x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Jeon Do Yeon và dàn diễn viên xịn sò của siêu phẩm Lost

Nguỵ Anh Lạc Đà 14:00 - 06/09/2021

Lost là một trong những bộ phim được chờ đợi nhất trong tháng 9 này của màn ảnh Hàn Quốc. Nội dung của bộ phim xoay quanh câu chuyện của những người bình thường đã làm việc chăm chỉ cả đời để được chứng kiến ánh đèn sân khấu, nhưng đột ngột nhận ra một điều rằng họ không trở thành điều gì to tát, lớn lao trong suốt cuộc đời và cố gắng hết sức để trở nên quan trọng hơn trong cuộc sống đầy khắc nghiệt này!

Kịch bản của Lost cũng không quá mới mẻ đối với những mọt phim Hàn quốc nhưng Nguỵ Anh Lạc Đà nghĩ rằng với sự góp mặt của dàn ngôi sao điện ảnh đầy tài năng như Jeon Do YeonRyu Jun Yeol thì chắc chắn Lost sẽ "ăn nên làm ra" trong đường đua điện ảnh của xứ sở Kim chi mùa hè năm nay.

Hôm nay, Nguỵ Anh Lạc Đà sẽ đưa các bạn đến với bộ phim, nơi hội tụ dàn diễn viên cùng với vai diễn của họ trong siêu phẩm Lost này để phần nào giúp các bạn hiểu sâu hơn nhé!

1. Jeon Do Yeon vai Lee BuJeong

>> Bạn có biết: Shin Min Ah - Nữ thần mặc đẹp đình đám không có đối thủ trong phim Hàn

Nhân vật Lee BuJeong là người phụ nữ 40 tuổi, cô là một Ghostwriter – Người viết tiểu thuyết thay cho người khác (viết ẩn danh, viết hộ), sống nhưng không biết mục đích của mình là gì và chưa từng đạt được bất cứ điều gì trong cuộc sống. Cô luôn khao khát trở thành một nhà văn thực thụ được mọi người biết tới.

>>>> Xem thêm: 6 diễn viên Hàn nổi danh không cần giải thưởng chứng minh diễn xuất

Dù đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng cô luôn ấp ủ mơ ước, mang trong mình ước mơ và hoài bão nên ngày đêm cô lao đầu vào công việc nhưng bỗng một ngày cô chợt nhận ra mình thất bại trên tất cả phương diện và đánh mất lý do bản thân mình sống vì điều gì?. Cô "thất lạc" giữa những thay đổi lớn về mặt cảm xúc giữa mất mát bất công và lo âu, trống trải và sống với nỗi đau tầm thường. 

Rồi bỗng một ngày bất ngờ gặp được Kang Jae, một người đàn ông đang trong giai đoạn những năm tháng cuối cùng của tuổi trẻ. Kang Jae là một người đang điều hành một công ty kinh doanh dịch vụ và anh bắt đầu sợ hãi bản thân vì mình sẽ không thể trở thành bất cứ điều gì.

Đây cũng là dự án đón chào cho sự trở lại của Ảnh hậu Cannes Jeon Do Yeon sau 5 năm vắng bóng tại các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Trở lại với nhan sắc đỉnh cao của Jeon Do Yeon trong phim Lost, “ảnh hậu Cannes” khiến khán giả không khỏi xuýt xoa với vẻ đẹp không tuổi trong vai biên kịch Boo Jung. 

Trong dự án lần này, nhân vật của cô được xây dựng theo hình mẫu của một người phụ nữ truyền thống sở hữu mái tóc đen chân phương, gương mặt toát lên vẻ thanh thuần đầy vẻ đẹp tự nhiên nhưng đượm nét u buồn hiện hữu và toát lên vẻ nhẹ nhàng, thanh tú, trẻ trung hơn so với độ tuổi chạm ngưỡng ngũ tuần.

 Với nội dung và hình tượng nhân vật mà Jeon Do Yeon hoá thân, Nguỵ Anh Lạc Đà tin chắc rằng nàng “Ảnh hậu Cannes” xứ Hàn sẽ tạo nên một tuyệt tác vì sở hữu 31 năm diễn xuất, cô không chỉ ghi dấu ấn với nhiều vai diễn ấn tượng, "Nữ hoàng phim nóng" sinh năm 1973 sẽ khiến khán giả không khỏi bất ngờ với nhan sắc trẻ trung đánh bật tuổi tác trong sự trở lại lần này.

Jeon Do Yeon là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Cô đã giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 60, trở thành nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên giành được giải thưởng diễn xuất tại một liên hoan phim danh giá và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng màn ảnh châu Á Thái Bình Dương.

2. Ryoo Joon Yeol vai Kang Jae

Trong phim Lost, Kang Jae là người điều hành một dịch vụ diễn xuất, để thoát khỏi cái nghèo đeo bám mình anh đã chấp nhận rủi ro và vươn lên một vị trí cao hơn. Mơ ước về cuộc sống giàu sang, anh lang thang tìm đường tắt nhưng lại thất lạc, mất phương hướng, đứng bên bờ vực thẳm mà không đạt được gì. Tại đây, Kang Jae gặp một người phụ nữ bấp bênh tên là Boo Jung và trải qua một biến động tình cảm. 

Điều đặc biệt và cũng là điểm nhấn trong dự án lần này nằm ở chỗ hai nhân vật chính Lee BuJeong và Kang Jae mang một điểm chung là “thất lạc” ngay chính bản thân mình trong cuộc sống.

