x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Dàn gái xinh đua nhau diện áo quây: Hàn Hằng, Linh Ka ai quyến rũ hơn?

Hoa Le 14:45 - 08/04/2022

Đến hẹn lại lên, hè về chính là thời điểm để hội gái đẹp bung lụa trong những bộ cánh “mát mẻ”, khoe trọn được nội dung bỏng mắt sau bao ngày chăm chỉ “độ” hình thể. Thì tại vì được đi du lịch, vi vu khắp nơi thì tội gì mà không tranh thủ diện item hot hit để làm vài con ảnh cho thiên hạ trầm trồ. 

Vừa mới chớm hè thôi, nhưng tôi thấy đường đua của các mỹ nhân Việt đã nóng hổi rồi. Bên cạnh bikini, dàn gái xinh còn bổ sung thêm một món đồ tuy đơn giản nhưng cực kỳ hot - chính là áo quây. 

Dù từng được Công chúa nhạc Pop - Britney Spears lăng xê nhiệt tình từ gần 2 thập kỷ trước, nhưng đến giờ, chiếc áo này vẫn được các bạn nữ vô cùng yêu thích bởi sự đơn giản, tiện lợi, dễ mix&match, nhưng hễ lên đồ là cứ phải gọi là bùng cháy, thiêu đốt mọi ánh nhìn. 

Với thân hình quyến rũ, chuẩn không cần chỉnh, “Hot girl tạp hoá” Hàn Hằng cực kỳ chuộng item này. Tôi để ý từ 3 năm trước, cô nàng đã chăm chỉ mẫu áo này và thường xuyên với quần kaki, jogger để outfit thêm phần cá tính, quyến rũ.

Mặc dù đơn giản từ màu sắc cho tới kiểu dáng vậy thôi, nhưng điểm “ăn tiền” ở đây chính là phần hiệu ứng 3D rất gì và này nọ của áo quây, giúp Hàn Hằng khoe trọn “nội dung” ngồn ngộn, nhưng lại không gây ra cảm giác quá lố, nhức mắt. 

Học hỏi từ bạn gái Huyme, hot girl Linh Ka cũng diện một chiếc áo quây trắng tương tự, nhưng phối cùng với quần jeans dài, giúp nâng dáng, khoe đôi chân dài miên man. Điểm nhấn của bộ đồ này, theo tôi là chiếc túi tote Dior có giá gần 100 triệu đồng. 

Có thể thấy Linh Ka lên đồ khá an toàn, không khoe được phần eo thon, cơ bụng 1:1 như Hàn Hằng. Tuy nhiên, cách phối đồ này vẫn đù cuốn hút, cá tính. 

Hot girl Cà Mau - Thuý Vy trước giờ chưa ngán kiểu trang phục nào, rộng hay bó, ngắn hay dài, miễn là hot item thì kiểu gì cô nàng cũng phải bon chen diện cho đời nể. Và lần này cũng không ngoại lệ. Cũng là chiếc áo quây quen thuộc, nhưng khác với Hàn Hằng hay Linh Ka, Thuý Vy chọn áo hoạ tiết da beo cho thêm phần chất chơi, hoặc kiểu áo chất liệu nhung để tạo hiệu ứng bắt sáng, thêm chút đèn là phô diễn được “nội dung” siêu khủng. 

Ấy thế mà các bé đẹp vẫn phải chào thua kiểu phối đồ hiểm hóc đến từ vị trí của Emily. Mặc dù đã là mẹ bỉm của 2 nhóc tỳ nhưng nhan sắc của bà xã Bigdaddy vẫn còn teen chán. Chưa kể, thân hình của Emily còn thon gọn, quyến rũ hết phần thiên hạ. 

Dịp đầu hè, nhân chuyến du lịch biển, cô nàng quất luôn một cây đồ đen, tưởng cá tính nhưng chỉ cần chỉnh góc máy xuống một chút thôi là thấy được “nội dung” chất lượng lấp ló. Là con gái mà tôi nhìn còn cảm thấy “mê Ly” nữa là. 

>>> Xem thêm: "Bà mối" Cát Tường: Tác thành cho cả trăm cặp nhưng tình duyên lận đận

Sang chảnh hơn một chút thì Huyền Baby chỉ chị em cách phối áo quây có monogram Fendi hoặc những chiếc áo lấp lánh, kim tuyến để vừa quyến rũ, vừa chanh sả, đủ để quẩy trong những bữa tiệc hồ bơi sôi động.  

Đúng là bạn thân của Emily có khác, dù đã là mẹ bỉm nhưng Huyền Baby vẫn trẻ như thiếu nữ đôi mươi, thân hình bốc lửa, lên đồ nào cũng sang. 

Chẳng hẹn mà gặp, sao tôi thấy Tiên Nguyễn lại có 2 set đồ với áo quây giống y chang Huyền baby thế nhỉ. Vì cùng là đồ của thương hiệu đình đám, nên chẳng tránh được việc 2 chị phối đồ na ná nhau. 

 >>> Xem thêm: NSƯT Mạnh Dung: U90 vẫn đắt show, có hôn nhân trọn vẹn gần 60 năm

Nhưng hiếu Huyền Baby diện boots cao cá tính, thì em chồng Hà Tăng lại đi giày cao gót màu nude để hack dáng, đồng thời tăng thêm phần nữ tính, điệu đà cho outfit. 

Loạt hình phối đồ với áo quây của dàn gái xinh Vbiz trên quả thực quá cháy. Các chị em còn lại đã chuẩn bị tinh thần lên đồ, tiếp chiêu chưa nè?

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.