x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch, Lý Thấm và mỹ nhân cổ trang với tạo hình sương sa hột lựu

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 24/07/2021

Không biết mọi người thích phong cách trang điểm cổ trang nào của phim ảnh Hoa ngữ, còn Khứ Linh lại cực kỳ mê những tạo hình "sương sa hột lựu", lấp lánh long lanh của các mỹ nhân xứ này. Và dưới bàn tay của các chuyên gia tạo hình, họ đã mang đến cho chúng ta rất nhiều thành phẩm đáng chú ý.

>>> Xem thêm: Khi dàn nữ hiệp dùng lụa làm vũ khí: Ai cũng mỹ miều, sao mỗi Trần Nghiên Hy buồn cười

Dương Mịch

Tạo hình lấp lánh hạt châu của Dương Mịch trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp xứng đáng được xếp vào hàng kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ. Thông thường, việc gắn quá nhiều món đồ trang trí sẽ khiến diễn viên trông diêm dúa, sến sẩm. Ấy vậy mà với Dương Mịch, những thứ ấy lại càng làm tôn lên nhan sắc cùng khí chất của cô. Ngay cả những viên đá nhỏ đính dưới mắt của nữ diễn viên cũng tinh tế vô cùng.

Bành Tiểu Nhiễm

Còn Bành Tiểu Nhiễm trong Đông Cung thì lựa chọn những hạt châu màu đỏ sặc sỡ, làm tôn lên nét tươi tắn, rạng rỡ của mình. Khứ Linh đã xem khá nhiều bộ phim cổ trang Hoa ngữ và ngắm không ít mỹ nhân dị vực, nhưng Tiểu Phong của Bành Tiểu Nhiễm là người tạo được ấn tượng mạnh mẽ và khó quên nhất. Đồng thời, tạo hình của cô cũng xuất sắc nhất.

Trần Hảo

Nếu không phải vì Trần Hảo có nhan sắc "vạn người mê" thì Khứ Linh nghĩ tạo hình này của cô sẽ bị người ta xếp vào top thảm họa. Hóa thân thành công chúa Mai Đóa trong Thành Đôn Hoàng, có lẽ vì chuyên gia hóa trang quá mê Trần Hảo mà lấy hết đống hạt châu đủ màu sắc sặc sỡ có sẵn để gắn lên tóc cô. Cảm thấy "sương sa hột lựu" chưa đủ, người ta còn dán thêm hoa điền lấp lánh cho người đẹp họ Trần.

Lý Thấm

Khi nhắc đến những tạo hình "sương sa hột lựu" đính đầy đầu thì Khứ Linh lại nghĩ đến Lý Thấm trong Như Ý Truyện. Nhân vật Hàn Hương Kiến của cô cũng đến từ vùng dị vực, nhưng chắc nhờ có mối với xưởng nuôi cấy ngọc trai nên làm hẳn một chiếc mũ lớn với hàng trăm viên ngọc lớn nhỏ. Nhưng không thể phủ nhận ngọc trai màu trắng trong trẻo đã làm tôn lên vẻ đẹp lạnh lùng, cao ngạo phảng phất nét u buồn của Lý Thấm.

Châu Hải My

Trong bộ phim Thần Quỷ Bát Trận Đồ, Châu Hải My vào vai Điệp Y. Sau khi hắc hóa, nhân vật của cô lại dần trở nên diêm dúa, sến súa đến lạ. Đội lên đầu những món đồ trang sức sặc sụa hoa lá hẹ, Châu Hải My mất đi nét dịu dàng, đài các quen thuộc mà trở nên tục tằng, tầm thường. Nếu chuyên gia tạo hình giảm bớt đi đồ trang sức trên đầu nữ diễn viên, chắc chắn cô sẽ càng hút mắt, xinh đẹp hơn rất nhiều.

Trần Tử Hàm

Dù Khứ Linh không thích Thiên Thiên Hữu Hỉ lắm vì kịch bản phi lý và chế tác hơi ẩu tả, nhưng phải thừa nhận là bộ phim này có rất nhiều mỹ nhân và tạo hình đẹp. Một trong số đó là Thanh Nữ do Trần Tử Hàm thủ vai. Chiếc vương miện được thiết kế lạ mắt và kết từ những hạt ngọc xanh, phối với mái tóc xoăn nhẹ và dung mạo xinh đẹp của Trần Tử Hàm, tất cả đều hoàn mỹ vô cùng, không có chỗ nào để chê cả.

Quan Hiểu Đồng

Một tạo hình lấp lánh châu sa khác mà Khứ Linh khá ấn tượng chính là của Quan Hiểu Đồng trong bộ phim Hiên Viên Kiếm: Hán Chi Vân. Lấy tông màu vàng làm chủ đạo, Quan Hiểu Đồng nổi bần bật trong mọi khung hình. Nhờ vào bàn tay khéo léo của tổ đạo cụ, nhan sắc của nữ diễn viên 9x không hề bị dìm một chút nào. Thậm chí, trông cô lại càng xinh đẹp và cuốn hút hơn.

>>> Xem thêm: Khoảnh khắc "vừa gặp gỡ nhớ cả đời" của mỹ nhân Cbiz: Trần Nghiên Hy là đỉnh cao hài hước

Dù Khứ Linh rất thích tạo hình “sương sa” kim tuyến lấp lánh, rực rỡ, nhưng đúng là không phải ai cũng có thể tỏa sáng với nó. Có người thì dung nhan tăng gấp bội nhờ gu thẩm mỹ của tổ hóa trang, có người thì bị dìm quá sến súa, và cũng không ít đã dùng nhan sắc đã hóa giải phần nào mức độ thảm họa. Thế mới thấy tổ đạo cụ và hóa trang đóng vai trò quan trọng đến cỡ nào trong đoàn làm phim.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.