x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đàm Tùng Vận và Mao Hiểu Đồng từng bị loạt tiền bối chê diễn kém

Carole 08:35 - 11/06/2022

So với mặt bằng chung của dàn tiểu hoa hiện nay thì Carole thấy Đàm Tùng VậnMao Hiểu Đồng có phần nổi bật hơn hẳn nhờ diễn xuất ổn, họ cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả nữa. Nhưng các bạn đã xem show Sự Ra Đời Của Diễn Viên chưa? Carole nhớ khi Đàm Tùng Vận và Mao Hiểu Đồng cùng xuất hiện trong show này, họ đã nhận phải khá nhiều những bình luận tiêu cực đến từ các tiền bối trong ngành như Chương Tử Di, Tống Đan Đan và Hồ Quân.

Trong show Sự Ra Đời Của Diễn Viên thì Đàm Tùng Vận, Mao Hiểu Đồng cùng Mã Khả và Tằng Thuấn Hy tái hiện lại tác phẩm kinh điển Như Sương Như Mưa Lại Như Gió trên sân khấu. Sau một thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, cả 4 diễn viên sẵn sàng lên sân khấu nhưng vở diễn này của họ thật sự khiến Carole và những khán giả từng xem đều phải nhíu mày. Lúc này đây, có lẽ các bạn sẽ thấy hóa ra Đàm Tùng Vận và Mao Hiểu Đồng cũng không diễn tốt như những lời ca tụng trước đó.

Theo Chương Tử Di thì cô ấy cảm thấy cả 4 diễn viên của chúng ta đều rất nhập tâm và nghiêm túc nhưng vì diễn xuất của họ quá chán đời nên cô ấy chẳng thể tin tưởng được. Nữ diễn viên gạo cội Tống Đan Đan lại khẳng định, cô thấy lớp hậu bối này không biết diễn, mỗi người đều chỉ tự lo cho bản thân mà thiếu đi sự kết nối với bạn diễn và không thấy sự ăn nhập ở đâu cả. Thẳng thắn hơn là Hồ Quân khi anh cho biết 4 ngôi sao trẻ này không có tư cách của một diễn viên.

Trên sân khấu của Sự Ra Đời Của Diễn Viên, Đàm Tùng Vận và Mao Hiểu Đồng đã thật sự để lộ những thiếu sót trong diễn xuất, đây cũng là điều khiến họ phải nhìn nhận lại năng lực của bản thân. Thật ra trong showbiz Hoa ngữ mấy năm qua, sự trỗi dậy của phim thần tượng và ngôi sao lưu lượng đã khiến cụm từ “diễn viên giỏi” trở nên quá xa vời. So với những ngôi sao lưu lượng gây tranh cãi về diễn xuất ấy thì rõ ràng là Đàm Tùng Vận và Mao Hiểu Đồng có được phong độ ổn hơn hẳn.

Khi xem phim, khán giả mãi mới tìm ra được những diễn viên như Đàm Tùng Vận – Mao Hiểu Đồng và thấy họ ổn hơn so với mặt bằng chung. Đàm Tùng Vận trong show Sự Ra Đời Của Diễn Viên có nói, cô ấy đã nhận được quá nhiều lời khen ngợi nên chẳng biết vấn đề của bản thân mình nằm ở đâu. Carole thấy rằng, một diễn viên khi nhận được quá nhiều lời khen thì họ sẽ mặc định rằng bản thân đang làm đúng mà không nghĩ rằng những lời khen ngợi đó bao nhiêu phần là cho có, bao nhiêu phần chỉ là đang khích lệ thôi.

Đồng thời, Carole cũng thấy có khá nhiều bình luận lên tiếng bảo vệ cho Đàm Tùng Vận và Mao Hiểu Đồng. So với cách quay phim thường thấy thì việc lên sân khấu diễn một vở kịch có độ khó cao hơn nhiều. 2 nữ diễn viên này đã quá quen với cách quay phim “sai thì quay lại”, còn một khi lên sân khấu thì dù sai họ cũng chẳng thể sửa lại được nữa. Đối với những diễn viên ít có cơ hội lên sân khấu kịch như họ mà diễn như vậy cũng không có gì lạ cả.

Sau chương trình này, có lẽ Đàm Tùng Vận và Mao Hiểu Đồng đã có thêm nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Carole thấy họ diễn tốt hơn hẳn thời điểm tham gia Sự Ra Đời Của Diễn Viên, đây cũng coi như là một bài học có ích và khó quên đối với họ đấy.

>>> Xem thêm: Mao Hiểu Đồng: Cuộc đời gắn liền với 2 người đàn ông tệ

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ và nhất là những tựa phim ngược , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.