x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đại Nghĩa - Võ Tấn Phát lơ đẹp nhau ở đám cưới Anh Tú

Hoa Le 07:12 - 02/10/2022

Xuất hiện trong đám cưới của diễn viên Anh Tú và cô chủ tiệm nails Huyền My mới đây, Võ Tấn Phát Đại Nghĩa đã có màn lơ đẹp đối phương. Tôi nghĩ chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói, nếu như hai nghệ sĩ này không từng dính lấy nhau như sam để rồi vướng nghi vấn hẹn hò. 

Trong ngày đại hỷ của người đồng nghiệp thân thiết, cả Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát đều đến sớm, vui vẻ chụp hình cùng cô dâu, chú rể và quẩy hết mình. Thế nhưng, thay vì sánh đôi bên nhau như mọi khi thì họ lại mỗi người một giờ, không đi cùng nhau. 

Giữa buổi tiệc, có vô số khoảnh khắc mà họ phải chạm mặt đối phương, nhưng tôi thấy cả hai cũng khéo léo né tránh ánh mắt hay va chạm với người đồng nghiệp. Thậm chí, họ còn không có động thái chào hỏi nhau. Trong lúc nam MC quốc dân biểu diễn trên sân khấu, quẩy cực sung với đàn em Puka, Phát La, Ngọc Phước thì nam diễn viên sinh năm 1995 lại tỏ vẻ thờ ơ, không hướng mắt lên sân khấu dù chỉ một giây. Anh tiếp tục say sưa nói chuyện, ăn uống cùng bạn bè.

Đến lượt Võ Tấn Phát góp vui thì Đại Nghĩa dù ngồi kế bên sân khấu cũng không tỏ ra hào hứng, ủng hộ đồng nghiệp mà cũng dành sự chú ý cho việc nâng ly với bạn bè. Động thái này khiến ngay cả những người xuất hiện trong hôn lễ của Anh Tú còn cảm thấy lạ lùng, gượng gạo chứ chưa nói gì tới khán giả như tôi. 

>>> Xem thêm: Chị em nhà Cẩm Ly tài sắc vẹn toàn, sự nghiệp - hôn nhân thăng hoa

Không khó để nhận ra, cặp đôi này đã trục trặc và rất có thể là đường ai nấy đi sau thời gian dài gắn bó. Trong quá khứ, họ từng liên tục sánh đôi bên nhau trong các sự kiện, gameshow. Võ Tấn Phát từng tổ chức sinh nhật bất ngờ cho đàn anh, trong khi đó, Đại Nghĩa lại là người ủng hộ hết mình để người em thân thiết có thể phát triển trong sự nghiệp.

Nhiều lần, tôi thấy họ không ngại khoe hình chụp chung thân mật. Đến nỗi mà nhiều người đồn cả hai đang sống chung nhà. Từ khung hình sống ảo của cả 2, dân tình dễ dàng so sánh và tìm ra điểm giống nhau.

Thậm chí, họ còn thường xuyên diện đồ đôi, ton-sur-ton với nhau. Trong các dịp đi chơi cùng bạn bè, họ cũng dính như sam và không bao giờ thiếu nhau. Ngoài ra, tôi còn thấy Đại Nghĩa rất được lòng gia đình bạn trai tin đồn. Nhưng trước những nghi vấn của khán giả, chưa bao giờ tôi thấy họ công khai hay lấy chuyện tình cảm ra để PR cho bản thân.

Tuy nhiên bẵng đi một thời gian, tôi thấy nam MC không còn sánh đôi hay nhắc tới đàn em. Cả 2 cùng đăng dòng trạng thái tâm trạng buồn về chuyện tình cảm, kể từ đó, tôi không còn thấy họ sánh đôi bên nhau. Trước những nghi vấn chia tay của dân tình, họ chọn cách giữ im lặng, tập trung vào sự nghiệp và không muốn nhắc tới vấn đề đời tư. 

>>> Xem thêm: Bảo Ngọc: Hoa khôi nhí Tây Đô thân thiết với dàn Hoa hậu Việt đình đám 

Đối với khán giả như tôi, dù chuyện tình của họ có ra sao thì tôi cũng như sẽ tôn trọng quyết định của người trong cuộc và trân trọng những điều tốt đẹp họ đã có với nhau trong quá khứ. Dù còn có đâu đó một chút tiếc nuối nhưng cả 2 nghệ sĩ đều hết sức văn minh, tử tế với đối phương và với cả khán giả.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".