x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đàm Tùng Vận, Lý Thấm và dàn sao nữ sinh năm 1990

Tiểu Vũ Khứ Linh 01:35 - 30/07/2021

Tuổi 30 là một giai đoạn quan trọng trong cuộc đời các sao nữ, nó khiến họ phải nỗ lực và tiến bộ hơn, nếu không sẽ bị làng giải trí đào thải. Và những người đang chịu đựng áp lực ấy nặng nề nhất chính là dàn sao sinh năm 1990. Ở tuổi 31, họ đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Mọi người hãy cùng Khứ Linh điểm qua những sao nữ cùng sinh năm 1990 để xem họ đã gặt hái được gì nhé:

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang với tạo hình sương sa hột lựu: Dương Mịch kinh điển, Lý Thấm là vựa ngọc

Đàm Tùng Vận

Dù đã 31 tuổi nhưng trông Đàm Tùng Vận vẫn trẻ trung, ngọt ngào như thiếu nữ mười tám đôi mươi. Vì lẽ đó mà cô vẫn có thể "cưa sừng" trong các bộ phim khác nhau. Với nhiều người, ngoại hình trẻ con là điểm yếu khiến họ không thể bật lên được, nhưng Đàm Tùng Vận lại biến nó thành ưu thế của mình. Bằng chứng là sau thành công của Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, cô chính thức trở thành cái tên hot của Hoa ngữ, được đề cử Thị hậu Bạch Ngọc Lan và tương lai đang rất xán lạn.

Lý Thấm

Đây là ngôi sao mà Khứ Linh cảm thấy tiếc nuối nhất. Cần tài có tài, cần sắc có sắc nhưng chẳng hiểu sao Lý Thấm lại không thể bật lên được. Hầu hết những bộ phim do Lý Thấm đóng chính đều không tạo được tiếng vang và bùng nổ như mong đợi. Sau Sở Kiều TruyệnNhư Ý Truyện, Khứ Linh từng kỳ vọng cô sẽ tỏa sáng với Quân Trang Thân Yêu. Kết quả là phim bị đánh giá thấp về chất lượng, Lý Thấm lại bị nghi ngờ về thực lực, tài nguyên của cô cũng vì thế mà sụt giảm nghiêm trọng.

Lý Nhất Đồng

So với Lý Thấm, Khứ Linh cảm thấy Lý Nhất Đồng may mắn hơn. Ngoại trừ thời gian đầu mới vào nghề phải làm diễn viên đóng thế, khi chính thức ra mắt khán giả, Lý Nhất Đồng đã được làm nữ chính của Bán Yêu Khuynh Thành. Trong 4 năm ngắn ngủi, cô đóng chính 15 bộ phim, ghép cặp với dàn nam thần nổi tiếng như Dương Dương, Đặng Luân, Lý Hiện. Có ngoại hình, có khả năng diễn và có cả tài nguyên, Lý Nhất Đồng lại cứ bình bình, không thể "bạo" được.

Ngô Cẩn Ngôn

Còn Ngô Cẩn Ngôn là trường hợp tài nguyên dồi dào nhưng tài năng lại có hạn. Năm 2018, Ngô Cẩn Ngôn nổi đình nổi đám nhờ vai Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi Công Lược. Ai mà ngờ được, phim ngừng thì cô lại lao đao vì thói hành xử ngôi sao của mình. Sau này, Ngô Cẩn Ngôn cũng đóng chính trong khá nhiều bộ phim, nhưng cô chỉ để lại trong lòng khán giả sự mệt mỏi và chán nản vì diễn xuất khoa trương lố lăng.

Bành Tiểu Nhiễm

Trong những cái tên mà Khứ Linh liệt kê, đây là cô gái nổi tiếng trễ nhất. Mãi đến khi Đông Cung được ra mắt vào năm 2019, Bành Tiểu Nhiễm mới được mọi người biết tới. Khứ Linh cũng rất thích tạo hình của cô trong bộ phim này. Cứ ngỡ nàng Tiểu Phong sẽ thừa thắng xông lên thì chẳng biết vì lý do gì, Bành Tiểu Nhiễm lại không nhận được thêm tài nguyên phim ảnh nào. Mãi đến gần đây cô mới tham gia vài dự án phim mới nhưng chưa biết khi nào mới được chiếu.

Kim Thần

Khứ Linh xin được chọn Kim Thần là sao nữ có sự nghiệp lận đận nhất trong lứa mỹ nhân sinh năm 1990. Cô từng đầu quân cho Đường Nhân nhưng không được trọng dụng. Năm 2017, người đẹp chấm dứt hợp đồng và bị công ty này "phong sát" mọi hoạt động suốt hơn 1 năm trời. Không đầu hàng, Kim Thần quyết định quay show truyền hình để lấy lại danh tiếng. Mùa hè 2021, cô là cái tên phủ sóng rộng nhất Hoa ngữ khi có đến 3 bộ phim cùng lên sóng là Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Ngọc Lâu Xuân Bắc Triệt Nam Viên đều nhận được sự chú ý của khán giả.

Lam Doanh Oánh

Một người đẹp khác của Bắc Triệt Nam Viên sinh năm 1990 là Lam Doanh Oánh. Khứ Linh biết đến cô thông qua vai Hoán Bích trong bộ phim Chân Hoàn Truyện. Suốt 10 năm nay, Lam Doanh Oánh không ngừng nỗ lực, cố gắng để chứng minh thực lực của bản thân. Khi trở thành nữ chính của tác phẩm do Phùng Tiểu Cương làm đạo diễn, Khứ Linh cho rằng người đẹp này đã có thể "đổi đời". Ai ngờ cô vẫn chẳng thể bật lên được.

>>> Xem thêm: Hái sao dễ hơn bỏ tiền mời 4 mỹ nhân Cbiz đóng phim: Lý Thấm, Dương Dung tùy tâm trạng

Từ những sao nữ này, Khứ Linh cảm thấy hình như những mỹ nhân sinh năm 1990 của Hoa ngữ đều không có được sự nghiệp suôn sẻ và nổi tiếng, thành công khá trễ. Trong số họ, chỉ có Đàm Tùng Vận là sự nghiệp ổn định và phát triển tốt nhất, những người còn lại thì không hiểu vì sao mà chẳng thể bật lên được, cứ "ba chìm bảy nổi" trong nghề.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.