x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những sao nam Hoa ngữ có góc nghiêng đẹp nhất khi đóng phim cổ trang

Carole 16:00 - 06/06/2022

Sao nam đóng phim cổ trang mỗi người một vẻ, khán giả ngoài việc chú ý đến diễn xuất thì còn rất quan tâm đến ngoại hình của họ nữa. Đáng chú ý hơn, Carole cũng thấy cư dân mạng rất thích soi góc nghiêng của các sao nam và điều này như một minh chứng để khẳng định xem ai chính là người “360 độ không góc chết”.

7. Lộc Hàm

Lộc Hàm thì thuộc dạng ít đóng phim cổ trang, bộ phim hiếm hoi của anh ấy là Trạch Thiên Ký cũng từng làm mưa làm gió trên màn ảnh đấy. Mặc dù diễn xuất của Lộc Hàm trong bộ phim này không được đánh giá cao nhưng nhan sắc thì khỏi phải bàn cãi luôn, góc nghiêng của anh ấy khiến mình cứ nhìn mãi thôi.

6. Tiêu Chiến

Tiêu Chiến đóng Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta khi anh ấy chưa nổi tiếng. Thời điểm phim lên sóng, Tiêu Chiến đã thu hút được một lượng fan lớn nhờ vai diễn Bắc Đường Mặc Nhiễm điển trai. Bên cạnh đó, góc nghiêng của Tiêu Chiến cũng rất hoàn hảo, mang đến cảm giác rất dịu dàng và như gió mùa xuân ấy.

5. Lý Dịch Phong

Dù đóng khá nhiều phim cổ trang nhưng Carole thấy Lý Dịch Phong trong bộ phim Thanh Vân Chí vẫn là xuất sắc nhất. Khi ấy, Lý Dịch Phong vẫn đang ở trên đỉnh cao nhan sắc, anh được thiết kế cho tạo hình rất ấn tượng luôn ấy. Mỗi lần nhìn vào góc nghiêng của Lý Dịch Phong, mình đều phải trầm trồ khen ngợi.

4. Bạch Kính Đình

Hồi Bạch Kính Đình đóng Thiên Thịnh Trường Ca thì mình đã rất ấn tượng với anh ấy rồi. Tuy đất diễn của Bạch Kính Đình không nhiều nhưng mỗi khi anh ấy xuất hiện đều khiến cho mọi người đều phải lên tiếng tán thưởng, góc nghiêng tuy không phải xuất sắc nhất nhưng lại khiến người ta nhìn rất lâu.

3. Cung Tuấn

Ngày trước Carole xem Sơn Hà Lệnh với lý do chỉ vì thấy tạo hình của Cung Tuấn trong bộ phim này rất xuất sắc. Góc nghiêng của Cung Tuấn cũng đẹp lắm đấy, đặc biệt là sống mũi cao khiến gương mặt của anh ấy trông vô cùng đặc biệt. Đúng là càng nhìn càng phải cảm thán sâu sắc đấy các bạn ạ.

2. La Vân Hi

Tạo hình cổ trang xuất sắc nhất của La Vân Hi chính là trong bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương. Lúc đảm nhận vai Nhuận Ngọc cũng là thời điểm La Vân Hi đang ở trên đỉnh cao nhan sắc, nhìn vào góc nghiêng của anh ấy mang đến cảm giác rất tiên khí, không thể rời mắt được luôn ấy.

1. Dương Dương

Gần đây, Dương Dương có bộ phim Thả Thí Thiên Hạ lên sóng ấy. Tuy diễn xuất vẫn còn gây ra tranh cãi nhiều lắm nhưng chẳng ai có thể phủ nhận được nhan sắc “đỉnh của chóp” của Dương Dương trong phim. Gương mặt hoàn hảo, sống mũi cao và thẳng khiến cho góc nghiêng của Dương Dương càng đẹp xuất sắc hơn. 

Danh sách toàn những nam thần có góc nghiêng vừa xuất sắc vừa thu hút, mà Carole đặc biệt ấn tượng với Dương Dương, Lộc Hàm và Tiêu Chiến. Ngoài những gương mặt mà Carole kể tên ra thì các bạn còn thấy sao nam nào có góc nghiêng đẹp nữa?

>>> Xem thêm: Những sao nam điển trai được ngưỡng mộ nhất showbiz Hoa ngữ

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Bạn mà cũng giống tui, thích mỹ nam, yêu cái đẹp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thả Thí Thiên Hả? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.