x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Shin Min Ah - Nữ thần mặc đẹp đình đám không có đối thủ trong phim Hàn

Mỳ Quảng 12:00 - 29/08/2021

Shin Min Ah có thể không phải là nữ hoàng diễn xuất nhưng về khoản thời trang trong phim thì chắc chắn là không bao giờ khiến chúng ta thất vọng. Cô nha sĩ Yoon Hye Jin của Hometown Cha-Cha-Cha chưa biết sẽ như thế nào nhưng nhìn thời trang là đã đủ khiến tôi muốn xem phim rồi. Mà trong số gia tài phim ảnh của Shin Min Ah thì toàn những vai diễn chẳng phải tiểu thư tài phiệt gì lại cho thấy phong cách nổi bật mới hay chứ.

My Girlfriend Is A Gumiho

Đây có lẽ là bộ phim đình đám nhất trong sự nghiệp diễn xuất của chị đẹp họ Shin bởi độ phủ sóng và danh tiếng đạt được. Trong phim này, Shin Min Ah vào vai một hồ ly 9 đuôi xinh đẹp và đáng yêu nên cô nàng không có quá nhiều trang phục lộng lẫy. Chủ yếu khoác lên mình những bộ váy màu sáng đơn giản, không họa tiết cầu kỳ, trông cô nàng càng thuần khiết, ngọt ngào. Nhìn vào đúng là một nàng hồ ly lương thiện, dễ thương nhất màn ảnh Hàn.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Kbiz sở hữu đôi chân thon thả, nuột nà thấy mà mê

Tomorrow With You

Nói về thời trang đẹp thì chắc chắn phải có ngay tên bộ phim Tomorrow With You rồi. Ở tác phẩm này, chị đẹp vào vai một nữ nhiếp ảnh gia quèn, tính cách hài hước, thân thiện. Trong phim, Shin Min Ah hay chọn trang phục theo phong cách hoài cổ, năng động, cá tính, phối áo sơ mi với quần tây, quần jeans đủ màu tạo ra những bộ trang phục siêu đáng yêu và cuốn hút. 

Trang phục cũng không cầu kỳ hay quá cao sang gì nhưng vì biết cách phối hợp và nhờ dáng người hoàn hảo của Shin Min Ah mà bất cứ bộ nào cũng trở thành chủ đề nóng. Mái tóc dài của chị đẹp kết hợp cùng những bộ trang phục này giúp cho hình tượng nhiếp ảnh gia khá ngầu mềm mại ra hơn, ai yêu thích Shin Min Ah cũng phải mê đắm phong cách của chị đẹp trong phim này hết. Có thể nói đây là đỉnh cao phối đồ tạo nên màu sắc riêng đấy. 

Chief Of Staff

Nếu như hai tác phẩm trên thuộc thể loại phim tình cảm thì đến bộ phim này, Shin Min Ah đã cho tôi thấy một sự chuyển mình rất lớn. Bởi lẽ, Chief Of Staff là bộ phim đề tài chính trị rất nghiêm túc và mang màu sắc chính kịch. Đây cũng là lần đầu tiên Shin Min Ah cắt tóc ngắn lên màn ảnh nhỏ và nó đã thực sự biến chị đẹp thành một nữ cường thực sự.

Với vai diễn một nữ chính trị gia còn non nớt, chị đẹp họ Shin luôn đóng mình ở những bộ vest chỉnh tề, những bộ trang phục rất chỉn chu, mang dáng dấp một phụ nữ trưởng thành. Nhìn có phần cứng nhắc vậy thôi nhưng tôi thấy Shin Min Ah vẫn toát ra sức hút nữ tính khó tả, trang phục cũng được phối hợp rất tinh tế giữa màu sắc, kiểu dáng. Nữ chính trị gia mà nhan sắc tuyệt vời, phong cách hoàn hảo thế này thì ai mà không đổ chứ.

Hometown Cha-Cha-Cha

Vừa trở lại màn ảnh nhỏ với Hometown Cha-Cha-Cha, chị đẹp họ Shin lại làm tôi phải choáng ngợp với thời trang của nữ nha sĩ Yoon Hye Jin rồi. Từ những hình ảnh nhá hàng của nhà đài, một quý cô thành thị về quê đã hiện ra ấn tượng và hấp dẫn biết bao. Vai diễn cũng không phải là tiểu thư quyền quý, bối cảnh phim lại ở làng chài ven biển nên trang phục lần này của Shin Min Ah vẫn là kiểu dáng đơn giản, thân quen, có thể tìm thấy ở mọi tủ đồ của phái nữ. 

Những chiếc áo thun, sơ mi được phối hợp nhịp nhàng với chân váy hay quần dài tạo sự trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính. Chưa cần biết là tình tiết phim sẽ ra sao, chỉ qua những hình ảnh này thôi là tôi đã lại phải thốt lên rằng: “Shin Min Ah đúng là nữ hoàng thời trang” trên phim Hàn. Cô nàng chẳng bao giờ làm tôi thất vọng, hay nói đúng hơn là khiến tôi muốn xem phim ngay đấy. 

>>>> Xem thêm: Fan chỉ mong 3 mỹ nhân xứ Hàn này mau chóng "theo chồng bỏ cuộc chơi"

Nhìn Shin Min Ah tôi lại chợt nhớ đến cô nàng Phương Oanh với cái lý lẽ phản ứng lại lời chê bai mặc xấu trong phim Hương Vị Tình Thân rằng vì nhân vật Nam là kỹ sư điện nước, nhà nghèo nên thế. Tôi thấy cái lý lẽ này hơi không đúng rồi bởi khán giả chỉ ra là cách phối trang phục của Phương Oanh có vấn đề chứ không phải là vì trang phục xấu sẵn. Nhìn Shin Min Ah ở trên, tôi thấy cũng toàn những kiểu đồ đơn giản, bình thường thôi mà nhưng vì biết cách phối hợp nên bộ nào cũng đẹp, mặc vào là nổi bật. 

Thời trang cũng là một phần cực quan trọng với các diễn viên đấy, có khi chỉ vì nhân vật mặc đẹp mà khán giả thích, có sai lầm gì cũng bỏ qua, vậy nên phim nào của Shin Min Ah tôi cũng chờ mong cả. Hometown Cha-Cha-Cha vừa lên sóng, mọi người hãy cùng tôi xem và nhìn ngắm nữ nha sĩ xinh đẹp này mỗi dịp cuối tuần nhé, bổ mắt vô cùng đấy.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.