x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đàm Tùng Vận xứng danh nữ thần không tuổi khi đọ sắc với đàn em

Nhật Nguyệt 07:35 - 23/06/2021

Không phấn son cũng chẳng hề dùng phần mềm chỉnh ảnh nào, Đàm Tùng Vận đã chứng minh được cô chính là "nữ thần không tuổi" thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ.

Cuối tháng 5 vừa rồi là sinh nhật tuổi 31 của nữ diễn viên Đàm Tùng Vận. Bước qua tuổi băm, ấy vậy mà nữ diễn viên của Cẩm Y Chi Hạ vẫn cứ trẻ trung, ngọt ngào đến mức Nhật Nguyệt mỗi lần ngắm người đẹp này đều cảm thấy vừa ghen tỵ lại vừa ngưỡng mộ. Mọi người muốn biết Đàm Tùng Vận xứng đáng với danh hiệu "nữ thần không tuổi" như thế nào. Cứ ngắm loạt ảnh dưới đây là biết.

Nếu nhiều ngôi sao khác còn cần đến sự giúp sức của phấn son và phần mềm chỉnh ảnh để "ăn gian" vài năm thì Đàm Tùng Vận như không chịu chút ảnh hưởng gì của thời gian. Nhìn vào những bức ảnh cô nàng đứng cạnh đàn em Trương Tử Phong kém đến 11 tuổi, cả 2 gần như không hề có sự chênh lệch nào, từ gò má bầu bĩnh cho đến đôi mắt tròn long lanh và làn da căng bóng, hoàn mỹ.

>>> Xem thêm: Nhan sắc mỹ nhân Cbiz khi mới rời giường: Nhiệt Ba như búp bê, Cúc Tịnh Y "giả trân"

Khi tham gia show Hướng Tới Cuộc Sống, Đàm Tùng Vận và Trương Tử Phong cũng từng có khoảnh khắc cùng chơi tạt nước với người địa phương. Tóc tai rối bù, mặt trôi sạch phấn, khuôn mặt Đàm Tùng Vận vẫn hoàn hảo tựa như thiếu nữ. Thậm chí, trong khoảnh khắc này, chắc chắn nhiều người sẽ nhầm lẫn cho rằng mỹ nhân họ Đàm mới là em gái của Trương Tử Phong.

Đài CCTV vốn hay bị nói đùa là "kính chiếu yêu". Dàn mỹ nhân Hoa ngữ dù trang điểm kỹ càng, hoàn hảo đến thế nào đi nữa thì dưới ống kính của đài này đều bị phô hết khuyết điểm về tuổi tác hay ngũ quan. Tuy nhiên, Đàm Tùng Vận dù đã hơn 30 tuổi nhưng vẫn trẻ đẹp và ngọt ngào như thời quay Chân Hoàn Truyện.

Hình ảnh của Đàm Tùng Vận vào thời điểm Chân Hoàn Truyện được chiếu vào năm 2011 và trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc ra mắt vào năm 2021, có thể thấy, dù đã 10 năm trôi qua nhưng vẻ trong trẻo của người đẹp này vẫn không hề thay đổi. Ngũ quan và khí chất cũng chẳng hề khác biệt. Dường như suốt 10 năm qua, thời gian đã vô tình bỏ quên Đàm Tùng Vận.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mẹ chồng lấn át nhan sắc nàng dâu trên màn ảnh Hoa ngữ

Ở hình ảnh mới nhất được đăng lên trang cá nhân, vẫn má bầu bĩnh, ánh mắt trong veo cùng biểu cảm thơ ngây, nếu như chúng ta nói đây là Đàm Tùng Vận năm 18 tuổi chắc chắn nhiều người cũng bị lừa. Vì rõ ràng, ở cô không hề có đặc điểm gì của một người đã lăn lộn trong làng giải trí suốt hơn chục năm.

Từ nữ phụ quen mặt trên màn ảnh, giờ đây, Đàm Tùng Vận đã trở thành một trong những nữ diễn viên thành công nhất Cbiz. Chẳng những liên tục cho ra mắt các tác phẩm truyền hình thành công, Đàm Tùng Vận còn được thừa nhận thực lực khi lọt vào danh sách đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong giải Bạch Ngọc Lan. Điều này chứng minh, Đàm Tùng Vận không chỉ có sắc mà còn có tài năng.

Nhật Nguyệt hy vọng trong tương lai, chúng ta sẽ lại được Đàm Tùng Vận chiêu đãi bằng những tác phẩm xuất sắc khác. Và chúc cô sẽ sớm nhận được nhiều thành tích trong sự nghiệp diễn xuất.

*Bài viết của độc giả Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.net

Follow DienAnh.Net ngay để theo dõi những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.