện với những bộ trang phục giản dị, gương mặt thì tròn đầy và vô cùng mộc mạc.

Ngoài đời, Lương Thu Trang trung thành với lối trang điểm sắc sảo làm những đường nét trên gương mặt cũng nổi bật hơn hẳn. Cô cũng rất yêu thích những bộ trang phục theo phong cách quyến rũ, quý phái. Hình ảnh sang chảnh đầy khác biệt của cô nàng ngoài đời làm tôi suýt không nhận ra nữ diễn viên mà mình rất yêu thích và trông đợi vào mỗi tập phim. Không thể tin được là tạo hình của nhân vật có thể tạo nên sự đối lập đến bất ngờ như thế!

>>> Xem thêm: Bảo Thanh, Quỳnh Kool và dàn mỹ nhân vạn người mê của "vũ trụ VTV"

Quỳnh Kool

Cũng giống như Thu Quỳnh, Quỳnh Kool là một trường hợp trở nên “có da có thịt" hơn hẳn trước ống kính máy quay. Trong một số cảnh quay trên phim, tôi thấy gương mặt nữ diễn viên trông khá bầu bĩnh và tròn đầy. Thật ra ngoài đời, Quỳnh Kool có vóc dáng vô cùng mảnh mai, phần xương hàm cùng chiếc cằm xinh xắn cũng hiện lên rất rõ.

Dù có khác biệt đôi chút nhưng theo cảm nhận của tôi, cô nàng trên phim hay ngoài đời đều mang vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết và đầy đáng yêu, đặc biệt là khi Quỳnh Kool nở nụ cười tỏa nắng. Với nhan sắc này thì trên thực tế, dù nữ diễn viên có vô tình cộng thêm vài cân, tôi nghĩ cô nàng vẫn vô cùng xinh đẹp và khả ái.

Nhã Phương

Dạo gần đây, vóc dáng Nhã Phương khiến dân tình phải xôn xao. Nhìn chiếc eo bé tí, cánh tay khẳng khiu, thân hình nhỏ nhắn của cô nàng khiến tôi vô cùng lo lắng. 

Thế nhưng khi lên phim, cụ thể gần đây nhất là Cây Táo Nở Hoa, bà xã Trường Giang lại trở nên đầy đặn hơn hẳn. Những bộ đồ lòe loẹt có phần cầu kỳ của nhân vật giúp vóc dáng của nữ diễn viên trông mũm mĩm hơn. Gương mặt của Nhã Phương dưới ống kính máy quay cũng tròn trịa chứ không gầy gò như nhiều khoảnh khắc ngoài thực tế.

 >>> Xem thêm: Thu Quỳnh và dàn mỹ nhân đình đám VTV có đường tình duyên đầy trắc trở

Có thể thấy, khi bước lên màn ảnh, nhan sắc của những nữ diễn viên Việt đã có kha khá khác biệt vì nhiều lý do. Có thể là bởi góc máy, kiểu tóc và cách trang điểm... đã khiến gương mặt của những cô nàng này thay đổi đôi chút. Dù là vậy nhưng nhìn chung, tôi thấy dàn mỹ nhân trên, ai nấy cũng đều vô cùng xinh xắn, rạng ngời trên màn ảnh. Và trên tất cả, diễn xuất tuyệt vời, ấn tượng của họ chính là điều luôn khiến tôi bị thu hút và đón xem từng tập phim mỗi ngày.

* Bài viết do bạn đọc đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.