x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Khải Uy - Dương Mịch không ở bên con gái trong ngày sinh nhật

Carole 10:00 - 04/06/2022

Ngày 1/6 vừa qua không chỉ là ngày Quốc tế Thiếu nhi mà còn là sinh nhật lần thứ 8 của Tiểu Nhu Mễ, con gái của cặp đôi Lưu Khải UyDương Mịch. Tuy nhiên trong ngày sinh nhật của mình, Tiểu Nhu Mễ lại không có bố mẹ ở bên, thay vào đó ông bà nội sẽ mở một bữa tiệc nhỏ và để cô bé mời những người bạn thân thiết nhất đến tham gia. Mặc dù bữa tiệc sinh nhật này hơi vắng vẻ nhưng Tiểu Nhu Mễ vẫn rất vui, bà nội cũng tặng cho cô bé một bao lì xì lớn nữa.

Bên cạnh đó, cựu diễn viên Lưu Đan – bố của Lưu Khải Uy cũng cho biết vì khoảng thời gian này con trai mình đang bận rộn công việc ở Đại Lục nên anh không thể đón sinh nhật cùng Tiểu Nhu Mễ đúng ngày được. Nhưng trước khi rời khỏi Hong Kong, tài tử Thiên Sơn Mộ Tuyết đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho con gái, đồng thời mua tặng cô bé rất nhiều quần áo đẹp. Hơn nữa, Tiểu Nhu Mễ càng lớn càng tự lập nên cô bé cũng không muốn gây ảnh hưởng đến công việc của bố.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, ông Lưu cũng tiếp tục nhận được câu hỏi từ phóng viên với nội dung “Tiểu Nhu Mễ có nhớ mẹ không?” “Dương Mịch có đến Hong Kong mừng sinh nhật với con gái không?”. Nhưng đáp lại câu hỏi của phóng viên, bố của Lưu Khải Uy chỉ nói đơn giản: “Tôi không biết”. Có lẽ thời gian trước, những phản hồi của ông Lưu Đan đã khiến dư luận dậy sóng và bố con ông phải nhận về nhiều bình luận tiêu cực nên có lẽ giờ đây ông cũng cố tránh trả lời những vấn đề liên quan đến Dương Mịch. 

Còn về phần Dương Mịch, năm nay người đẹp lại tiếp tục không xuất hiện trong sinh nhật của con gái, theo Carole biết thì đây đã là năm thứ 3 kể từ sau khi cô ấy ly hôn với Lưu Khải Uy. Thời gian gần đây, Dương Mịch đang bận rộn quay show và có lẽ nàng mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa cũng chỉ có thể gọi điện cho con gái để chúc mừng mà thôi. Sau khi quay show xong, Dương Mịch sẽ vào đoàn phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Carole nghĩ trong năm nay thì cô ấy chắc sẽ không có thời gian gặp con gái đâu.

Đã rất lâu rồi Dương Mịch không gặp Tiểu Nhu Mễ, tuy rằng việc ít gặp mặt con không có nghĩa là cô ấy không yêu thương cô bé nhưng việc cô ấy hiếm khi đến Hong Kong vẫn khiến công chúng khó chịu. Như hồi đầu năm nay, Dương Mịch trống lịch khá lâu nhưng thay vì đến Hong Kong thăm Tiểu Nhu Mễ thì nàng tiểu hoa 8x này lại lựa chọn đi chơi cùng bạn bè. Carole thấy nhiều netizen bình luận, Dương Mịch đang quá phụ thuộc vào gia đình chồng cũ trong việc nuôi con, còn cô ấy lại chẳng muốn ở bên con khi cô bé đang ở giai đoạn trưởng thành và cần đến mẹ.

Đương nhiên, cách hành xử của Dương Mịch cũng bị đem ra so sánh với những mỹ nhân 85 khác. Triệu Lệ Dĩnh và Angelababy có lịch trình dày đặc không kém gì Dương Mịch nhưng họ vẫn cố gắng dành thời gian ở bên con cái để con không cảm thấy tủi thân vì thiếu mẹ. Dương Mịch có thể mang đến cho Tiểu Nhu Mễ điều kiện vật chất tốt nhất nhưng điều quan trọng nhất là tình thương và sự đồng hành thì cô ấy lại chẳng làm được. 

Có lẽ Dương Mịch nên học Angelababy ở cách quan tâm con cái.

Công việc quan trọng nhưng Carole nghĩ Dương Mịch vẫn nên dành sự quan tâm đến con gái nhiều hơn. Có lẽ mối quan hệ giữa Dương Mịch và Tiểu Nhu Mễ không đến mức tệ như nhiều người vẫn nghĩ nhưng mình cho rằng cô bé cũng không thân với mẹ như bố đâu.

>>> Xem thêm: Ồn ào tình ái nhưng Lưu Khải Uy là người bố tốt của Tiểu Nhu Mễ

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".