Lost là bộ phim truyền hình mà nam tài tử Ryoo Joon Yeol đảm nhận vai chính sau khi anh đạt được thành công vang dội nhờ vào một trong những mảnh ghép đặc biệt trong phần thứ ba của loạt phim Reply của đài tvN. Bộ phim truyền hình đầu tay này đã giúp anh được công chúng biết đến và có nhiều vai diễn đáng chú ý. 

Ryu Jun Yeol là nam diễn viên Hàn Quốc trực thuộc C-JeS Entertainment. Trong thời gian theo học đại học theo diện học bổng, anh đã làm nhiều công việc bán thời gian, như người giao bánh pizza, lao động ban ngày, gia sư sau giờ học,...

Trước Reply 1988, Ryu Jun Yeol cũng từng gây ấn tượng mạnh với khán giả qua bộ phim dài tập Socialphobia vào năm 2015, một tác phẩm tạo cơ hội cho anh thoả sức phơi bày hết kỹ năng diễn xuất độc đáo.

3. Park Byung Eun vai Jeong Soo 

 Nam diễn viên Park Byung Eun sẽ đảm nhận vai Jeong Soo, một giám đốc bộ phận thực phẩm của cửa hàng bách hóa và cũng chính là người chồng của nhà văn Bu Joeng. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ đang rơi vào tình trạng bế tắc, cả hai không có cùng quan điểm hay tiếng nói chung dẫn đến cuộc sống của vợ chồng ngày càng trở nên nhạt nhoà, mối quan hệ dần trở nên xa cách. 

Nhân vật Jeong Soo của Park Byung Eun thực chất anh là một người con rể tốt bụng và ấm áp, nhưng lại giữ khoảng cách với người vợ của mình, người bị mắc chứng “stress” nghiêm trọng. Mọi chuyện càng trở nên rắc rối hơn khi Jeong Soo gặp lại mối tình đầu và bắt đầu lại chuyện tình cảm với "tình cũ" Kuyng Eun. Từ đó, cuộc hôn nhân đi vào "ngõ cụt" khiến Bu Jung cảm thấy mệt mỏi, ngộp thở khi phải vừa chịu áp lực công việc lại phải đối đầu với thế giới hôn nhân không lối thoát, nên cả hai lựa chọn giải thoát cho nhau.

 Park Byung Eun gần đây tham gia bộ phim Niên sử ký Arthdal, , và rất nhiều dự án điện ảnh ăn khách như Đại chiến thành Ansi. Đặc biệt, nam diễn viên Park Byung Eun từng đóng vai sát nhân trong phần 3 của sê-ri phim hình sự Voice

4. Kim Hyo Jin vào vai Kyung Eun 

Nhân vật của Kim Hyo Jin là Kyung Eun, cô gái này cũng chính là mối tình đầu đặc biệt của Jeong Soo. Nhưng tiếc rằng vị hôn phu của cô ấy chẳng phải Jeong Soo mà là một người đàn ông khác. Tuy nhiên, cô đã không lựa chọn sẽ đi đến hết cuộc đời bên người đã đeo nhẫn cho mình, có vẻ như Kyung Eun thuộc dạng người không phải là một cô gái chung thuỷ khi cô quay xe 360 độ trở thành “tiểu tam” trong phút chốc, đẩy cao mâu thuẫn và căng thẳng trong cuộc sống vợ chồng của nhà văn Bu Jeong, cướp lại "người tình cũ" để rồi khiến cuộc hôn nhân của người vô tội đổ vỡ trong tích tắc.

Hai diễn viên Park Byung Eun và Kim Hyo Jin sẽ vướng vào một mối quan hệ khó khăn và đầy ẩn ý trong bộ phim truyền hình mới của đài jTBC Lost với hai diễn viên chính Jeon Do Yeon và Ryu Jun Yeol.

Về Kim Hyo Jin, cô là một nữ diễn viên và người mẫu Hàn Quốc. Cô bắt đầu làm người mẫu trên các tạp chí dành cho tuổi teen, và bắt đầu diễn xuất vào năm 1999. Cô được biết đến nhiều nhất khi vào vai cô út trong ba chị em trong bộ phim hài Everybody Has Secrets.

>>>> Xem thêm: Những cái tên đình đám ở Kbiz gặp áp lực với phim mới

Tựu trung lại, Nguỵ Anh Lạc Đà cảm nhận rằng Lost 2021 là bộ phim đặt nặng về vấn đề tâm lý của một số người ở độ tuổi xế tà nhưng họ vẫn còn mong muốn khao khát một lần đạt được thành công ở lĩnh vực mà mình theo đuổi. Bản chất, phim sẽ tái hiện xã hội khắc nghiệt, bất công đối với những người lớn tuổi hay nói cách khác là người thành công muộn. 

Lost bắt đầu lên sóng từ ngày 04/09 trên đài JTBC, đây là một bộ phim rất đáng xem đấy và Nguỵ Anh Lạc Đà cũng nhiệt tình đề cử. Với tài năng của nữ hoàng điện ảnh Jeon Do Yeon và đạo diễn Hur Jin Ho của Christmas in AugustOne Fine Spring Day, Lost hứa hẹn là một sê-ri tình cảm lãng mạn sâu lắng và cuốn hút khán giả. Riêng bản thân mình khá trông đợi đến rating của dự án lần này. Các bạn hãy dành thời gian rảnh để xem phim nhé!

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.