x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nguyệt Ánh (Nghiệp Sinh Tử): "Đóng đinh" với hình tượng gái ngoan

Đức Nguyên 10:35 - 10/06/2023

Nguyệt Ánh là nữ diễn viên rất “lành” của showbiz Việt. Tôi thấy dường như không có scandal và được đông đảo công chúng yêu mến khi đóng những vai hiền lành, cam chịu trên màn ảnh. 

 Sau nhiều năm làm nghề, cô đã có được chỗ đứng riêng, lấn sân sang kinh doanh và đạt được những thành công nhất định. 

Thời gian đầu khi làm nghệ thuật, Nguyệt Ánh cũng gặp khá nhiều trắc trở. Kể từ khi góp mặt trong bộ phim Dốc Tình của đạo diễn Lưu Trọng Ninh, Nguyệt Ánh được đông đảo công chúng yêu mến và "lọt vào mắt xanh” của nhiều nhà sản xuất phim. 

>>>Xem thêm: Diễn viên Thanh Hiền "phất" lên từ sau khi chia tay Gia Bảo

 Kể từ đó Nguyệt Ánh liên tục gặt hái những thành công ở cả mảng phim truyền hình lẫn kịch nói, phủ sóng ở các đài lớn trong miền Nam. Một số bộ phim ăn khách có nữ diễn viên tham gia phải kể đến Gia Đình Phép Thuật, Muôn Kiểu Làm Dâu hay Nghiệp Sinh Tử.

Với ngoại hình xinh đẹp, hiền lành, Nguyệt Ánh thường đóng những vai cam chịu, chính diện. Và dường như cô đã bị đóng đinh vào hình tượng ấy, đến nỗi khán giả chỉ cần thấy cô xuất hiện trên phim là đã đoán được dạng vai rồi. 

 Bên cạnh việc trau dồi lối diễn xuất, Nguyệt Ánh cũng nỗ lực thay đổi để hoàn thiện nhan sắc. Tuy nhiên suốt nhiều năm cô vẫn trung thành với phong cách ngọt ngào, kín đáo và nhẹ nhàng.

Có vẻ như sự truân chuyên của những vai diễn  trên phim đã vận vào đời thực khi Nguyệt Ánh từng bị phụ bạc trong tình yêu. Khi ấy có người thứ 3 xen vào chuyện tình cô với bạn trai. “Bé ba” đó chính là Phương Trinh.

 Thậm chí khi ấy Phương Trinh còn là người thẳng thắn thừa nhận được giật được bồ của Nguyệt Ánh. Cô nhận không ít lời dị nghị, bình phẩm của công chúng.

Nguyệt Ánh là nữ diễn viên rất kín tiếng trong chuyện đời tư, thế nhưng cô từng phải chia sẻ dòng trạng thái tố người yêu cũ trên mạng xã hội. Anh ta từng quỵt tiền cô, cặp kè cùng với người đã có gia đình, có thể nói thời điểm đó nhiều khán giả thương cho hoàn cảnh của nữ diễn viên. 

>>>Xem thêm: Trúc Mây bỏ học công an theo diễn xuất, phủ sóng cùng lúc 2 bộ phim

 Sau đó vài năm, Nguyệt Ánh lên xe hoa cùng một người đàn ông Ấn Độ, anh là giáo viên dạy yoga. Họ chung sống hạnh phúc và có chung một cậu con trai nên nan đa. Thời gian đầu khi mới kết hôn, làm mẹ, Nguyệt Ánh rất ít xuất hiện trên truyền hình, tập trung phần lớn thời gian để chăm sóc cho tổ ấm nhỏ. 

Đến thời điểm hiện tại, chuyện đời tư của Nguyệt Ánh vẫn luôn kín tiếng, ít khi cô chia sẻ trước báo chí, truyền thông. Trong một lần hiếm hoi, nữ diễn viên cho biết ông xã ngoại quốc là người rất chiều chuộng và quan tâm cô, cũng như ủng hộ mọi quyết định của Nguyệt Ánh.

 Cô chia sẻ ông xã cũng có nhiều điểm chung, nhất là yêu thương và vun đắp cho gia đình, chăm sóc con cái. Ngoài làm nghệ thuật, Nguyệt Ánh cũng phụ chồng quản lý các lớp học yoga. Nữ diễn viên và ông xã quyết định chỉ sinh một con để dành hết thời gian cho bé, nuôi dạy bé được tốt nhất. 

Kể từ khi lập gia định, Nguyệt Ánh đã thay đổi hoàn hoàn quan điểm sống và thời gian sinh hoạt. Tất cả những hoạt động đều phải cân nhắc chứ không muốn gì thì làm như trước đây. Cô cũng học cách kiềm chế cảm xúc hơn để không ảnh hưởng đến con trai. 

 Khi gia đình đã ổn định, Nguyệt Ánh lại tích cực làm nghề, đóng phim và tham gia những game show truyền hình. Bên cạnh đó, cô cũng tập trung vào công việc kinh doanh riêng. Trước đây Nguyệt Ánh từng đăng tải bài viết bán căn nhà hơn 14 tỷ nên nhiều người đồn đoán cô chính là đại gia ngầm của showbiz. 

>>>Xem thêm: Thân Thúy Hà (Mặt Trời Mùa Đông) mong được đóng vai nghèo khổ

 Có thể nói, ở tuổi 40, Nguyệt Ánh có cuộc sống khiến nhiều người mơ ước, một sự nghiệp thăng hoa và tình duyên viên mãn. Nhờ tập luyện đều đặn nên ở tuổi tứ tuần Nguyệt Ánh vẫn giữ được vóc dáng cân đối và nhan sắc rạng ngời. Chúc cho nữ diễn viên sẽ tỏa sáng hơn nữa và luôn hạnh phúc bên người chồng ngoại quốc cùng con trai. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim giờ vàng và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.