x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những cái tên đình đám ở Kbiz gặp áp lực với phim mới

Hồng Trà Sữa 16:30 - 31/08/2021

Có được danh tiếng ở phim ảnh xứ Hàn đã khó mà giữ được nó thì lại càng khó hơn. Vì chỉ cần 1 bộ phim không thành công thôi là tên tuổi của diễn viên đó sẽ ngay lập tức bị ảnh hưởng. Xét tình hình hiện tại của phim ảnh xứ sở kim chi thì tôi thấy có 5 cái tên sau đây sẽ gặp phải rất nhiều áp lực cho bộ phim mới của họ. Nó không chỉ đến từ phía của công chúng mà còn đến từ chính người hâm mộ của họ nữa. 

>> Bạn có biết: Những sao Hàn gây tiếc nuối vì từng trượt Daesang do thiếu may mắn

Park Min Young 

Từ sau Thư Ký Kim Sao Thế? thì tôi thấy Park Min Young vô duyên với hai chữ “thành công” khi hai bộ phim liên tiếp sau đó của cô đều kết thúc trong nhạt nhòa. Dù xuất hiện với hai hình tượng khác hẳn nhau và cũng được người xem ít nhiều khen ngợi về kịch bản, nhưng Bí Mật Nàng Fangirl cùng Khi Trời Đẹp Em Sẽ Đến vẫn được xem là các tác phẩm thất bại trong sự nghiệp của cô. 

Xinh đẹp, diễn hay, tương tác tốt nhưng cứ có phim xịt thế này thì quả nhiên sự nghiệp của Park Min Young đang dần dần có dấu hiệu báo động rồi. Hiện nay cô đang quay hình bộ phim mới cùng với Song Kang. Chắc hẳn Park Min Young cũng ít nhiều cảm thấy áp lực cho số phận của bộ phim mới này. Nhất là khi bạn diễn mới của cô dù đang lên nhưng thành tích phim ảnh từ trước tới giờ cũng chẳng có gì đáng tự hào cả. 

Lee Min Ho 

Không xịt nhiều như bạn gái cũ nhưng Lee Min Ho cũng dần không còn là gương mặt được khán giả xem phim quá kỳ vọng nữa, vì cách chọn vai cứ một màu nhàm chán của anh. Việc đó đã được thể hiện rõ ràng qua Quân Vương Bất Diệt - một bộ phim ban đầu tưởng là bom tấn nhưng cuối cùng lại có thành tích kém xa so với những gì mong đợi. 

Lee Min Ho hiện nay đang tập trung vào các dự án khác chứ cũng chưa hề có ý định sẽ tái xuất trên màn ảnh nhỏ của xứ sở kim chi. Dù quay lại sớm hay muộn thì tôi nghĩ rằng anh cũng nên chọn lựa kịch bản cẩn thận, vì nếu như phim mới lại thất bại thì tôi không dám chắc danh tiếng của anh sẽ còn được như bây giờ đâu. 

Kim Yoo Jung 

Từng được kỳ vọng sẽ sớm làm nên chuyện sau thành công của Mây Họa Ánh Trăng, nhưng do kỹ năng chọn kịch bản còn chưa tốt nên hai phim gần nhất của Kim Yoo Jung đều thất bại đáng tiếc. Trong khi diễn xuất và nhan sắc ngày càng lên hương thì việc danh tiếng đi xuống vì phim cứ xịt hoài thật là một điều đáng tiếc cho mỹ nhân sinh năm 1999 này. 

Cũng vì thế mà với tác phẩm mới là Bầu Trời Rực Đỏ thì mọi ánh mắt đang đổ dồn vào Kim Yoo Jung lúc này. Bộ phim đã lên sóng được 1 tập và có khởi đầu khá ổn với rating 6,6%. Tôi hy vọng rằng với một con số khả quan như thế này thì Bầu Trời Rực Đỏ sẽ giữ được phong độ và có nhiều thành tích tốt hơn ở những tập sau. Tôi đang kỳ vọng vào Kim Yoo Jung rất nhiều. nhất là khi thể loại cổ trang là thế mạnh của cô từ xưa đến nay.

>> Có thể bạn quan tâm: 8 sao nữ được mệnh danh là "nữ hoàng chemistry mới" của làng phim Hàn

Ji Chang Wook 

Bạn diễn của Kim Yoo Jung trong Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul là nam thần Ji Chang Wook cũng đang gặp áp lực không kém, thậm chí là còn hơn vì số lượng phim không thành công của anh trong thời gian qua. Cũng giống như Kim Yoo Jung thì vấn đề của nam thần này cũng chỉ nằm ở khía cạnh chọn kịch bản mà thôi. Ngay cả bộ phim được xem là thành công gần đây nhất của anh - The K2 cũng bị nói này nói nọ về các tình tiết rất nhiều. 

Thời gian tới, Ji Chang Wook chưa có dự án phim mới nào trên truyền hình cả mà chỉ nhận một bộ phim được sản xuất bởi Netflix mà thôi. Có thể đây là chiến lược mới của anh khi quyết định chọn phim của các nền tảng trực tuyến để nâng cao khả năng diễn xuất trước, rồi sau đó mới sẵn sàng trở lại màn ảnh nhỏ cùng với kịch bản mới. Với tư cách là khán giả thì tôi không biết nói gì hơn, chỉ mong nếu là thật thì chiến lược này của Ji Chang Wook sẽ thành công mà thôi.

Song Hye Kyo 

Tính ra thì Gặp Gỡ cũng không phải là một bộ phim quá bết bát nếu như xét một cách công bằng. Tuy nhiên vì nữ chính của nó là Song Hye Kyo nên tuyệt nhiên nó bị xem là bom xịt và là một bộ phim đáng quên trong sự nghiệp của cô. Cũng vì bộ phim này mà nhiều người đã xôn xao rằng phải chăng thời của Song Hye Kyo đã hết rồi hay sao.

Vì những lời lẽ đó mà không ngạc nhiên khi mọi người đang đổ dồn sự chú ý vào mùa phim cuối năm, khi phim mới của Song Hye Kyo là Now We Are Breaking Up sẽ lên sóng trên kênh SBS. Đây sẽ là một phép thử để xem liệu cái tên Song Hye Kyo có còn giữ được độ nóng và danh xưng “nữ hoàng rating” nữa hay không. Dù có nhiều thuận lợi và tín hiệu dự đoán rằng bộ phim này sẽ thành công, nhưng chắc chắn áp lực là thứ mà đại mỹ nhân sinh năm 1981 sẽ phải chịu khi nó chính thức được lên sóng.

>> Xem thêm: Dàn sao nữ xứ Hàn gây ấn tượng với những lần khoe lưng trần gợi cảm

Trong danh sách này của tôi thì Kim Yoo Jung là người trẻ nhất và cũng là người sẽ có kết quả sớm nhất vì phim mới của cô đang lên sóng rồi. Tiếp theo sẽ là Song Hye Kyo và Park Min Young theo sát ở phía sau. Theo tôi thì đây chắc chắn sẽ là quãng thời gian vô cùng áp lực đối với họ khi chờ đợi vào rating của phim sau mỗi tập. Hy vọng những tác phẩm mới của họ ít nhất sẽ vượt qua được thành tích của các tác phẩm cũ, để giúp họ gỡ bỏ được áp lực nặng nề đang đè lên vai. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.