x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đàm Tùng Vận bị các nam thần Cbiz né tránh, không muốn đóng cảnh hôn

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:30 - 18/08/2021

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, phơi phới thanh xuân và diễn xuất tốt, Đàm Tùng Vận là mỹ nhân Cbiz mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng yêu thích. Thế nhưng khi hóng hớt trên các diễn đàn giải trí, mình phát hiện các nam thần đình đám lại chẳng muốn đóng cảnh hôn với Đàm Tùng Vận đâu nha! Vì sao lại vậy?

Khi cùng hợp tác trong bộ phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, mỹ nam Tống Uy Long đã “bóc mẽ” đàn chị họ Đàm là người rất ngại ngùng khi đóng cảnh “chạm môi” và thường... phì cười giữa chừng các bạn ạ! Nghe dễ thương quá đúng không nào?

Nếu “cày” phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, hẳn các bạn cũng biết Tống Uy Long và Đàm Tùng Vận có cảnh hôn cực lãng mạn dưới gốc cây đúng không nào? Trên màn ảnh thì nhìn ngọt đến “rụng tim” nhưng ở hậu trường, mình phải cười nghiêng ngả trước cặp đôi chị em nhí nhố này đó nha!

Khi Tống Uy Long đã ấp ủ cảm xúc, tiến đến chuẩn bị trao cho nàng “Lý Tiêm Tiêm” Đàm Tùng Vận nụ hôn ngọt ngào thì người đẹp này lại bất ngờ... cười phá lên làm anh cũng không nhịn được, cười theo và “bay” luôn cảm xúc. Cũng vì vậy mà phân cảnh này phải thực hiện nhiều lần mới có thể hoàn thành được.

Đành rằng việc Đàm Tùng Vận phì cười vì quá ngại ngùng có làm ảnh hưởng đôi chút đến tiến trình quay phim nhưng khán giả cũng chẳng nỡ buông lời trách móc cô. Bởi lẽ, màn “khóa môi” trên màn ảnh vẫn “ngon nghẻ” quá nè!

Hơn nữa, dù hơi “mắc lỗi” một chút khi thực hiện cảnh hôn nhưng trong những phân cảnh khác, người đẹp lại vô cùng nghiêm túc và chuyên nghiệp nè! Đó cũng là lý do Đàm Tùng Vận được các đạo diễn yêu mến, tin tưởng và “chọn mặt gửi vàng”.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân lên chức mẹ vẫn xinh tươi như thiếu nữ

Ngoài Tống Uy Long thì Nhậm Gia Luân cũng từng chia sẻ về kỷ niệm khi đóng cảnh “khóa môi” với Đàm Tùng Vận. Hợp tác trong bộ phim Cẩm Y Chi Hạ, cặp đôi này từng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ trong năm 2019 và khiến mình “chèo thuyền” nhiệt tình đó nha!

Mặc dù trong Cẩm Y Chi Hạ, Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận không có nhiều cảnh hôn cho lắm nhưng lại toàn những phân cảnh đắt giá, khiến dân tình “quắn quéo” không thôi. Và ở chốn hậu trường lại tái hiện như với Tống Uy Long các bạn ạ!

Có lẽ vì trai đẹp gần sát quá nên mỹ nhân họ Đàm mất hết nghị lực, mặt đỏ rần rần và ngại ngùng đến mức chỉ biết cười e thẹn chăng? 

Theo thông tin mình hóng được thì cuối cùng, để hoàn thành phân cảnh một cách thuận lợi, không làm ảnh hưởng đến tiến độ quay phim, Đàm Tùng Vận đã chọn cách nhắm mắt lại khi “khóa môi” đó nha! Có lẽ nhờ thế mà khi dõi theo bộ phim trên màn ảnh, các bạn đều thấy hài lòng trước “phản ứng hóa học” của cặp đôi Nhậm Gia Luân – Đàm Tùng Vận, chẳng hề bị gượng chút nào đúng không?

Là mỹ nhân được săn đón của showbiz Hoa ngữ, Đàm Tùng Vận từng hợp tác với hàng loạt nam thần đình đám và dĩ nhiên, cũng thực hiện cảnh hôn với nhiều người rồi. Như đàn anh Chung Hán Lương – người tình màn ảnh của Đàm Tùng Vận trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc cũng đánh giá cô là người đẹp dễ ngại ngùng khi đóng cảnh hôn nữa nè!

>>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ 30 năm sau trông thế nào?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, việc Đàm Tùng Vận có chút ngại ngùng, xấu hổ khi đóng cảnh hôn cũng là chuyện bình thường, bởi lẽ, không ít diễn viên, cả nam lẫn nữ đều có chung nỗi niềm với cô. Quan trọng là họ đã cố gắng khắc phục được điều này và tạo ra những thước phim chất lượng trên màn ảnh là được. Hơn nữa, khoảnh khắc đỏ mặt vì ngại ngùng của Đàm Tùng Vận cũng rất đáng yêu mà, đúng không các bạn?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.