x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hàn Đông Quân: Chàng nam thần có tài nhưng vẫn chưa gặp thời

Carole 15:35 - 11/06/2022

Đợt Carole xem bộ phim Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ đã rất thích Hàn Đông Quân rồi á, anh ấy vừa điển trai lại diễn hay nữa chứ. Nhưng may mắn dường như chưa bao giờ mỉm cười với Hàn Đông Quân, dù anh có diễn giỏi bao nhiêu thì cũng chẳng thể nổi tiếng như những đồng nghiệp cùng trang lứa.

Hàn Đông Quân bước chân vào làng giải trí một cách rất tình cờ, đó là thông qua những lần tham gia một số chương trình âm nhạc. Sau đó, Hàn Đông Quân đã xin vào học tại Học viện Hý kịch Thượng Hải, đồng thời ký hợp đồng với công ty Đường Nhân. Với sự giúp đỡ của Đường Nhân, Carole thấy Hàn Đông Quân không phải nhận quá nhiều vai phụ, anh đã nhanh chóng có được nhiều vai chính và được công ty định hướng trở thành người kế thừa của Hồ Ca.

Năm 2015, bộ phim Pháp Sư Vô Tâm thành công vang dội và Hàn Đông Quân đã gặt hái được một số thành tích nhất định trong sự nghiệp. Sức hút của Pháp Sư Vô Tâm đã khiến cho Đường Nhân tiếp tục sản xuất thêm phần 2 và 3 nhưng đáng tiếc là không gặt hái được thành quả như phần 1. Tuy nhiên, Pháp Sư Vô Tâm đã mang đến những cơ hội cho Hàn Đông Quân, anh liên tiếp xuất hiện với vai trò nam chính trong nhiều bộ phim như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 5, Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ, Tam Quốc Cơ Mật…

Thời điểm Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ mới tung ra trailer ấy, Carole thấy khán giả đánh giá rất cao về dự án này và đặc biệt là Hàn Đông Quân. Nhưng kể ra thì số của Hàn Đông Quân cũng nhọ khi vì một số vấn đề mà Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ bị hoãn chiếu hết lần này đến lần khác. Khán giả chờ lâu quá cũng nản lắm, đến khi Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ được chiếu thì sức hút đã mất dần. Dù vai diễn của Hàn Đông Quân rất ấn tượng và anh ấy diễn rất hay nhưng lại không thể dựa vào bộ phim này để bứt phá được.

Đến năm 2018, sự nghiệp của Hàn Đông Quân bắt đầu chững lại và có dấu hiệu đi xuống. Giới truyền thông từng có câu nói thế này: “Thành công của Hàn Đông Quân là nhờ Đường Nhân và thất bại cũng là vì Đường Nhân”. Ngẫm lại, Carole thấy câu này rất đúng.

Nếu để ý thì các bạn sẽ thấy, Đường Nhân rất ít khi để nghệ sĩ công ty tiếp xúc với tài nguyên bên ngoài, họ làm phim cũng theo phong cách “ăn may”. Nghệ sĩ sau khi nổi lên thì phát triển khó khăn hơn do sự kìm hãm của công ty.

Với phong cách “phù sa không chảy ruộng ngoài”, Đường Nhân đã liên tiếp để Hàn Đông Quân tham gia những bộ phim thần tượng có nội dung thuộc dạng “chán đời” như Pháp Sư Vô Tâm 2 + 3, Trở Lại Tuổi 20, Thanh Xuân Cực Tốc, Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây… Thêm vào đó, những bộ phim tự sản xuất của Đường Nhân có chất lượng ngày càng kém đi khiến các nghệ sĩ dưới trướng như Hàn Đông Quân không có được tác phẩm tốt, việc phát triển cũng ngày càng khó khăn hơn.

Sau thất bại từ Pháp Sư Vô Tâm 3, Hàn Đông Quân đã phải đứng lên và đi tìm những tài nguyên ở bên ngoài thay vì phụ thuộc vào Đường Nhân. Anh xuất hiện với vai phụ trong một số dự án điện ảnh như 1921, Hồ Trường Tân. Trong Hồ Trường Tân, diễn xuất của Hàn Đông Quân được đánh giá cao, Carole thấy anh ấy có tiềm năng để phát triển bên điện ảnh đấy. Chỉ là với định hướng phát triển hiện nay thì Hàn Đông Quân vẫn tập trung cho những bộ phim thần tượng trên màn ảnh nhỏ thôi.

Bên cạnh đó, nguyên nhân khiến Hàn Đông Quân ngày càng trở nên mờ nhạt hơn trong làng giải trí là vì anh ấy quá kín tiếng, không thích tiếp thị và tạo ra những ồn ào để gây chú ý. Các ngôi sao hiện nay đều cố gắng tiếp thị thật mạnh để giữ nhiệt độ, độ phổ biến và không bị công chúng lãng quên còn Hàn Đông Quân thì không làm vậy. Anh ấy là kiểu đóng phim thì đóng thôi, còn mấy hoạt động phụ khác lại không quan tâm. Mà điều quan trọng, chính là Đường Nhân vốn không giỏi trong các hoạt động tiếp thị như vậy.

Sự nghiệp của Hàn Đông Quân hiện tại có hơi bấp bênh bởi anh chưa có tác phẩm nào nổi bật cả. Tuy sự nghiệp có hơi lận đận nhưng đường tình của Hàn Đông Quân khá suôn sẻ khi anh hiện đang hẹn hò với nữ diễn viên Trần Dao. Sau vài lần hợp tác đóng phim, Hàn Đông Quân và Trần Dao nảy sinh tình cảm, đến năm ngoái thì chuyện tình của 2 người mới được giới truyền thông khui ra. Dù không có phản hồi chính thức về chuyện này nhưng thông qua những hình ảnh về cuộc sống thường ngày, Carole thấy tình cảm của 2 người rất mặn nồng.

Carole cho rằng Hàn Đông Quân nên có kế hoạch rõ ràng để phát triển sự nghiệp. Lúc này đây, thay vì cứ mãi quanh quẩn với phim thần tượng thì Hàn Đông Quân nên chuyển hình, đóng phim chính kịch và tiếp xúc sâu hơn với điện ảnh, điều này có lẽ sẽ tốt hơn đấy.

>>> Xem thêm: Cung Tuấn, Hàn Đông Quân và dàn nam thần Cbiz sở hữu cơ bắp cuồn cuộn

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn mến mộ Hàn Đông Quân hay đơn giản là quan tâm thế giới Cbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.