x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Châu Tấn và dàn diễn viên với những cảnh khóc mang thương hiệu

Tiểu Mặc 09:30 - 06/06/2022

Có lẽ trong các bộ phim, cảnh khóc luôn là một trong những thử thách đối với diễn viên. Bởi khi ấy, người nghệ sỹ phải cảm nhận được tâm lý nhân vật, bộc lộ hết nỗi đau mà nhân vật phải hứng chịu. Nhưng cũng chính từ đây, các diễn viên có thể phô diễn được hết năng lực của mình, đồng thời quyết định phần lớn sự thành bại của tác phẩm. 

Những cái tên hôm nay mình muốn chia sẻ với cả nhà đều là những diễn viên nổi tiếng nhất màn ảnh Hoa Ngữ khi “xử đẹp” phân cảnh khóc khó nhằn này. Mọi người hãy cùng xem đó là những cái tên nào nhé.

Châu Tấn

Cái tên đầu tiên trong danh sách những nữ diễn viên có cảnh khóc xuất sắc nhất phải kể đến Châu Tấn. Là một nữ diễn viên chưa từng trải qua bất kì trường lớp nào về diễn xuất, nhưng bằng thiên phú và niềm đam mê đối với nghiệp diễn, Châu Tấn ghi dấu ấn với khán giả bởi hàng loạt cảnh khóc kinh điển làm nên thương hiệu của mình.

Đối với Tiểu Mặc, nói đến cảnh khóc chắc chắn không có ai có thể vượt qua được “Tam Kim ảnh hậu” Châu Tấn. Mỗi một nhân vật đều được nữ minh tinh thấu hiểu đến từng chi tiết nhỏ, như một phân cảnh trong Hậu Cung Như Ý Truyện, chẳng cần phải gào khóc hay bất kì lời thoại nào, nữ diễn viên chỉ lặng lẽ rơi nước mắt bên cái nắng chiều tà của Tử Cấm Thành đầy rẫy những mưu mô, toan tính cũng khiến người xem cảm nhận được nỗi đau của nhân vật.

Bạch Lộc

Vốn là diễn viên trẻ không chuyên khi rẽ sang diễn xuất sau khi là thực tập sinh của một công ty giải trí ở Hàn Quốc, nhưng Bạch Lộc khiến mình khá bất ngờ bởi lối diễn chuyên nghiệp mà không phải nữ diễn viên nào cũng có được.

Gây ấn tượng mạnh với vai diễn Thời Nghi trong Châu Sinh Như Cố, Bạch Lộc khẳng định khả năng diễn xuất của bản thân trong lòng người xem. Cảnh khóc trong Châu Sinh Như Cố của Bạch Lộc chính là một minh chứng cho thấy thực lực của cô. Thời Nghi khóc không ra tiếng khi biết tin Châu Sinh Thần không còn nữa có thể coi là một trong những phân cảnh kinh điển trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên. 

Châu Đông Vũ

Là nữ diễn viên không có ngoại hình quá xuất sắc nhưng khả năng diễn xuất của Châu Đông Vũ lại là điều không thể phủ nhận. Có trong tay hàng loạt tác phẩm kinh điển, cùng các giải thưởng danh giá, Châu Đông Vũ chứng minh thành công của bản thân bằng chính thực lực của mình.

Nhắc đến các cảnh khóc kinh điển của nữ diễn viên, có lẽ “vơ vội” cũng có được một cảnh khóc xuất thần. Phải kể đến những vai diễn trong các bộ phim làm nên tên tuổi của Châu Đông Vũ như Chuyện Tình Cây Táo Gai, Chúng Ta Của Sau Này, Em Của Thời Niên Thiếu……, ở phim nào thì nàng thơ này cũng diễn siêu hay, khóc siêu ngọt khiến mình không có chỗ để chê. 

Tống Tổ Nhi

Là nữ diễn viên có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn từ nhỏ, nên mình cảm thấy không quá lạ lùng khi Tống Tổ Nhi được dân tình đánh giá cao về mặt diễn xuất. Cảnh khóc của nữ diễn viên trong bộ phim gần đây nhất Những Đứa Con Nhà Họ Kiều được khán giả khen ngợi hết lời bởi khả năng diễn xuất chân thật của cô.

Vào vai một người phụ nữ bất hạnh khi người chồng “ra ngoài ăn nem” ngay khi mình mang thai. Mặc dù nhân vật có chút không phù hợp với độ tuổi của nữ diễn viên, song đúng là “tài không đợi tuổi”, bằng tài năng của mình, cô vẫn thể hiện vai diễn một cách xuất sắc, khiến không ít khán giả phải rơi nước mắt trước tình cảnh đáng thương của nhân vật do cô thủ vai.

Bành Tiểu Nhiễm

Nổi lên với nhân vật Tiểu Phong trong siêu phẩm cổ trang Đông Cung, Bành Tiểu Nhiễm đã biến vai diễn này trở thành kinh điển trong sự nghiệp của mình. Nữ minh tinh khá thành công trong việc tái hiện một Tiểu Phong gần với nguyên tác nhất từ tạo hình cho đến tâm lý nhân vật. Mỗi một phân cảnh trong phim đều được cô nghiên cứu và thể hiện hoàn hảo, đặc biệt là phân cảnh khóc trong phim. 

Những giọt nước mắt của Bành Tiểu Nhiễm đẹp đến nao lòng mà cũng không kém phần đau đớn, thống khổ. Mình thực sự thấy khó có diễn viên nào có thể thay thế nàng tiểu hoa để tái hiện lại nhân vật Tiểu Phong trong Đông Cung. Đến thời điểm hiện tại, vai diễn trong Đông Cung của Bành Tiểu Nhiễm sẽ luôn là tượng đài không chỉ trong lòng mình, mà còn nhiều khán giả yêu thích màn ảnh Hoa Ngữ.

Thực sự để lột tả được hết tâm lý của nhân vật trong các cảnh khóc vốn không phải là điều dễ dàng. Nếu diễn viên không thực sự đam mê với nghề, không thực sự bỏ ra công sức và thời gian để tìm hiểu nhân vật thì cảnh khóc kia cũng chỉ đơn giản là những giọt nước mắt vô hồn, không cảm xúc mà thôi. Nhìn thấy diễn viên thực sự yêu nghề, hi sinh vì nghệ thuật chỉ để khắc họa rõ nhất tâm lý của vai diễn khiến mình vô cùng ngưỡng mộ. 

>>>Xem thêm: Trần Hào và gia đình vẫn quyết định ở nhà thuê dù được trả lương cao

* Bài viết của Tiểu Mặc chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Châu Tấn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.